Granny (v1.2) - Tải Nhanh

Granny (v1.2)

Tải game Granny với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Granny thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Granny).
TTT
THÔNG TIN
- Tên Game: Granny
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth
- Ngày Phát Hành: NPH
Ngày Update: 21/03/2019 - Granny (v1.2)
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Granny (tên tiếng Việt là game Bà ngoại Ma) là một game kinh dị được xây dựng ở góc nhìn người thứ nhất. Bạn có 5 ngày để trốn thoát khỏi ngôi nhà ma ám nếu không muốn nhận kết cục khủng khiếp.
Granny được coi là một trong những trò chơi kinh dị giải đố đáng sợ bậc nhất trên di động. Bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm đáng sợ, nơi có Bà già ma quái. Bây giờ, bạn phải tìm cách để thoát khỏi nhà. Nhưng hãy thật cẩn trọng và làm mọi hành động cực kỳ nhẹ nhàng, đừng gây ra tiếng động. Bà ta có thể nghe thấy mọi tiếng động dù là nhỏ nhất. Nếu bạn làm rơi một cái gì đó trên sàn nhà, bà già ma sẽ ngay lập tức nghe thấy và chạy đuổi theo bạn.
Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể tận dụng tiếng động để bẫy bà già, thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Bạn có thể trốn trong tủ quần áo hoặc dưới gầm giường để tránh bị bà ta phát hiện. Hãy thật nhanh lên vì bạn chỉ có 5 ngày để trốn thoát khỏi ngôi nhà. Chúc may mắn!
Căn nhà trong game Granny như một mê cung với rất nhiều tầng và nhiều căn phòng khác nhau. Vì không biết cấu trúc ngôi nhà, bạn cần phải lần mò tìm lối thoát, đồng thời khám phá những khu vực đáng sợ như bồn cầu và bồn tắm đầy máu, các căn phòng tối om, những vũng máu loang lổ trên sàn nhà... Hãy cẩn thận cả với những cạm bẫy nguy hiểm mà bà già cố tình đặt giữa lối đi để bẫy bạn.
Khi ở một khu vực nào đó, nhiệm vụ của bạn là lục lọi hết các tủ, ngăn kéo... để tìm vật phẩm như kìm để cắt dây, búa để phá cửa, thẻ mã code, tận dụng tấm ván để bắc qua khoảng trống làm cầu đi qua.... Sau đó hãy tìm đủ những thứ cần thiết để mở được cánh cửa chính và thoát ra ngoài. Cánh cửa chính được bà ta gia cố và khóa cực kỳ chắc chắn bằng rất nhiều lớp khóa khác nhau. Tuy nhiên, trước tiên, hãy tìm mình một chỗ ẩn lấp an toàn để bảo toàn tính mạng nếu bà già bất ngờ vào phòng.
Ngoài các đồ vật hỗ trợ bạn mở khóa, người chơi còn có một vũ khí cực kỳ lợi hại trợ giúp bạn rất nhiều trong quá trình hành động, đó là cung tên bắn thuốc mê. Hãy cố gắng tìm được chiếc cung này, bắn vào bà già ma để bà ta hôn mê trong vòng 2 phút. Trong 2 phút đó, bạn có thể đi mọi nơi, làm mọi thứ mà không lo bị phát hiện. Hãy thật nhanh chóng hành động trước khi bà ta tỉnh dậy. Cung tên này có thể dùng đi dùng lại nhiều lần nên cứ sau 2 phút, bạn có thể tiếp tục đi tìm bà già và bắn để dễ bề hành động.
Vì được thiết kế ở góc nhìn người thứ nhất, kết hợp hình ảnh trong game được tạo hình đáng sợ, u tối, game Granny gây ấn tượng mạnh với người chơi. Chắc chắn, bạn sẽ không ít lần bị giật mình bởi những tình huống đáng sợ, bất ngờ kết hợp cùng âm thanh rùng rợn, đôi lúc là sự yên lặng đến lạnh người.
Nói chung, Granny là một trò chơi kinh dị đích thực dành cho những người muốn thử cảm giác mạnh. Hãy tải game miễn phí về máy, tự mình trải nghiệm và cảm nhận.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7,8,10 64bit
  • Processor: Intel Core TM i5 750
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Sapphire Radeon HD 5770 1GB
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 1400 MB available space
  • Additional Notes: With these requirements, it is recommended that the game is played on Low quality settings.
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Granny
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Granny thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME
Danh sách Sereis Game Granny đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Granny: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *