Half Life 2 Việt Hóa - Tải Nhanh

Half Life 2 Việt Hóa

Tải game Half-Life 2 Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game HalfLife 2 Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Half Life 2 Việt Hóa).
Link Tải Game Half Life 2 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Half Life 2 Việt Hóa
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị
- Ngày Phát Hành: 16/11/2004
Ngày Update: 
- Dạng Game: Game Offline,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Half-life 2 cũng lại là một huyền thoại FPS ảnh hưởng to lớn đến hàng loạt series PC game sau này. Còn chờ đợi gì nữa, cùng nhau chinh phục “Half life 2” thôi!
Tiếp nối sự thành công của siêu phẩm Half-life (1998), 16/11/2004 Sierra Entertainment tiếp tục đưa “Half life 2” ra thị trường với nhiều thay đổi hấp dẫn so với Half-life (1998). Được phát triển và xuất bản bởi Valve, giống như bản đi trước, Half-life 2 đã nhận được sự hoan nghênh và săn đón nống nhiệt của các gamer trên toàn thế giới. Không hề kém cạnh so với phiên bản 1998, Half-life 2 đã dành được 39 giải thưởng game của và danh hiệu “Game Of The Decade” (Game của thập kỉ), được coi là một trong những video game lớn nhất và quan trọng nhất mọi thời đại. Cùng nhau khám phá series game độc đáo này nhé!
Trong Half-Life 2, bạn vẫn vào vai Gordon Freeman, nhà vật lý giả tưởng và một chiến binh commando, người sẽ hoàn thành sứ mạng cứu thế giới khỏi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh ở cuối game. Ngay mở đầu game, bạn phải đối đầu với G-Man, nhân vật áo xanh đầy nham hiểm và bí ẩn. Đến cuối game, bạn phải đứng giữa hai sự lựa chọn: làm việc cho G-Man hay là chết. Nếu để bạn chọn phương án 2 thì game sẽ kết thúc thật tẻ nhạt nên Half-Life 2 giả định bạn sẽ chọn cách thứ nhất. Và bạn bắt đầu game trên một chuyến tàu vào một thế giới mới – Thành phố 17
Thành phố 17 là một đô thị đổ nát mô phỏng theo khu định cư của người Do Thái ở Warsaw trong Thế chiến thứ 2, nhưng thay vì việc những người Do Thái bị dồn đến tập trung tại Thành phố 17, ở đây chỉ còn lại những tàn dư của con người. Half-Life 2 lấy bối cảnh là một số năm không xác định sau sự kiện Black Mesa, nhưng nhiều thứ đã thay đổi. Combine, một kẻ thù bí ẩn, đã chinh phục hành tinh và dựng lên một chính phủ bù nhìn để tuân theo sự thống trị của chúng. Nhân loại đã đầu hàng vào lúc kết thúc kết quả “Bảy giờ chiến tranh”. Thành phố 17 đã trở thành nhà của Combine Citadel khổng lồ, và Tiến sĩ Wallace Breen, các quản trị viên của Black Mesa đã thương lượng đầu hàng, được bổ nhiệm làm đại diện và quản trị để giám sát những người sống sót trên danh nghĩa của Combine. Các Combine thực hiện một nhà nước tàn bạo. Trong khi đó, dưới lòng đất con người và Freeman hiện đang làm việc cùng nhau. Điều này thấy Freeman như một vị cứu tinh, người sẽ dẫn họ đến tự do.
Lối chơi quen thuộc cùng nhiều thay đổi mới mẻ
Tiếp nối lối chơi từ Half-life 1, phiên bản Half-life 2 vẫn đề cao sự tương tác với môi trường – đây là một điểm thành công rực rỡ của Half-life so với các tựa game FPS khác. Những câu đố trong phần 2 không chỉ về các nút ấn đơn thuần như phần 1, phần 2 các câu đố về môi trường với mức độ khó cao được đưa vào. Về tính chất vật lí của đối tượng, trọng lượng culuowngjhuw sức nổi. Ví dụ, trong Chương 3, Route Kanal xếp các khối sỉ để ngăn cách đoạn đường see-saw bằng một bức tường. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng chúng (các khối sỉ) để xây dựng một cầu thang thô, vì vậy đôi khi, nhiều phương pháp dẫn đến kết quả mong muốn. Điều này làm cho các gamer khi chơi Half-life 2 không cảm thấy quen mặc dù đã chơi Half-life 1 nhiều lần. Đem lại cho người chơi nhức cảm giác vừa hấp dẫn, vừa mới mẻ, có đôi chút ức chế nhưng lôi cuốn vô cùng
Đồ họa, nhân vật được chú ý, đầu tư, cải tiến.
Vượt mặt chính người “anh em” Half life 1 của mình, Half life 2 được tạo nên chỉ bằng một engine Source®, là công nghệ engine game độc quyền mới của Valve. Các yếu tố chính của game được cải tiến trở lên hoàn thiện hơn bao giờ hết
-Nhân vật: Sở hữu hệ thống biểu cảm đa dạng và tinh vi chưa từng thấy tại một tựa game tương tự. Half-life 2 mang đến cho nhân vật hơn 40 cơ mặt riêng biệt, cho phép nhân vật trong game thể hiện cảm xúc một cách chân thực, phù hợp với hoàn cảnh.
-Vật lí: Các sự vật trong game đều tuân thủ các định luật vật lí như ma sát, trọng lực,… Khiến cho các gamer khó tính cũng phải cảm thấy hài lòng, thích thú
-Đồ họa: Bộ dựng hình dựa trên shader của engine Source, tương tự như bộ dựng hình sử dụng bởi Pixar để tạo nên các xuất phẩm Toy Story® và Monster’s, Inc.®, cho phép tạo ra những môi trường tuyệt đẹp và sống động bậc nhất từng thấy trong lịch sử trò chơi điện tử.
-AI: Không còn những đồng minh hay kẻ thù lao đầu điên loạn vào chỗ chết nữa. Các nhân vật phụ có thể trở thành những mối đe dọa thực sự, có khả năng tận dụng các địa hình phức tạp cũng như khai thác triệt để mọi loại vũ khí nắm bắt được.
Mang đậm chất điện ảnh
Với những pha hành động gay cấn, người chơi có thể thưởng thức những vụ đọ súng, đọ bom, những pha tẩu thoát ngoạn mục một cách chân thực rõ nét. Thêm vào đó nhân vật thể hiện được cảm xúc do hệ thống cơ mặt tuyệt vời làm cho các cảnh trong game trở nên như một bộ phim hành động bom tấn cuốn hút người chơi.
Độ khó khá cao đòi hỏi chiến lược chơi game hợp lí
Không những chỉ phải vượt qua những pha đấu súng kịch liệt, người chân còn phải cân não với những câu hỏi về môi trường hóc búa. Để vượt qua một câu hỏi cần sự nghiên cứu, suy luận và đặc biệt là phải cần cả những “THẤT BẠI”. Chính vì vậy Half-life 2 không dành cho những game thủ kém kiên trì đâu nhé. Nếu các bạn không tin lời tôi thì có thể tự mình trải nghiệm, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy?
Nguồn: MotGame.vn
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows 7, Vista, XP
  • Bộ xử lý: 1.7 Ghz
  • Bộ nhớ: 512 MB RAM
  • Đồ họa: DirectX 8.1 level Graphics Card (requires support for SSE)
  • Lưu trữ: 6500 MB chỗ trống khả dụng

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Half Life 2 Việt Hóa

-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]


Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game

Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ

→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game: Click Để Xem
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Half Life 2 Việt Hóa:




1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *