One Piece World Seeker - Tải Nhanh

One Piece World Seeker

Tải game One Piece World Seeker với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game One Piece World Seeker thuộc thể loại Game Anime, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game One Piece World Seeker thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game One Piece World Seeker).
Link Tải Game One Piece World Seeker Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: One Piece World Seeker
- Thể Loại: Game Anime, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 14/09/2019
Ngày Update: 12/07/2019 - One Piece World Seeker (v1.2.0 The Void Mirror Prototype)
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Một trong những điểm sáng giá mà One Piece: World Seeker mang đến cho những người hâm mộ của One Piece là thế giới hải tặc trong truyện được tái hiện tương đối hoàn chỉnh. One Piece: World Seeker sẽ cho bạn thưởng thức một câu chuyện hoàn toàn mới được tạo ra dưới sự giám sát trực tiếp của Eiichiro Oda – “cha đẻ” của One Piece cùng hai nhân vật mới được “nhào nặn” bởi ông: Jeanne và Isaac.
Câu chuyện xoay quanh hành trình của Luffy tại đảo Ngục (Prison Island), nơi đang có hai thế lực đối lập mạnh mẽ: phe Hải Quân và phe Đối Lập.
Phe Hải Quân (Pro-Navy) là những người theo và ủng hộ Hải Quân khi Isaac cải cách và hiện đại hóa hòn đảo này, trở nên “máy móc” hơn, tạo ra nhiều việc làm cho người dân hơn, đổi lại người dân phải xây dựng nhiều nhà tù và pháo đài hải quân.
Phe Đối Lập (Anti-Navy) được lãnh đạo bởi Jeanne, là những người muốn hòn đảo được trở về như cũ và duy trì sự yên bình, mộc mạc cổ xưa, bởi trước khi hòn đảo này được gọi là đảo Ngục, nó đã từng rất yên ả, từng là đảo Niềm vui (Joy Island).
Sau khi băng Mũ Rơm bị lừa đến Không Ngục (Sky Prison) của Isaac, bằng khả năng của mình, từng thành viên đã có thể thoát thân an toàn, nhưng lại bị rơi vô định xuống đảo Ngục. Được cứu sống và giúp đỡ bởi Jeanne, Luffy tập hợp được các thành viên của băng Mũ Rơm và biết được những câu chuyện của hòn đảo này, của mối quan hệ đầy nghiệt ngã giữa Jeanne và Isaac. Và Luffy cùng băng Mũ Rơm lại tiếp tục hành hiệp trượng nghĩa…
Các nhân vật quan trọng đều được tái hiện một cách hoàn hảo thông qua các câu thoại, cử chỉ cùng với khả năng lồng tiếng ấn tượng: Luffy Mũ Rơm hài hước, hơi đần độn nhưng lại sẵn sàng ra tay vì chính nghĩa và là chỗ dựa đáng tin cậy của mọi người; thợ săn hải tặc Zoro khét tiếng với những đường kiếm tuyệt hảo cùng… khả năng nhớ đường không giống ai của mình; bác sĩ Chopper thật thà, chu đáo và tốt bụng…
Phần nhạc nền của trò chơi cũng được thực hiện khá tốt khi được chính Kohei Tanaka thực hiện – người đã “thổi hồn” cho các giai điệu hết sức tuyệt vời của anime One Piece.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • CPU: Intel Core i5-2300 or AMD A10-7850K
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 4 GB
  • OS: Windows 7 64-bit SP1
  • VIDEO CARD: GeForce GTX 660 or Radeon HD 7950
  • PIXEL SHADER: 5.0
  • VERTEX SHADER: 5.0
  • FREE DISK SPACE: 25 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 2048 MB

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game One Piece World Seeker
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game One Piece World Seeker thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game One Piece Series bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game One Piece World Seeker: -Cách tìm File Save Game-

3 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *