Borderlands The Pre-Sequel Remastered - Tải Nhanh

Borderlands The Pre-Sequel Remastered

Tải game Borderlands The Pre-Sequel Remastered với link download là Fshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại hành động bắn súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Borderlands The Pre-Sequel Remastered thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Borderlands The Pre-Sequel Remastered).
Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí

THÔNG TIN
- Tên Game: Borderlands The Pre-Sequel Remastered
- Thể Loại:  Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước,
- Ngày Phát Hành: 4/4/2019
Ngày Update: 20/4/2019 ( Borderlands The Pre-Sequel Remastered ) 
- Dạng Game: Game Offline, Game Multiplayer (Online)
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Yếu tố chính khiến cho lối chơi của Borderlands: The Pre-Sequel bứt phá ngoạn mục so với các phiên bản trước chính là môi trường sở hữu mức trọng lực thấp, kết hợp với lối chơi “bắn và chạy” (Run and Gun) tạo điều kiện cho người chơi thoải mái “bay lượn” và “rải” bom đạn vào quân thù.
Bên cạnh đó, để tăng tốc độ cho Borderlands: The Pre-Sequel, hãng phát triển đã không ngần ngại mở rộng lối chơi “xả đạn” không ngừng nghỉ thay vì lối bắn “tỉa” và hạ từng tên địch chuẩn xác như trước đây.
Điều này khuyến khích người chơi di chuyển không ngừng, khiến cho chiến trường trong Borderlands: The Pre-Sequel vô cùng náo loạn và cực kỳ “đã mắt”!
Nhằm khai thác một cách triệt để môi trường trọng lực thấp, nhà phát triển đã thêm vào Borderlands: The Pre-Sequel một trang bị mới mang tên “Oz kit” giúp các nhân vật có thể thở được trong không gian thiếu oxy.
Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nó còn có thể được dùng để biến các thợ săn của chúng ta trở thành một … quả “thiên thạch” đúng nghĩa!
Khi bạn đạt đến một độ cao nhất định, bằng cách giữ phím “ngồi”, “Oz kit” sẽ sử dụng oxy trong bình để tạo một lực đẩy từ trên xuống khiến người chơi lao xuống như một thiên thạch xuống quân thù, không khác gì tuyệt chiêu “stun” (gây choáng) của Earthshaker trong Dota 2 là mấy!
Đối với cá nhân người viết, cái cảm giác rơi tự do từ trên trời xuống và “đè chết” nhiều đối thủ cùng lúc chỉ có thể được diễn tả bằng hai chữ: TUYỆT VỜI!
Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng “Oz kit” để nhảy hai bậc (“double jump”). Với lần nhảy thứ hai, “Oz kit” sẽ đốt oxy và đẩy người chơi “bay” thẳng tới trước.
Hãy tưởng tượng với hai cây súng chứa đầy đạn trong tay, bạn có thể áp sát lại gần đối thủ và rải đạn tứ tung khiên cho chúng “bay” như những bong bóng xì hơi trong tích tắc!
Khi nhắc tới dòng game Borderlands thì không ai có thể quên được độ “bựa” cực chất của loạt game. Borderlands: The Pre-Sequel vẫn trung thành với những người đàn anh đi trước, khi tiếp tục lồng ghép những tình huống có thể khiến cho những người ngồi trước màn hình cười đến khi nào… té ghế thì thôi.
Từ những phát ngôn “khó đỡ” của Claptrap (cái con robot “dở hơi” màu vàng đeo bám người chơi từ phần đầu đến giờ) cho đến các hành động thiếu “I-ốt” của kẻ địch hay tuyệt chiêu đeo bong bóng vào người để nhảy cao hơn, tất cả đều góp phần tạo nên nét hài hước “có một không hai” mang đậm chất Borderlands.
Bạn có thể trải nghiệm yếu tố hài hước ở bất kỳ nơi đâu trong Borderlands: The Pre-Sequel. Ngay cả ở mục chọn nhân vật khi mà người chơi “vô tình” nhấn vào Claptrap, game sẽ hỏi bạn đến ba lần xem bạn có chắc chắn và chấp nhận mọi hậu quả khi muốn nhập “hồn” vào cái gã “dở dở ương ương” này hay không.
Yếu tố “bựa” đã giúp thuyên giảm bầu không khí căng thẳng của các trận đấu súng trong Borderlands: The Pre-Sequel xuống rất nhiều, khiến cho người chơi thoải mái thưởng thức trò chơi.
Điều hay nhất ở đây không phải ở số lượng của các yếu tố hài hước bạn có thể trải nghiệm trong game, mà là việc nhà phát triển đã áp dụng chúng một cách phù hợp và khéo léo để không biến Borderlands: The Pre-Sequel trở thành một trò cười lố lăng.
Các yếu tố hài hước trong Borderlands: The Pre-Sequel tuy nhiều nhưng nó không hề ảnh hưởng tới sự “nghiêm túc” của cốt truyện. Bên cạnh những trận cười thả ga, người chơi vẫn sẽ cảm nhận được mạch truyện chính đang diễn ra và đó cũng là động lực thúc đẩy người chơi tiếp tục cuộc hành trình.
Nguồn: VietGame.Asia
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows 7 64-Bit
  • Bộ xử lý: Intel i3 530 @2.93 GHz/AMD Phenom II X4 805 @2.5 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GTX 780 @3GB/AMD Radeon HD 7970 @3GB
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Card âm thanh: DirectX 9 Compliant

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered

Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *