Risk of Rain 2 - Tải Nhanh

Risk of Rain 2

Tải game Risk of Rain 2 với link download là Fshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Risk of Rain 2 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Risk of Rain 2).
Link Tải Game Risk of Rain 2 Chơi Online Miễn Phí

THÔNG TIN
- Tên Game: Risk of Rain 2
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Indie,
- Ngày Phát Hành: 28/3/2019
Ngày Update: 6/7/2019 ( Risk of Rain 2 Scorhed Acres Online Miễn Phí )
- Dạng Game: Game OfflineGame Multiplayer (Online)
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Trong Risk of Rain 2, người chơi sẽ được chọn một trong số rất nhiều nhân vật với các bộ kĩ năng khác nhau. Nhân vật có sẵn đầu tiên, Commando, có kĩ năng lăn và có nhiều loại đạn khác nhau. Các nhân vật khác, có thể tìm thấy trong thế giới game hoặc mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nhất định, có thể đóng băng kẻ thù, đặt ụ súng máy, dịch chuyển, hoặc vung kiếm. Phần lớn các kĩ năng của một nhân vật đều có thời gian hồi lại, do đó bạn cần kiểm soát tình hình lũ quái vật xuất hiện giữa những lúc hồi kĩ năng, vì càng dành nhiều thời gian cho màn chơi, độ khó của game càng tăng lên.
Mỗi màn chơi đều có một cổng dịch chuyển, mà khi kích hoạt nó sẽ triệu hồi ra một con trùm, và lúc này bạn biết phải làm gì rồi đấy. Các màn chơi sau ngày càng trở nên hỗn loạn hơn với những quả cầu lửa lơ lửng, những gã khổng lồ bắn laser, và cả những con sứa chết chóc. Trong quá trình khám phá, bạn sẽ thu thập được tiền từ các thùng đồ hoặc giết quái, và dùng chúng để mua vật phẩm, góp phần thay đổi quá trình chơi. Một số món sẽ giúp bạn hồi máu, số khác tăng cơ hội đánh chí mạng. Một số khiến kẻ thù phát nổ khi chết, số khác tạo ra lửa hoặc sấm sét đánh lan, ... Những sự kết hợp đúng đắn sẽ góp phần khiến cho bạn trở thành một cỗ máy giết chóc thật sự.
Phần lớn các mảng đồ họa trong Risk of Rain được chuyển thể thành 3D ở phần tiếp theo này khá tốt. Những con quái vật vốn trông có phần đáng yêu khi ở phiên bản 2D giờ đây trở nên đáng sợ hơn khi xuất hiện bên cạnh bạn trong nền tảng đồ họa 3D. Ngoài ra, các vật phẩm bạn tìm được sẽ gắn liền với nhân vật bạn điều khiển, và sẽ khá thú vị khi sử dụng đan xen đàn ukuele, dao cầm tay và súng trôi nổi. Thế giới trong game cũng đặc sắc hơn rất nhiều so với phiên bản 2D, với vùng đất băng giá cằn cỗi rộng lớn, màn chơi lửa bao phủ những hòn đảo trôi nổi và những sợi xích to như cây cầu, tạo nên sự ấn tượng và cả sự đe dọa cho người chơi.
Bù lại, bố cục màn chơi không thực sự khác biệt so với bản cũ. Chúng thường mang tính lặp lại, ít thay đổi, và đôi khi cảnh quan màn chơi sẽ khiến bạn khó tìm được cổng dịch chuyển - một vòng đá tròn dẹp với hai cây cột giống móng vuốt xuất hiện hai bên. Ở các màn chơi 2D, bạn dễ dàng tìm thấy nó hơn khi đi ngang qua, nhưng với màn chơi 3D lại khác. Cánh cổng dịch chuyển rất dễ bị lẫn vào cảnh quan của màn chơi, và vì game sẽ khó lên theo thời gian chơi, việc bỏ ra thêm mười mấy phút để chạy ngược lại chỗ có cánh cổng có khả năng khiến cho mọi thứ trở nên căng thẳng hơn. Dù sao thì các nhà phát triển cũng hiểu được điều đó và hứa rằng sẽ làm những cánh cổng này dễ nhìn thấy hơn.
Risk of Rain 2 có những nhân vật mới, vật phẩm mới, và một đơn vị tiền tệ hiếm mang tên Lunar Coins, dùng để mở khóa những vật phẩm đặc biệt và một nhân vật. Ngoài ra cổng dịch chuyển cũng đã thay đổi tính năng của nó, không thể kích hoạt đầy đủ giúp bạn thoát khỏi màn chơi trừ khi bạn đứng ở trong một phạm vi nhất định. Điều này khiến cho người chơi hầu như phải chiến đấu với những con trùm ở nơi chúng xuất hiện, thay vì áp dụng chiến thuật dụ chúng ra những địa điểm nhất định trên bản đồ.
Nguồn: Lag.vn
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7 or newer, 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-6100 / AMD FX-8350
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 580 / AMD HD 7870
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7 or newer, 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-4670K / AMD Ryzen 5 1500X
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 680 / AMD HD 7970
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Risk of Rain 2

Tải Game Risk of Rain 2 - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Risk of Rain 2:



4 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *