Deep Diving Simulator - Tải Nhanh

Deep Diving Simulator

Tải game Deep Diving Simulator với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Deep Diving Simulator thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Thể Thao. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Deep Diving Simulator thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Deep Diving Simulator).
Link Tải Game  Deep Diving Simulator Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Deep Diving Simulator
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Thể Thao
- Ngày Phát Hành: 28/05/2019
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Đắm chìm trong game mô phỏng lặn biển tuyệt vời nhất dành cho máy tính - Deep Diving Simulator. Mở khóa thiết bị lặn, chọn địa điểm và khám phá những gì sâu thẳm nhất dưới đáy đại dương trong game thể thao Deep Diving Simulator.
Deep Diving Simulator PC mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng chân thực của thợ lặn chuyên nghiệp, hiện đại. Đây là 1 chuyến phiêu lưu thú vị và nhẹ nhàng, mang tính thư giãn giải trí cao. Bạn sẽ lần lượt khám phá những vùng biển chưa ai đặt chân đến nhưng hãy lưu ý kiểm soát tốt mức Oxy cũng như khí nén.
Game Deep Diving Simulator sẽ đưa bạn đến những di tích bị lãng quên, thăm các con tàu đắm, khám phá hệ sinh vật biển và nhận bằng khen từ Giáo sư Adams cho những thành tích mà bạn đạt được. Mỗi lần lặn biển là cơ hội để khám phá những bí ẩn dưới đáy đại dương, chẳng hạn như thành phố Atlantis đã mất.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7/8/10 64-bit
  • Processor: 3.2 GHz Dual Core
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 670, Radeon R9 380 or equivalent with 2GB of video RAM
  • Storage: 5 GB available space
  • Sound Card: DirectX compatible
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Deep Diving Simulator
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Deep Diving Simulator thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Deep Diving Simulator
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Deep Diving Simulator: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *