Hurtworld - Tải Nhanh

Hurtworld

Tải game Hurtworld với link download là Fshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại hành động sinh tồn. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Hurtworld thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Hurtworld).
Link Tải Game Hurtworld Chơi Online Miễn Phí

THÔNG TIN
- Tên Game: Hurtworld
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Bắn Súng, Game Sinh Tồn, Game Xây Dựng, Game Mô Phỏng, Game Hoạt Hình, Game Indie
- Ngày Phát Hành: 4/12/2015
Ngày Update: 5/5/2019 ( Hurtworld v0.3.8.9 Online )
- Dạng Game: Game Offline, Game Multiplayer (Online)
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game hành động, bắn súng, sinh tồn trong 1 thế giới mở. Mà cấu hình game đòi hỏi không quá cao với mức ram 4gb và card đồ họa ở mức trung bình là có thể chơi được thì Hunworld chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Hurtworld là game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất với chế độ nhiều người chơi cực khó. Gameplay của Hurtworld tập trung vào yếu tố sinh tồn nhiều hơn. Khi bạn đã đáp ứng những nhu cầu cơ bản để sinh tồn, trò chơi chuyển sang dạng phiêu lưu giải đố đầy thách thức.
Trong game Hurt World, người chơi sẽ trải qua những cảm giác rùng rợn và đáng sợ khi đối phó với thế giới hoang dã, chẳng hạn như thoát thân khỏi đám cháy, trốn thoát khỏi sự truy đuổi của sinh vật lạ. Những trải nghiệm giống nhiều game sinh tồn khác như Rust hay Wurm Unlimited, khi bạn vượt qua thử thách và cảm thấy thoải mái khi chơi game, liệu bạn sẽ làm gì tiếp theo?
Hurtworld for Windows lôi kéo người chơi ra khỏi khu vực an toàn bằng thế giới mở cùng rất nhiều tài nguyên, của cải và đồ công nghệ cao. Ở đó cũng có nhiều sinh vật nguy hiểm, môi trường khắc nghiệt và thử thách mới để bạn chinh phục với sự hỗ trợ của trang bị hay kỹ năng cao cấp. Bạn sẽ chọn 1 nơi trú ẩn an toàn với cung tên và đốt lửa trại hay dấn thân sâu hơn vào bản đồ game, lắp ráp súng và kiểm tra phương tiện để chuẩn bị cho cuộc chinh phạt mới?
Hurtworld được phát triển trên nền tảng game bắn súng nhiều người chơi. Các kỹ năng được thể hiện thông qua chế độ chơi PvP và PvE quen thuộc. Bạn cần đưa ra quyết định đâu là mối đe dọa lớn nhất, đối thủ trực tiếp hay sinh vật cần phải tiêu diệt?
Nhìn chung, Hurtworld là game bắn súng sinh tồn khó nhưng cực kỳ chân thực trên máy tính. Bạn sẽ được trải qua 1 cuộc phiêu lưu sống động như thật để kiểm tra kỹ năng sinh tồn, bản lĩnh và sự thông thái của mình trước các tình huống đầy bất ngờ.
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows XP 64
  • Bộ xử lý: 2 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce 460/Radeon HD 5850/Intel HD 4600 with at least 1024 MB video RAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng
  • HĐH: Windows 7 64
  • Bộ xử lý: 3 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce 660/Radeon HD 6970
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Hurtworld

Tải Game Hurtworld - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Hurtworld:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *