Journey (v1.47) - Tải Nhanh

Journey (v1.47)

Tải game Journey PC với link download là Fshare, Mshare tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu nhập vai. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Journey thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Journey).
Link Tải Game Journey PC Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Journey
- Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Giải Đố,
- Ngày Phát Hành: 1/6/2019
Ngày Update: 23/07/2019 ( Journey v1.47 )
- Dạng Game: Game Offline
- Mua Game: https://www.epicgames.com/store/en-US/product/journey/home
Giới Thiệu Game
Journey là một tựa game rất đặc biệt. Nó kỳ lạ ở chỗ, bất kỳ ai chơi qua Journey đều cảm thấy đây là một tựa game giàu cảm xúc, mang đến những rung động khác nhau, và hơn hết đều có được một “hành trình” đáng nhớ. Thế nhưng, thật khó tìm ra được những từ ngữ để có thể diễn tả chính xác được Journey tuyệt vời như thế nào.
Đến với Journey, nghĩa là người chơi sẽ trải qua một chuyến phiêu lưu với vô số câu hỏi, và câu trả lời, tất nhiên chỉ có thể đến từ chính bản thân. Bạn sẽ vào vai một nhân vật vô danh, không tên tuổi, không xuất xứ, khoác trên mình một bộ áo kỳ lạ có khả năng bay nhờ vào tấm khăn quàng. Khung cảnh đầu tiên mà người chơi đặt chân đến là một sa mạc rộng lớn, và nhiệm vụ của bạn rất rõ ràng, phải đến được đỉnh núi đang phát sáng ở phía chân trời.
Đây là ai? Nơi này là đâu? Trên đỉnh núi kia có gì? Hàng loạt câu hỏi ập đến với người chơi trong cuộc hành trình cứ như từng hạt cát li ti trong biển sa mạc. Người chơi sẽ phải tự tìm câu trả lời cho chính mình, bởi, Journey không hề có bất kỳ câu thoại, cũng như lời giải thích nào, trừ các đoạn cắt cảnh khó hiểu.
Cũng như Flow hay Flower, Journey không theo chuẩn mực thông thường, dù có thể coi đây như là một tựa game phiêu lưu. Game không hề có chỉ dẫn bạn cần phải đi đâu, vì thế mỗi bước chân mà người chơi đặt đến đều là một hành trình khám phá đầy thú vị.
Đây là ai? Nơi này là đâu? Trên đỉnh núi kia có gì? Hàng loạt câu hỏi ập đến với người chơi trong cuộc hành trình cứ như từng hạt cát li ti trong biển sa mạc. Người chơi sẽ phải tự tìm câu trả lời cho chính mình, bởi, Journey không hề có bất kỳ câu thoại, cũng như lời giải thích nào, trừ các đoạn cắt cảnh khó hiểu.
Journey là một hành trình đơn độc, chính vì thế, khi người chơi tình cờ bắt gặp một nhân vật bỗng nhiên xuất hiện, đó sẽ là một cảm giác kỳ lạ đến khó tả đến từ phần chơi mạng, bởi không hề giống với bất kỳ tựa game nào khác.
Journey cho phép bất kỳ ai tham gia vào phần chơi của bạn (hoặc ngược lại), nhưng giới hạn tối đa chỉ 2 người trong một cảnh chơi. Người bạn đồng hành này có thể xuất hiện ngẫu nhiên ở bất cứ đâu, và khi gặp gỡ được nhau, thì hành trình trong Journey sẽ mang đến một trải nghiệm khác hẳn.
Dù không bắt buộc phải đồng hành cùng nhau, thế nhưng đối với một tựa game giàu cảm xúc như Journey, việc có ai đó để chia sẻ cũng mang đến một cảm giác đặc biệt, nhất là trong những cảnh cuối cùng.
Tất nhiên, game cũng để bạn tự hình dung, do người chơi không thể nói chuyện với bạn đồng hành, cũng như không thể biết tên của họ là gì cho đến khi game kết thúc.
Do là một tựa game lấy cái đẹp thị giác làm chủ đạo, nên mọi khung cảnh trong Journey đều mang đến những nét nghệ thuật thuộc vào hàng đỉnh cao, có thể sánh ngang với bất kỳ tựa game AAA nào khác. Hầu như tất cả mọi nơi trong game, từ sa mạc hoang vu cho đến đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng, đều tạo ra những sắc thái thơ mộng khác nhau. Đó đều là những vẻ đẹp kỳ ảo khiến người chơi không bao giờ quên. Ngoài ra, khung hình được tăng lên, còn làm cho một số trường đoạn – chẳng hạn như trượt cát dưới ánh hoàng hôn – trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.
Tất nhiên, phần họa là cần thiết nhưng đủ để khiến Journey trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nếu như không có sự tồn tại của phần âm. Tuy game không hề có một câu thoại nào, nhưng với những bản nhạc đầy mê hoặc lòng người của nhà soạn nhạc Austin Wintory, người chơi vẫn có thể cảm nhận đầy đủ không khí về từng khung cảnh huyền ảo trong Journey.
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • OS: Windows 7
  • Processor: Intel Core i3-2120 | AMD FX-4350
  • Memory: 4 GB System RAM & 1 GB Video RAM
  • Graphics: Nvidia GTS 450 | AMD Radeon HD 5750
  • Storage: 4 GB
  • Additional Notes: AVX instruction set required

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Journey

Tải Game Journey - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE HOẶC VIP HOẶC MSHARE]
TẠI ĐÂY
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Journey:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *