Beyond Two Souls - Tải Nhanh

Beyond Two Souls

Tải game Beyond Two Souls với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Hành Động. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Beyond Two Souls thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Beyond Two Souls).
Link Tải Game Beyond Two Souls Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Beyond Two Souls
- Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Hành Động
- Ngày Phát Hành: ?
Ngày Update: 
- Dạng Game: Game Offline
- Mua Game: 
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Ngay từ tựa đầu cái tên Beyond Two souls đã dấy lên nhiều sự tò mò cho các game thủ. Two souls dịch ra tiếng việt nôm na có nghĩa là hai tâm hồn, một cái tên giúp chúng ta liên tưởng đến phần hồn và phần xác theo quan niệm tâm linh thiêng liêng của người Việt. Và quả thật, NPH Quantic Dream đã lấy ý tưởng này để phát triển game.
Cốt truyện của Beyond Two Souls xoay quanh cô bé Jolie được sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô nước Mỹ. Người chơi sẽ được nhập vai và trải nghiệm các vùng đất khác nhau khi cô bé lớn lên: từ hoang dã, núi rừng, biển nước cho tới thành phố với giao thông đông đúc. Game là câu chuyện của sự phát triển về những sự kiện đặc biệt trong cuộc sống. Chính điều này sẽ cho chúng ta hiểu được ta là ai. Lấy chủ đề ở khía cạnh tâm linh, nên cốt truyện của game sẽ không theo bất cứ tuần tự và đôi khi rất khó hiểu, người chơi sẽ tự trải nghiệm và hiểu ra được ý nghĩa câu chuyện đằng sau mỗi phần chơi. Đây là dụng ý của NPH khi tung ra từng bản gameplay cho game.
Phần quan trọng nhất, cách điều khiển nhân vật và gameplay ở console đã được hãng nhà sản xuất chia sẻ.Trong game, khi gặp đối tượng có thể tương tác, một vòng tròn nhỏ màu trắng sẽ xuất hiện bên cạnh. Sau đó, người chơi sẽ phải di chuyển cần gạt bên phải theo hướng của vòng tròn để hoàn thành một hành động. Điều này áp dụng với hầu hết các hoạt động của nhân vật như nhặt đồ vật lên, cúi xuống, tìm kiếm.
Hệ thống gameplay cho phép làm chậm các động tác ra đòn của đối phương, giúp người chơi đủ thời gian để đưa ra quyết định và điều khiển nhân vật chính. Nhìn chung hầu hết các hành động khi chiến đấu đều được kiểm soát theo phương thức này.
Trong cốt truyện game, khá nhiều phân đoạn chưa được bật mí, ngay tại thời điểm hiện tại người chơi chỉ mới chứng kiến được khoảng thời gian mà nhân vật chính sống trong cảnh vô gia cư giữa thành phố. Những bức ảnh và những đoạn gameplay thể hiện nhân vật khá tâm trạng: Khi thì đầu đường xó chợ, sợ hãi đau đớn, hy vọng, niềm vui phấn khởi, những cảnh kinh dị, lạnh lẽo hay buồn bã…
Theo đánh giá chung của các chuyên gia, cho tới thời điểm hiện tại, những gì mà đội ngũ game Beyond Two Souls đã làm thể hiện một đẳng cấp vượt trội hơn bản game tiềm nhiệm Heavy Rain trước đây. Đây là một bản game thể hiện đẳng cấp, nội dung ý tưởng xuyên xuốt tuyệt vời thông qua mỗi phần chơi, hứa hẹn nhiều hấp dẫn trên các thế hệ máy console tiếp theo. Game sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 4 tới đây.
Nguồn: gosu.vn
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
• OS: Windows 7 or later (64 bit)
• Processor: i5-4430 @ 3.0 GHz or equivalent
• Memory: 4GB RAM
• Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 with 2GB or AMD Radeon HD 7870 with 2GB
• DirectX: 11
• OS: Windows 7 or later (64 bit)
• Processor: i5-6600K @ 3.5GHz or equivalent
• Memory: 8GB RAM
• Graphics: Nvidia GeForce GTX 970 with 4GB or AMD Radeon R9 390 with 4GB
• DirectX: 11
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Beyond Two Souls

Tải Game Beyond Two Souls - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Beyond Two Souls:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *