Euro Truck Simulator 2 Việt Hóa (Road to the Black Sea) - Tải Nhanh

Euro Truck Simulator 2 Việt Hóa (Road to the Black Sea)

Tải game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa).
Link Tải Game Euro Truck Simulator 2 Việt Hóa Road to the Black Sea Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 06/12/2019
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
*Euro truck simulator 2: là phiên bản tiếp theo của dòng game giả lập lái xe đầu kéo (container) do hãng SCS Software phát triển và phát hành. Trong phiên bản lần này, bạn sẽ được chu du qua hơn 60 thành phố với mạng lưới hàng ngàn dặm đường bộ cũng như các địa danh, kiến trúc nổi tiếng có thật ở Châu Âu. Ngoài ra bạn có thể thành lập công ty vận tải riêng của chính mình, mua bán các xe đầu kéo, tuyển mộ nhân sự, điều hành công ty với mục tiêu đạt được lợi nhuận cao nhất có thể. Một điểm mới ở phiên bản lần này, là bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chiếc đầu kéo con cưng của mình như đèn, đèn hiệu, thanh chắn, còi, ống xả, ... và nhiều thứ hơn nữa. 
*Euro Truck Simulator 2: Going East Là phiên bản mở rộng đầu tiên được SCS Software cho ra mắt sau khi giới thiệu phần hai của tựa game mô phỏng con cưng Euro Truck Simulator vào đầu năm 2013. Cùng với những chiếc xe trọng tải lớn quen thuộc, bạn sẽ tiếp tục cuộc hành trình rong ruổi trên khắp những con đường xuyên suốt toàn Châu Âu.
Với trên 20 giờ chơi đầy mới mẻ, điểm đến lần này sẽ là các quốc gia Balan, Séc, Slovakia và Hungary. Trong đó có thể kể tên một số thành phố trù phú và nổi tiếng về cảnh quan tuyệt đẹp như Warsaw, Krakow, Ostrava, Budapest hay Kosice… Bạn sẽ được thử thách kĩ năng của bản thân với hàng nghìn km đường với đủ dạng địa hình và kiểu thời tiết.
Bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi phong cảnh cũng như các công trình kiến trúc mang phong cách Châu Âu. Đắm mình trong khung cảnh yên bình với những cánh đồng thẳng tắp trải dài hai bên đường đẹp như tranh vẽ, hay tận hưởng cái không khí mát lạnh khi xuyên rừng trong làn mưa nặng hạt. Đến khi vào sâu trong địa phận thành phố mới cảm nhận được rõ nhất cái hiện đại pha lẫn sự cổ kính trong từng ngôi nhà, từng góc đường.
Euro Truck Simulator 2: Going East hoàn toàn có thể chinh phục bất kì người chơi khó tính nào bởi sự chân thực đến hoàn hảo mà nó mang lại. Một cuộc dạo chơi thú vị mở mang tầm mắt sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho dù chưa có cơ hội thật sự được đặt chân tới các quốc gia Châu Âu.
*Các Fan ruột của Euro Truck Simulator 2 chắc không thể không biết đến DLC Scandinavia, một DLC mở rộng bản đồ vừa ra mắt vào ngày 07/05/2015 vừa qua. Đây là DLC lớn nhất và thú vị nhất cho Euro Truck Simulator 2 cho đến nay. DLC này mở rộng bản đồ đến các quốc gia Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch, nhiều cung đường đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều địa danh nổi tiếng trải dài qua ba nước Bắc Âu xinh đẹp. Bến phà mới cũng cho phép bạn lên phà trực tiếp và di chuyển tới các thành phố ven biển, sử dụng các tuyến đường biển mới đến các cảng ở miền bắc nước Đức, Ba Lan, và Vương quốc Anh.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows 7
  • Processor: Dual core CPU 2.4 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTS 450-class (Intel HD 4000)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Euro Truck Simulator bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Euro Truck Simulator 2 Road to the Black Sea Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *