Shark Attack Deathmatch 2 - Tải Nhanh

Shark Attack Deathmatch 2

Tải game Shark Attack Deathmatch 2 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Indie, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Shark Attack Deathmatch 2 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Shark Attack Deathmatch 2).
Link Tải Game Shark Attack Deathmatch 2 Chơi Online Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Shark Attack Deathmatch 2
- Thể Loại: Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Indie, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 26/07/2019
Ngày Update: 
- Dạng Game: Game Offline, Game Multiplayer (Online)
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Cuộc chiến trong game hành động Shark Attack Deathmatch 2 thật tàn bạo và đậm chất hoang dã. Bạn có thể download Shark Attack Deathmatch 2 miễn phí (bản Early Access) để trải nghiệm ngay hôm nay!
Trong game Shark Attack Deathmatch 2, người chơi sẽ săn lùng, tìm kiếm mục tiêu trong nhiều chế độ chơi và liên tục bị đe dọa bởi đàn cá mập khát máu. Trong vai thợ lặn, người chơi sẽ phải đối đầu với kẻ ăn thịt người nguy hiểm nhất đại dương - cá mập trắng!
Tính năng game Shark Attack Deathmatch 2

Cuộc chiến nhiều người chơi đẫm máu
Người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến với nhiều game thủ thực cường độ cao và nhịp độ nhanh. Mỗi trận chiến online sẽ có tối đa 8 người tham gia, bên cạnh đó là sự rình rập không ngừng nghỉ của hội cá mập để làm tăng độ khó của trò chơi.

Chế độ Predator Mode - nhập vai cá mập trắng
Người chơi có cơ hội vào vai kẻ ăn thịt người hàng đầu ở đại dương - Cá mập trắng. Hãy trải nghiệm cơ hội được làm thợ săn trước khi lại bị săn đuổi bởi đàn cá mập hung tợn.

Thử tách sinh tồn phối hợp
Shark Attack Deathmatch 2 đặc trưng bởi chế độ chơi phối hợp, trong đó game thủ sẽ phải chiến đấu dưới nước, phối hợp với bạn bè để chống lại cá mập. Liệu bạn có thể sống sót trong trải nghiệm mới mẻ này?
Thử thách sinh tồn cho 1 người chơi
Người chơi sẽ 1 mình đối phó với quái vật hung tợn nhất trong lòng đại dương. Nếu chiến thắng, bạn sẽ được thăng hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

Bối cảnh và bàn chơi tuyệt đẹp
Game Shark Attack Deathmatch 2 PC bao gồm 6 bản đồ tuyệt đẹp với phong cách chơi khác nhau và địa điểm khác nhau. Bạn có thể bắt đầu cuộc đi săn Ragged Tooth Sharks tại The Boneyard, sống sót trong cuộc tấn công ở bản đồ New York City được gọi là Tsunami, chiến đấu giữa Wrecks và Reefs, khám phá Atlantis, hay cuộc chiến Russian Attack Subs tại The Red Tide. Ở các phiên bản chính thức và cập nhật sau, nhiều bản đồ mới sẽ được bổ sung để làm đa dạng hóa gameplay.

Tùy biến nhân vật
Người chơi có quyền kiểm soát toàn diện hệ thống trang bị của mình. Cá nhân hóa bộ trang phục thợ lặn, chân vịt, kính bảo hộ, ống thở… Tạo cho nhân vật diện mạo đặc biệt để người chơi khác dễ dàng nhận ra bạn trên chiến trường đại dương.
Đối phó với cá mập và sinh vật hung tợn
Gameplay đậm chất hành động sẽ dẫn dắt người chơi bước vào cuộc chiến cùng cá mập khát máu. Bạn sẽ phải đối đầu với Great Whites, Ragged-Tooth's, Bull Sharks, Black Tip Reef Sharks, Shortfin Mako Sharks hay Tiger Sharks. Đây chính là cơn ác mộng khủng khiếp nhất và cuộc phiêu lưu này chỉ dành cho người chơi dũng cảm!
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel or AMD 2.20 GHz (dual-core)
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 460 or Radeon HD 7690M XT
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 2500 MB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX®-compatible

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Shark Attack Deathmatch 2

Tải Game Shark Attack Deathmatch 2 - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Shark Attack Deathmatch 2:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *