Die Young - Tải Nhanh

Die Young

Tải game Die Young với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Thế Giới Mở, Game Indie, Game Kinh Dị, Game Xây Dựng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Die Young thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Die Young).
Link Tải Game Die Young Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Die Young
- Thể Loại: Game Sinh Tồn, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Thế Giới Mở, Game Indie, Game Kinh Dị, Game Xây Dựng
- Ngày Phát Hành: 13/09/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
- Nhà Sản Xuất: IndieGala
- Nhà Phát Hành: IndieGala
- Số File Tải Về: 1 File
- Dung Lượng File Tải Về: ~13.6GB
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Die Young lấy bối cảnh ở một vùng đất miền biển Địa Trung Hải, nhưng thay vì khung cảnh thơ mộng thường thấy thì nhân vật chính - một cô gái trẻ vô danh bị mất trí nhớ lại tỉnh dậy giữa rừng núi trập trùng trên hoang đảo. Nhân vật nữ tội nghiệp chẳng mất nhiều thời gian để nhận ra mình không hề được chào đón tại đây, ngược lại cư dân của ngôi làng duy nhất trên đảo còn ráo riết truy cô vì lý do nào đó.
Trong vai 1 cô gái trẻ, bạn thấy mình bị mắc kẹt trên hòn đảo bí ẩn ở Địa Trung Hải, nơi sinh sống của 1 cộng đồng cũng bí ẩn không kém. Thật không may là bạn chẳng biết ai đã bắt cóc mình và lý do tại sao?
Giống như mọi game sinh tồn khác, mục tiêu cuối cùng của người chơi Die Young trên máy tính vẫn là tìm đường thoát thân. Vũ khí duy nhất của bạn chính là kỹ năng sinh tồn. Hãy nhảy, chạy, leo trèo và cắt đuôi kẻ thù phía sau. Khám phá hòn đảo và tìm hiểu kỹ hơn về những người xung quanh, tàn tích cổ đại, hầm mỏ tăm tối hay hang động sâu hun hút. Để sống sót trên hòn đảo kỳ lạ này, bạn cần tìm nguồn nước, item và trang bị để vượt qua nhiều đêm dài chỉ có 1 mình. Đồng thời tìm ra sự thật khủng khiếp đằng sau cuộc sống có vẻ yên bình trên hòn đảo chết chóc.
Game Die Young mô phỏng thế giới mở thông qua cuộc phiêu lưu hành động đặc sắc của người chơi. Bạn thức dậy và thấy mình lạc trên hòn đảo rộng 12km2 ở Địa Trung Hải. Bạn phải lựa chọn - chạy trốn hay là “chết trẻ”? Vừa đói vừa khát và mệt mỏi nhưng khát khao cuộc sống sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách trong game - từ thế giới tự nhiên với thú hoang dữ tợn cho đến dân làng và những thế lực bí ẩn. Liệu bạn có thể sống sót trong tình thế ngặt nghèo này?
Die Young game không phải trò chơi sinh tồn cổ điển kiểu Minecraft. Nếu bạn chỉ đơn thuần là dành nhiều ngày để tìm tài nguyên hay xây nhà, bạn không thể trụ được quá lâu trong thế giới mới này. Mục tiêu duy nhất của bạn thực tế là trốn thoát khỏi hòn đảo nhanh nhất có thể.
Ban đầu, bạn sẽ chẳng có gì ngoài kỹ năng sinh tồn bẩm sinh như chạy nhảy, leo trèo và trốn thoát. Nhưng trên đường đi, bạn sẽ nhặt được item và vũ khí chiến đấu để sống sót qua đêm tối. Hòn đảo có rất nhiều điều để khám phá và bạn không thiếu thời gian để làm việc này.
Ẩn sau vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của hòn đảo bên bờ Địa Trung Hải là những mối đe dọa chết người. Nhưng không phải ai cũng là đối thủ của bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn giữa 2 phương án - chiến đấu hoặc bỏ chạy khi cần. Game Die Young sẽ mang đến cho bạn những giây phút trốn chạy kịch tính và nghẹt thở đến phút chót!
Trong vai cô gái bị mất trí nhớ, bạn gặp vô vàn khó khăn khi bắt đầu trải nghiệm Die Young. Hòn đảo quá rộng lớn và chứa đầy rủi ro, trong khi dân làng thì tìm mọi cách tìm kiếm cô gái vì 1 lý do nào đó. Trên nền đồ họa Unreal Engine 4 cao cấp, người chơi sẽ quăng mình vào 1 cuộc phiêu lưu hấp dẫn và lôi cuốn từ đầu đến cuối.
Đồ họa tuyệt đẹp như 1 bức tranh chính là điểm nhấn đầu tiên của Die Young PC. Mặc dù gameplay được phát triển theo phong cách sinh tồn trong thế giới mở nhưng chính tính chất phiêu lưu kinh dị kết hợp hành động chặt chém mới là yếu tố cốt lõi của trò chơi này. Người chơi sẽ trải qua những màn chạy nhảy không ngừng nghỉ, rượt đuổi thót tim hay đối đầu nguy hiểm với dân làng, thú dữ… Bạn đã sẵn sàng cho thử thách mới mẻ này chưa?
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Die Young Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Die Young Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Die Young Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Die Young Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows® 7, 8, 8.1, 10 (64 bit required)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB or better
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 10 GB chỗ trống khả dụng
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows® 7, 8, 8.1, 10 (64 bit required)
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ i7-3770 | AMD FX™-8350
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® 970 or NVIDIA® GeForce® 1060 | AMD Radeon™ R9 290X or AMD Radeon™ RX 480 | (4GB VRAM)
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 10 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

Thông Tin Phiên Bản
Đây là bản mới nhất.
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Die Young

Tải Game Die Young - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Die Young:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *