Gears 5 - Tải Nhanh

Gears 5

Tải game Gears 5 với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Gears 5 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Kinh Dị. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Gears 5 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Gears 5).
Link Tải Game Gears 5 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Gears 5
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Kinh Dị
- Ngày Phát Hành: 06/09/2019
Ngày Update: 23/09/2019
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Gears 5 hay Gears of War 5 là siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ 3 TPS do The Coalition phát triển và Xbox Game Studios phát hành cho nền tảng Windows, Xbox One - 1 phần của Xbox Play Anywhere.
Như chúng ta đều biết, Gears of War là series game bắn súng TPS tuyệt hay. Gears of War 5 hứa hẹn sẽ là phiên bản “khủng” nhất từ trước tới nay với 5 chế độ chơi rùng rợn và chiến dịch đặc sắc. Khi cuộc chiến đã lắng xuống, Kait Diaz tách ra khỏi đội hình và bắt đầu hành trình khám phá mối liên hệ giữa cô và kẻ thù. Từ đó, cô phát hiện ra một mối nguy hiểm thực sự đối với Sera.
Không tuân theo tên của toàn series, phần 6 được rút gọn thành Gears 5 cho dễ hiểu và ngắn gọn hơn. Ngoài phiên bản Gears 5 trên Steam, người chơi có thể mua Gears 5 Bundle trên Microsoft Store kèm các gói nhân vật, skin và nhân vật độc quyền khác.
Trong game Gears V, trọng tâm câu chuyện đã chuyển từ JD Fenix sang Kait Diaz. Là người ngoài của dòng tộc Locust, nhiệm vụ của Kait là khám phá nguồn gốc của gia đìn Locust và chính mình. Bên cạnh đó, 1 số nhân vật từ Gears of War 4 cũng tái xuất, bao gồm JD Fenix, Delmont Walker và Marcus Fenix. Bên cạnh chế độ 1 người chơi đơn, bạn có thể trải nghiệm Gears 5 trên màn hình nội bộ hoặc hợp tác trực tuyến với game thủ thực.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7 SP1 64-bit, Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: AMD FX-6000 series | Intel i3 Skylake
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: AMD Radeon R9 280 | NVIDIA GeForce GTX 760 (Windows 10) | NVIDIA GeForce GTX 1050 (Windows 7)
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 80 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Gears 5
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Gears 5 thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Gears of War bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Gears 5: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *