The Outer Worlds - Tải Nhanh

The Outer Worlds

Tải game The Outer Worlds với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Thế Giới Mở, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Bắn Súng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Outer Worlds thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Outer Worlds).
Link Tải Game The Outer Worlds Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Outer Worlds
- Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Thế Giới Mở, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Bắn Súng
- Ngày Phát Hành: 25/10/2020
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Bước vào thế giới game The Outer Worlds, người chơi sẽ thoải mái phiêu lưu khám phá 1 thuộc địa mới ngoài không gian. Cách bạn lựa chọn nhân vật và phát triển người anh hùng này sẽ quyết định luôn cốt truyện chính và những diễn biến về sau. Trong thế giới mới này, chúng ta sẽ là 1 biến thể không được định sẵn.
Chơi game The Outer Worlds để bước chân vào hành trình khám phá không gian rộng lớn. Câu chuyện bắt đầu khi bạn bị lạc mất con tàu không gian trên đường đến khu vực xa xôi nhất của thiên hà. Hàng thập kỷ sau, bạn tỉnh dậy và thấy mình đang ở giữa 1 âm mưu đen tối - phá hủy thuộc địa Halcyon.
Trong quá trình khám phá những vùng đất xa xôi nhất trong không gian và đối đầu với nhiều phe phái khác nhau, người chơi sẽ sớm nhận ra tất cả đều ganh đua quyền lực trong vũ trụ kỳ ảo này. Bạn được quyền quyết định nhân vật của mình là ai và chiến đấu vì điều gì. Và chúng ta chính là ẩn số trong cuộc chiến The Outer Worlds!

Tính năng chính trong game The Outer Worlds
Gameplay nhập vai phiêu lưu với cốt truyện do bạn định hướng
Giống hệt 1 số game của Obsidian Entertainment như Pillars of Eternity, Tyranny hay Armored Warfare, cách bạn trải nghiệm The Outer Worlds luôn tự do và linh hoạt. Sự lựa chọn của game thủ không chỉ ảnh hưởng đến hướng phát triển của câu chuyện mà còn tác động lên cách xây dựng nhân vật, câu chuyện phụ và kết thúc trò chơi.

Bạn có thể không hoàn hảo
Nhân vật chính trong The Outer Worlds là 1 anh hùng chưa hoàn hảo và còn tồn tại nhiều thiếu sót. Và trên hành trình khám phá vũ trụ, anh ta sẽ tự hoàn thiện mình mỗi ngày. Tiếp tục bị tấn công bởi Raptidons? Lỗ hổng Raptiphobia tạo ra 1 cuộc tranh luận khi đối đầu với sinh vật xấu xa, nhưng lại thưởng cho bạn 1 nhân vật hỗ trợ ngay lập tức. Cách tiếp cận gameplay giúp bạn xây dựng 1 nhân vật hoàn chỉnh trên hành trình tìm hiểu về Halcyon.

Người bạn đồng hành tin cậy
Bạn không đơn độc trong hành trình khám phá thuộc địa mới. Chúng ta sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau và họ đều muốn tham gia vào nhóm của bạn. Được trang bị nhiều khả năng độc đáo, mỗi nhân vật mới sẽ được giao nhiệm vụ riêng, họ có động lực và lý tưởng riêng để đóng góp cho cả team. Mọi người có thể cùng nhau hoàn thành mục tiêu hoặc thứ gì đó khác tùy ý.

Khám phá thuộc địa
Halcyon là thuộc địa ở rìa thiên hà, được giám sát và quản lý bởi 1 tập đoàn lớn. Họ điều khiển mọi thứ trừ những con quái vật ngoài hành tinh đang di chuyển tự do giữa các vùng đất. Hãy tìm cho mình 1 con tàu, xây dựng phi hành đoàn và cùng nhau khám phá các khu định cư, trạm không gian và nhiều địa điểm mới mẻ khắp Halcyon.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game The Outer Worlds Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game The Outer Worlds Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game The Outer Worlds Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game The Outer Worlds Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows 7 (SP1) 64bit
  • CPU: Intel Core i3-3225 | AMD Phenom II X6 1100T
  • RAM: 4GB
  • GPU: Nvidia GTX 650 Ti | AMD HD 7850
  • HDD: 40GB
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Hệ điều hành: Windows 10 64bit
  • CPU: Intel Core i7-7700K | AMD Ryzen 5 1600
  • RAM: 8GB
  • GPU: GeForce GTX 1060 6GB | Radeon RX 470
  • HDD: 40GB
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Outer Worlds

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game XXX thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME The Outer Worlds
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game The Outer Worlds
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Outer Worlds: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

  1. ad ơi mình bị lỗi phần directx runtime thì kawcs phuc thế nào ad tim directx nào cho phù hợp

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *