Age of Empires II Việt Hóa (Definitive Edition) - Tải Nhanh

Age of Empires II Việt Hóa (Definitive Edition)

Tải game Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Xây Dựng, Game Thủ Thành, Game Mô Phỏng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa).
LinkTaiGame Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Xây Dựng, Game Thủ Thành, Game Mô Phỏng
- Ngày Phát Hành: 14/11/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì siêu phẩm đế chế Age of Empires II: Definitive Edition cũng đã cập bến cửa hàng Steam. Đây là game chiến lược thời gian thực đỉnh cao do Forgaken Empires phát triển và Xbox Game Studios phát hành. Trò chơi còn có tên gọi khác là Đế chế 2 4K, là bản Remaster tuyệt vời của game gốc Age of Empires II: The Age of Kings.
Age of Empires II: Definitive Edition, gọi tắt AOE II hay Đế chế 2 4K là phiên bản kỷ niệm 20 năm ra mắt 1 trong những tựa game chiến thuật phổ biến nhất thế giới. Đế chế II 4K nổi bật với đồ họa 4K Ultra HD siêu nét, nhạc nền được nâng cấp và làm mới hoàn toàn, nội dung mới mẻ, giới thiệu “The Last Khans” cùng 3 chiến dịch mới và 4 nền văn minh mới.
Nhìn chung, lối chơi của Đế chế II 4K không quá khác biệt so với game gốc. Nhưng có thể thấy những điểm đáng chú ý trong Age of Empires II: Definitive Edition PC như đồ họa 4K xuất sắc, hình ảnh quân đội và các tòa nhà chi tiết hơn, cho phép phóng to thu nhỏ màn hình và chế độ khán giả hoàn toàn mới. Người chơi cũng sẽ được tiếp cận chiến dịch mới mang tên The Last Khans và 4 nền văn minh mới: Bulgari, Cumans, Litva và Tatars. Tất nhiên, trò chơi cũng bao gồm toàn bộ các bản mở rộng trước đó như bản gốc (The Conquerors) và phiên bản HD (The Forgget, The Kingdoms, Rise of the Rajas).
Game Age of Empires II: Definitive Edition bao gồm bộ sưu tập các gói mở rộng riêng, bao gồm The Forgotten, The African Kingdoms và Rise of the Rajas, kết hợp với nền văn minh, chiến dịch và đồ họa cải tiến, phù hợp với cấu hình máy và màn hình đời mới.
Khám phá toàn bộ những chiến dịch nguyên bản nhưng theo cách mới hoàn toàn bên cạnh các gói nội dung mở rộng, kéo dài tới 200 giờ chơi và 1.000 năm lịch sử loài người. Chơi game Age of Empires II: Definitive Edition trực tuyến để thách thức các đối thủ khác với 35 nền văn minh. Sứ mệnh của bạn là trở thành bá chủ thế giới thông qua nhiều giai đoạn, kỷ nguyên khác nhau.
Chọn đường đi rực rỡ nhất có thể trong phiên bản Đế chế II 4K tuyệt vời này. Cùng với các phiên bản Age of Empires II HD: The Age of Kings và Age of Empires II HD: Rise of the Rajas, Đế chế 2 là 1 trong những tựa game chiến thuật được yêu thích nhất mọi thời đại.

Tính năng của Age of Empires II: Definitive Edition
      - Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Đế chế AOE - 1 trong những trò chơi chiến lược đặc sắc nhất. Game nổi bật với đồ họa 4K Ultra HD, âm nhạc cao cấp, gói nội dung mới…
      - Hơn 200 giờ chơi trải dài suốt 1 nghìn năm lịch sử loài người. Trải nghiệm chế độ Spectator Mode độc đáo và hỗ trợ stream game.

Nhìn chung, AOE II 4K đã tạo ra những thay đổi thân thiện hơn với người chơi, nhưng nâng cấp đáng chú ý nhất phải kể đến đồ họa và hiệu ứng động. Gameplay và nội dung cốt lõi gần như được giữ nguyên để không làm game thủ lâu năm bị hẫng. Phần âm thanh cũng được cải tiến - hoành tráng và sống động hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu không thể nào quên!
Hình Ảnh Trong Game
LinkTaiGame Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       LinkTaiGame Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
LinkTaiGame Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       LinkTaiGame Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64x2 5600+
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GT 420 or ATI™ Radeon™ HD 6850 or Intel® HD Graphics 4000 or better with 2 GB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
  • Ghi chú thêm: 2GB of video memory + 4GB of system memory required
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 10 64bit
  • Bộ xử lý: 2.4 Ghz i5 or greater or AMD equivalent
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia® GTX 650 or AMD HD 5850 or better
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Age of Empires
Danh sách Series Game Age of Empires bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên máy tính

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Age of Empires II Definitive Edition Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *