Batman Arkham Asylum Việt Hóa - Tải Nhanh

Batman Arkham Asylum Việt Hóa

Tải game Batman Arkham Asylum với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Đối Kháng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Batman Arkham Asylum thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Batman Arkham Asylum).
Link Tải Game Batman Arkham Asylum Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Batman Arkham Asylum
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Đối Kháng
- Ngày Phát Hành: 27/03/2010
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Nhân vật Batman của DC Comics năm qua đã có một sự trình diễn hoành tráng: xuất hiện trong siêu phẩm The Dark Knight trong điện ảnh cũng như đóng vai chính trong tựa game dựa trên những hình mẫu Lego mang tên Lego Batman. Năm 2009, chàng "hiệp sĩ bóng đêm" sẽ còn bùng nổ tiếp với Batman: Arkham Asylum, một tựa game hành động mới do Rocksteady, hãng game Anh từng thực hiện Urban Chaos: Riot Respone, phát triển. Trò chơi sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa Batman và tên hề The Joker tại nhà tù kiêm trại tâm thần Arkham, nơi giam giữ hàng loạt những tên tội phạm khét tiếng của thành phố Gotham.
Một trong những chi tiết đáng chú ý của trò chơi là các diễn viên lồng tiếng quen thuộc của series Batman đều tham gia, với Mark Hamill trong vai The Joker và Kevin Conroy trong vai Batman. Ngoài ra, Batman: Arkham Asylum còn sở hữu một kịch bản hoàn toàn mới do chính tác giả của bộ truyện là Paul Dini sáng tác. Trong game, Joker sẽ điều khiển đàn em và thách thức Batman thông qua hệ thống loa thông báo của nhà tù, và nhiều tình huống nghẹt thở cũng sẽ xảy ra khi Batman phải lựa chọn nhiều quyết định khác nhau cùng lúc.
Đồ họa trong Batman: Arkham Asylum được xây dựng từ nền tảng engine Unreal 3 vốn khá nhiều chi tiết, và qua bàn tay của nhóm phát triển tại Rocksteady, các động tác của nhân vật trong game thêm phần trơn tru và sống động, nhất là động tác bay người từ trên cao đáp xuống của Batman. Về mặt cách chơi, các pha hành động cận chiến tay không vẫn đóng vai trò chủ đạo, và hệ thống combo sẽ khuyến khích bạn kết hợp các đòn đấm đá thông qua qua điểm kinh nghiệm. Ngoài ra, Batman có thể kết hợp với "batarang", một dạng phi tiêu kết hợp boomerang nổi tiếng của mình, trong chiến đấu. Batman: Arkham Asylum không ứng dụng hệ thống hồi máu tự động, nhưng bạn có thể thu thập các túi cứu thương sau khi các trận chiến kết thúc.
Yếu tố hành động ẩn nấp cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi, nhưng chúng tỏ ra không quá phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức thực hiện. Theo đúng phong cách Người Dơi, Batman sẽ bình tĩnh quan sát tình huống từ trên cao và đột kích bất ngờ, ví dụ như hạ gục một tay lính canh từ phía sau hay nhẹ nhàng đáp xuống đầu đối thủ từ trên cao. Khi kích hoạt chế độ "thám tử" của Batman, bạn sẽ phân biệt được kẻ địch hay đồng minh thông qua màu sắc, đỏ cho đối thủ và xanh là cho các NPC bình thường.
Nhà tù kiêm bệnh viện tâm thần Arkham sẽ thay đổi liên tục tùy theo diễn biến trò chơi và cách các nhân vật tác động. Những bức vẽ grafitti trên tường sẽ xuất hiện khi bọn tội phạm "trổ tài họa sĩ", đó là chưa kể những cái bẫy chết người mà Joker để lại cho bạn như phòng gas độc hoặc ghế điện. Ngoài ra, Arkham còn chứa đựng khá nhiều các vật phẩm đặc biệt để Batman thu thập. Khi đối mặt với các nhân vật mới, bạn sẽ thu thập được hồ sơ chi tiết về người này để tham khảo thêm. Batman cũng có thể nâng cấp vũ khí và dụng cụ của mình thông qua điểm kinh nghiệm, ví dụ như batarang sau khi nâng cấp có thể hạ gục một lúc nhiều kẻ thù khi tung ra. Ngoài ra, Batman có thể sử dụng một loại bom đặc biệt có thể kích nổ từ xa.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Batman Arkham Asylum Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Batman Arkham Asylum Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Batman Arkham Asylum Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Batman Arkham Asylum Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Vista/XP
  • Processor: 3Ghz Intel or AMD or any Dual Core
  • Memory: 1GB Ram(XP)/2GB Ram
  • Graphics: PCI Express SM3 NVidia 6600/ ATI 1300
  • DirectX®: 9
  • Hard Drive: 8GB free space
  • Sound: Any onboard sound card
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Batman Arkham Asylum

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Batman Arkham
Danh sách Series Game Batman Arkham bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính (PC).

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Batman Arkham Asylum: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *