Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations - Tải Nhanh

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations

Tải game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Anime. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations).
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Anime
- Ngày Phát Hành: 23/02/2012
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Các trận đấu trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution có nhịp độ nhanh, chứa đựng đầy kịch tính và bất ngờ. Với số lượng nhân vật đa dạng lên đến 118 nhân vật cùng những bộ nhẫn thuật đặc trưng riêng biệt, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution cho phép bạn thỏa sức lựa chọn phương thức chiến đấu riêng cho mình.Nếu bạn muốn tấn công chớp nhoáng kẻ thù ở cự ly gần, hãy lựa chọn những nhân vật có tốc độ tấn công nhanh như Hỏa Ảnh Đệ Tứ Minato hay Nhị Vĩ chủ Yugito. Còn nếu bạn muốn hạ gục đối thủ từ xa, những nhân vật có khả năng tấn công dồn dập tầm xa như Deidara hay Temari là một đề xuất không tồi chút nào.Bên cạnh đó, trong các trận đấu tổ đội, người chơi còn có thể mang theo mình hai nhân vật hỗ trợ. Không tham gia chính vào trận đấu, thay vào đó, hai nhân vật này sẽ sử dụng nhẫn thuật mỗi khi được người chơi gọi ra nhằm gây sức sát thương cho đối thủ hoặc bảo vệ đồng đội.

Do chiêu thức hỗ trợ của mỗi nhân vật là khác nhau, việc lựa chọn cặp hỗ trợ cũng rất quan trọng cho chiến thuật của bạn.Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution sở hữu rất nhiều chế độ chơi đa dạng giúp người chơi “đổi gió”. Chỉ riêng mục “Free Battles” đã có đến 5 chế độ thi đấu để lựa chọn.

“VS Battles” sẽ đưa người chơi vào những trận đấu đối kháng “1 vs 1”, trong khi đó League hay Tournament sẽ cho phép người chơi tham gia vào các giải đấu vòng tròn hoặc loại trực tiếp với A.I hoặc bạn bè của mình.

Nếu muốn thử thách hơn, người chơi có thể thử sức mình thông qua các thử thách trong mục chơi “Survival” hoặc tham gia vào các trận đấu trực tuyến với người chơi khác qua “Online Battles”. Với việc A.I được cải tiến trong phiên bản này, các trận chiến trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution trở nên kịch tính và thử thách hơn.

Đại hội Nhẫn Giả
Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution cung cấp cho người chơi một chế độ chơi hoàn toàn mới: “Ninja World Tournament”. Thể thức thi đấu của các trận đấu trong “Ninja World Tournament” hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm.

Trái với những trận chiến “1 vs 1” truyền thống, người chơi sẽ đến vào những trận chiến 4 người trên một đấu trường lớn khi tham gia “Ninja World Tournament”. Khởi đầu với 1000 Battle Orbs mỗi trận đấu, mục tiêu của người chơi là đánh ngã đối thủ để có thể thu thập được nhiều Battle Orbs nhất có thể.

Với bốn nhân vật trên sân, người chơi sẽ cần một chút khéo léo để có thể vừa thi triển đòn tấn công, vừa tránh trở thành mục tiêu của các nhân vật khác, đặc biệt là ở các trận đấu với cấp độ khó caoNgoài ra, trên đấu trường còn vô số cạm bẫy cũng như trở ngại đối với người chơi. Đó có thể là những quả bom lửa khổng lồ dễ dàng phát nổ khi chạm vào, cũng có thể là những nhẫn giả khác tham gia vào sàn đấu với mục đích “phá đám”, cản trở nhân vật thi triển đòn tấn công.

Lợi dụng được những cạm bẫy đó để gây sức ép lên các đối thủ sẽ giúp bạn giành được chiến thắng dễ dàng hơn.

Vô vàn cải tiến thú vị!
Bên cạnh chế độ chơi “Ninja World Tournament”, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution còn giới thiệu rất nhiều thay đổi đầy mới mẻ và thú vị khác.

Cơ chế mới “Counter-attack” (phản đòn) tỏ ra rất hữu dụng khi người chơi bị tấn công dồn dập. Với việc hi sinh 25% thanh Chakra, người chơi có thể phản đòn đối thủ, khiến họ rơi vào trạng thái “choáng”, tạo cơ hội phản công cho người chơi. Trong khi đó, cơ chế “Guard Break” (phá thủ) lại giúp bạn hạ gục những đối thủ “cứng đầu” chỉ lo phòng thủ, khiến các trận đấu trở nên kịch tính hơn, đặc biệt ở những giây cuối cùng.

Hệ thống chiến đấu trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Revolution cũng được làm mới với ba dạng chiến đấu cho người chơi lựa chọn: Ultimate Jutsu, Awakening và Drive.

Lựa chọn Awakening giúp nhân vật có thể biến đổi, trở nên mạnh mẽ hơn cùng những nhẫn thuật mới, Drive cho phép người chơi tấn công và phòng thủ với sự trợ giúp của các nhân vật hỗ trợ, còn Ultimate Jutsu lại mở ra nhẫn thuật tối thượng, gây sát thương lớn lên đổi thủ.

Mỗi dạng chiến đấu đều có ưu, nhược điểm riêng, khiến cho game trở nên cân bằng và đa dạng hơn. Người chơi sẽ cần tính toán khi chọn lựa để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của mỗi dạng chiến đấu.Ngoài ra, hệ thống Network Clone cũng là một thêm thắt đáng chú ý. Network Clone cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh một nhân vật với các vật phẩm thu thập được trong game.

Với phương thức chiến đấu cùng trang bị được người chơi thiết lập, nhân vật này sẽ được gửi đi tham gia vào “World Ninja Tournament” của các người chơi khác thông qua mạng Internet. Trải qua các trận chiến, nhân vật sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn, cũng như mang về nhiều phần thưởng có giá trị cho người chơi.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows XP / Vista / 7 / 8 (32 hoặc 64bit)
  • Bộ xử lý: 1.8GHZ
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 256MB card on
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 2G chỗ trống khả dụng.
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Naruto Shippuden
Danh sách Series Game Naruto Shippuden bao gồm đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm Generations: -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

  1. dung choi game nay fake day zo la mugen do hoa 2d xau lam




    ReplyDelete
  2. That is promotion deals ads for you to handy examine prior writing. It will be easier to write down better site like that. swiss life mutuelle

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *