SuperEpic: The Entertainment War - Tải Nhanh

SuperEpic: The Entertainment War

Tải game SuperEpic The Entertainment War với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Super Epic: The Entertainment War thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Super Epic The Entertainment War).
Link Tải Game SuperEpic The Entertainment War Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: SuperEpic: The Entertainment War
- Thể Loại: Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 12/12/2019
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Tham gia một con gấu trúc và một con llama trong nhiệm vụ của họ để cứu các trò chơi điện tử như chúng ta biết! SuperEpic là một game phiêu lưu hành động theo phong cách Metroidvania đầy hài hước và châm biếm. Trò chơi là phi tuyến và có nhịp độ nhanh, với sự khám phá và chiến đấu dựa trên combo là vũ khí được lựa chọn để chống lại ác quỷ RegnantCorp!

Đặc trưng
  • Chế độ theo cốt truyện cổ điển với các cấp độ thủ công và nhiều kết thúc
  • Tuyệt đẹp 16/32 bit phim hoạt hình kỷ nguyên
  • RPG như hệ thống nâng cấp vũ khí và áo giáp, với hàng tấn vật phẩm để thu thập và khám phá
  • Hệ thống chiến đấu kết hợp mở rộng
  • Một "chế độ roguelite" thủ tục có thể mở khóa
  • Nội dung đa phương tiện tùy chọn
  • Thăm dò nhanh không theo dòng
Câu chuyện
Năm 2084. Sau một loạt các vụ sáp nhập, mua lại và tiếp quản thù địch, chỉ còn một công ty phát triển trò chơi điện tử trên thế giới: RegnantCorp. Một doanh nghiệp lớn được điều hành bởi một âm thanh của những con heo tham lam. Tất cả những điều thú vị trong trò chơi điện tử đã được thay thế bằng các thuật toán nghiện xâm nhập được sử dụng để kiểm soát tâm trí và hành vi của mọi người.
Nhưng không phải tất cả cư dân trên thế giới đều nằm dưới sự kiểm soát của tập đoàn tà ác
Một cuộc nổi loạn của những người đam mê trò chơi đã tránh được sự kìm kẹp của RegnantCorp, bằng cách thay thế phần mềm của họ bằng các trò chơi cổ điển. Các tiêu đề từ thời gian trước, từ lâu đã bị cấm và hiện được ca ngợi là di tích. Sau một tín hiệu đau khổ bị bắt qua một bảng điều khiển trò chơi cổ, Tan Tan và llama dũng cảm của anh ta đã chuẩn bị Ola chuẩn bị để chiến đấu với RegnantCorp và đối đầu với những con lợn ...

Trò chơi
Các thành phần chất lượng tốt nhất có thể được tìm thấy trong Metroidvania này! Một thế giới kết nối rộng lớn để khám phá và mở khóa, một bộ hành động tùy biến nhạy bén để chiến đấu và hệ thống nâng cấp dựa trên nền kinh tế trong trò chơi. Mở khóa và tăng cường vũ khí và khả năng cho cả những anh hùng dũng cảm của chúng tôi, Tan Tan the Raccoon và Ola the Llama. Tối đa ba vũ khí có thể được trang bị đồng thời để cung cấp một loạt các cuộc tấn công định hướng độc đáo. Các khả năng mạnh mẽ hơn được thực thi bằng cách nhập một chuỗi các phím cụ thể ... Giống như ngày xưa!

Lưu ý: Đoạn giới thiệu SuperEpic cho thấy một trong những trò chơi nhại của chúng tôi có thể được phát trên điện thoại thông minh của bạn. Chúng tôi hiểu không phải ai cũng có điện thoại! (Hoặc có thể không muốn mang điện thoại vào phiên chơi trò chơi của họ!) Bỏ qua các minigame sẽ không cản trở tiến trình của bạn trong SuperEpic.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game SuperEpic The Entertainment War Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game SuperEpic The Entertainment War Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game SuperEpic The Entertainment War Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game SuperEpic The Entertainment War Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel Core2 Duo E8400
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 260
  • Lưu trữ: 470 MB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-7100
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GeForce GTX 650
  • Lưu trữ: 470 MB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game SuperEpic: The Entertainment War

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME SuperEpic: The Entertainment War
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game SuperEpic: The Entertainment War
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game SuperEpic: The Entertainment War: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *