Train Sim World 2020 - Tải Nhanh

Train Sim World 2020

Tải game Train Sim World 2020 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Thể Thao, Game Phiêu Lưu. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Train Sim World 2020 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Train Sim World 2020).
Link Tải Game Train Sim World 2020 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Train Sim World 2020
- Thể Loại: Game Mô Phỏng, Game Thể Thao, Game Phiêu Lưu
- Ngày Phát Hành: 24/07/2018
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Train Sim World 2020 là game mô phỏng lái tàu chân thực ở góc nhìn thứ nhất, phù hợp với tất cả mọi người. Đây là trò chơi tương tác toàn diện, mô phỏng chính xác các vị trí, tuyến đường trong thế giới thực. Bước đến nhà ga, tiếp cận đường ray và chơi game Train Sim World 2020 hoàn toàn mới để làm chủ mọi kỹ năng vận hành tàu hỏa, phục vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa…

Bắt đầu 1 hành trình mới
Train Sim World 2020 PC là cơ hội để bạn trở thành kỹ sư kiếm người lái tàu trên 1 cỗ máy chân thực. Nhiệm vụ của người chơi là cân bằng áp lực phanh, kiểm soát tốc độ, quản lý việc tiếp nhiên liệu, đón trả khách và hàng hóa cùng nhiều công việc khác.

Tính năng Journeys sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt 24 giờ chơi game thực tế với nhiều kịch bản, hướng dẫn, thời gian biểu dịch vụ cho từng tuyến. Trình theo dõi tiến trình mới giúp bạn kiểm soát hàng trăm công việc của 1 nhân viên đường sắt. Hãy hoàn thành thật tốt và làm chủ tuyến đường mà con tàu sẽ đi qua.

Game mô phỏng lái tàu sinh động
Được cung cấp bởi SimuGraph, đầu máy xe lửa trong Train Sim World tái tạo chính xác động cơ và các bộ phận của tàu hỏa, bao gồm gầm tàu, bàn điều khiển, âm thanh và thậm chí cả cảm giác lái tàu y như thật.

Khám phá tất cả các tuyến đường trong thế giới thực và phiêu lưu vòng quanh thế giới cùng Train Sim World 2020. Lái tàu theo cách của bạn đến ga Spessartrampe của Đức, điều khiển tàu trong nhà ga ngầm rộng lớn ở New York, thể hiện sự kinh ngạc xen lẫn thích thú khi ngắm nhìn kỳ quan hang động của ga Victoria tại Manchester… Đừng quên mỗi nhà ga và lộ trình sẽ có hệ thống tín hiệu riêng nhằm tạo ra nhiều thách thức hơn cho người chơi.

Làm chủ đường ray
Bước vào chuyến tàu hỏa bất kỳ trong thế giới Train Sim World để làm quen với hệ thống điều khiển phức tạp của nó. Mọi thứ đều sẵn sàng chờ lệnh của bạn.

Trong phiên bản Train Sim World 2020 mới nhất này, nhà phát triển bổ sung thêm hệ thống tính điểm Action Point với màn hình cập nhật dữ liệu chính xác, đưa ra những dự đoán để bạn tiện theo dõi hiệu suất của mình.

Tính năng chính của game Train Sim World 2020
Khám phá những lộ trình nổi tiếng trên toàn thế giới
Main-Spessart Bahn: vận chuyển hàng hóa và hành khách trên tuyến Main-Spessart Bahn - lộ trình kết hợp giữa dốc cao, sườn đồi thơ mộng và những khúc cua tử thần.
Northern Trans-Pennine: biểu tượng của sức mạnh động cơ Anh trên các cánh đồng cao, tầng tầng lớp lớp thử thách và cung đường cong nổi tiếng thế giới.
Long Island Rail Road: trải nghiệm tuyến đường sắt đông đúc nhất nước Mỹ.
Great Western Express: tạm rời xa London Paddington luôn bận rộn, bạn sẽ bước vào lộ trình tàu cao tốc phức tạp với những tín hiệu xấu, yêu cầu phải tuân thủ nguyên tắc đường sắt chặt chẽ và thách thức sự tập trung, bản lĩnh của người chơi.
CSX Heavy Haul: khám phá Rockwood Mine, Sand Patch Summit và Cumberland Yard bằng động cơ CSX AC4400CW mạnh mẽ.

Bản cập nhật mới lạ
Hơn 24 giờ chơi thú vị, cho bạn trải nghiệm lái tàu lôi cuốn như trong Metro Simulator 2019 hay Train Simulator 2018. Bắt đầu hành trình trên tuyến đường bất kỳ, khám phá hàng trăm kịch bản, thời gian biểu dịch vụ và nhiệm vụ cần hoàn thành.
Phần hướng dẫn sẽ giúp người chơi mới làm quen với công việc của 1 bác lái tàu, thậm chí người chơi cũ của series này cũng học hỏi được nhiều tip hay ho trước khi chơi.
Cải tiến UI và HUD, giúp bạn điều khiển tàu dễ dàng hơn, làm chủ những động cơ mạnh nhất thế giới.
Điểm hành động là phần thưởng dành cho người chơi khi hoàn thành các mục tiêu, lái tàu với thời gian chính xác, đạt hiệu suất tối ưu cho từng kịch bản, tuyến đường và dịch vụ.
12 đầu máy xe lửa được mô phỏng chính xác, bao gồm Inter-city 125 kinh điển, M7 và Deutsche Bahn, BR 185.2… Mỗi con tàu sẽ là 1 thử thách để bạn chứng minh kỹ năng, bản lĩnh của mình.
Sử dụng động cơ mô phỏng của SimuGraph và đồ họa Unreal Engine 4 cho chất lượng hình ảnh thật nhất.

Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Train Sim World 2020 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Train Sim World 2020 Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Train Sim World 2020 Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Train Sim World 2020 Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: 64-bit Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 / 8.1 or Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-4690 @ 3.5 GHz or AMD Ryzen 5 1500X @ 3.7 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti or AMD Radeon R9 270 with 2 GB VRAM or more
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: 64-bit Windows 7 Service Pack 1, Windows 8 / 8.1 or Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-4790 @ 3.6 GHz or AMD Ryzen 7 1700 @ 3.8 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 or AMD Radeon RX 480 with 4 GB VRAM or more
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Train Sim World 2020



File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Train Sim World
Danh sách Series Game Train Sim World bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính (PC).
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Train Sim World 2020: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *