Warlander - Tải Nhanh

Warlander

Tải game Warlander với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Indie. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Warlander thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Warlander).
Link Tải Game Warlander Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Warlander
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Indie
- Ngày Phát Hành: 26/02/2020
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Warlander là tựa game phiêu lưu hành động cực hay mới ra mắt, game là sự pha trộn tuyệt vời của Dark Souls và Slay the Spire. Trong game bạn sẽ nhập vai vào các vị anh hùng và phiêu lưu trên con đường báo thù đầy gian khổ của họ. Mỗi con đường được tạo ra ngẫu nhiên đều chứa đầy nguy hiểm và cơ hội. Người anh hùng sẽ mạnh mẽ và khéo léo hơn theo thời gian, biến môi trường chơi game thành vũ khí chết người. Nếu hy sinh, nhân vật vẫn có thể hồi sinh nhưng sẽ mất đi điểm kinh nghiệm và item hiện có. Bước vào con đường báo thù trong game nhập vai hành động Warlander với bối cảnh là thế giới giả tưởng đen tối được tạo ngẫu nhiên cùng hệ thống chiến đấu dựa trên chỉ số stamina. Chơi game Warlander để chiến đấu trong môi trường tương tác, nơi mỗi lần chơi là 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn sẽ bán linh hồn để báo thù hay sẵn lòng trở thành tay sai của vị thần bất tử. Hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm xem sao nhé.
- HỆ THỐNG COMBAT ĐỘC ĐÁO có tính năng chiến đấu dựa trên kỹ năng với việc nhắm mục tiêu chính xác và cắt lưới theo thời gian thực.
- BẢN ĐỒ CHẾ BIẾN THỦ TỤC nơi mọi cách chơi khác nhau và mỗi bước trên con đường là duy nhất.
- MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC là một chiến trường và vũ khí. Hãy quan sát, suy nghĩ trên đôi chân của bạn và sử dụng môi trường xung quanh để nghiền nát kẻ thù của bạn.
- ĐẾN VENGEANCE LÀ KHÁC BIỆT khi trò chơi ngày càng khó khăn hơn khi bạn tiến bộ trên toàn thế giới, và các kỹ năng của bạn sẽ bị giới hạn.
- CUỘC SỐNG KHÔNG CÓ RERUN vì vậy hãy hành động như vậy. Permadeath là có thật và mặc dù Old God phục sinh bạn nếu bạn chết, bạn bắt đầu lại từ đầu.
- CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG TREE gắn liền với thế giới trò chơi. Cắt kẻ thù của bạn thành của lễ vật và hy sinh chúng để có quyền truy cập vào các sức mạnh chiến đấu khác nhau.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10
  • Processor: Intel Core i3-4160 (3.6 GHz) / AMD A6-5400K APU (3.6 GHz)
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti with 2 GB VRAM / Radeon R7 370 with 2 GB VRAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 15 GB available space

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Warlander
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Warlander
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Warlander: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *