Chapeau - Tải Nhanh

Chapeau

Tải game Chapeau với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Chapeau thuộc thể loại Action, Indie, Funny, Comedy. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Chapeau thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Chapeau).
Chapeau Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Chapeau
- Thể Loại: Action, Indie, Funny, Comedy
- Ngày Phát Hành: 31/03/2020
Giới Thiệu Game
Chapeau không phải là một trò chơi câu chuyện, mà là một nền tảng cạnh tranh, được tạo ra, theo các nhà phát triển, như một trò giải trí cho các bữa tiệc. Bản chất của trò chơi này là trong các cuộc thi, trong đó bạn sẽ điều khiển những chiếc mũ anh hùng tìm kiếm chủ nhân mới. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng trên thực tế, mọi thứ khá đơn giản. Đội mũ và đi đến đấu trường, nơi bạn phải nhảy qua đầu mọi người, vượt qua các chướng ngại vật, và vui chơi và nhiều hơn nữa.

Tải game Chapeau miễn phí cho PC

Gameplay Chapeau
Nhìn chung, lối chơi trong Chapeau khá đơn giản và bao gồm một khóa học vượt chướng ngại vật điển hình, bạn sẽ phải đi cùng với các đối thủ. Lấy một chiếc mũ độc đáo với mắt và miệng, và bắt đầu. Sau đó, bạn chỉ cần nhảy qua đầu mọi người, thu thập tiền thưởng, đối thủ thử nghiệm thay thế và kiếm điểm. Bạn càng kiếm được nhiều điểm, bạn càng có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Nhân tiện, mũ, đóng vai trò của các nhân vật chính, được thể hiện ở đây chỉ đơn giản bằng một loại đáng kinh ngạc. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc mũ lạ mắt với khí, và tua-bin, và mũ bảo hiểm, và mũ bảo hiểm, và nhiều, nhiều hơn nữa. Càng nhiều chiến thắng trong tài khoản của bạn, bạn càng có thể mở được nhiều mũ. Thêm vào đó, một số mũ cũng có khả năng độc đáo của riêng họ.

Vâng, bạn có thể chơi ở các chế độ khác nhau. Ví dụ, có một chế độ thông thường để vượt qua các chướng ngại vật trong một thời gian, có chế độ nhiều người dùng cạnh tranh và cũng có chế độ «Sex is Lava», trong đó chiếc mũ không thể được phép rơi xuống đất. Ngoài ra, các nhà phát triển hứa sẽ thêm một chế độ tìm kiếm trong đó bạn cần đặt chiếc mũ lên đầu một nhân vật nào đó.
Video Game


CẤU HÌNH GAME
Cấu hình tối thiểu
  • OS: Windows 7 or higher
  • Processor: 2.8 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 280
  • Storage: 3 GB available space
  • Additional Notes: Controller is required for local co-op!
Cấu hình đề nghị
  • OS: Windows 10
  • Processor: 3.4 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 1050
  • Storage: 3 GB available space
  • Additional Notes: Controller is required for local co-op!
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Chapeau

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *