Fallout - Tải Nhanh

Fallout

Tải game Fallout với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Fallout thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Fallout thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Fallout).
TTT
THÔNG TIN
- Tên Game: Fallout
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 10/10/1997
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
- Mua Game: fallout.bethesda.net/en/
Giới Thiệu Game
Ra mắt vào năm 1997, Fallout: A Post Nuclear Role Playing Game đã mở màn cho một seri game nhập vai - sinh tồn hậu tận thế cực kì hấp dẫn kéo dài cho đến tận ngày hôm nay. Sau 4 phần chính trong seri, và 4 tựa game spin-off, nay thương hiệu Fallout là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của Bethesda. Nhân dịp tựa game Fallout 76 sắp ra mắt cuối năm nay, hãy cùng nhìn lại quá khứ, nhìn lại cốt truyện và bối cảnh của Fallout: A Post Nuclear Role Playing Game.
Fallout lấy một bối cảnh giả tưởng nằm trong khoảng thời gian giữa lúc kết thúc Đệ nhị Thế chiến, và khởi đầu của chương trình Apollo, một chương trình với công nghệ, chính trị và văn hóa chia theo từng khóa học khác nhau. Trong khi công nghệ tiên tiến, thì văn hóa và xã hội lại thụt lùi, khiến cho thế giới có vẻ ngoài vô cùng cũ kĩ dù rằng có những sản phẩm công nghệ chất lượng. Giữa thế kỷ 21, một cuộc sung đột toàn cầu xảy ra vì sự thiếu hụt dầu mỏ toàn cầu. Nhiều quốc gia bước vào Cuộc chiến Tài nguyên thông qua các mặt hàng không thể tái tạo, cụ thể là dầu và Uranium trong khoảng từ 2052 đến 2077. Trung Quốc xâm chiếm Alaska vào mùa đông năm 2066, khiến cho Mỹ phải tuyên chiến với Trung Quốc, và sử dụng nguồn tài nguyên ở Canada để chu cấp cho những nỗ lực gây chiến của mình, bất kể các lời than phiền từ Canada.
Cuối cùng, Mỹ đã mạnh tay sát nhập Canada vào tháng 2 năm 2076, và giành lại Alaska khoảng gần một năm sau đó. Qua nhiều năm tranh chấp, vào ngày 23 tháng 10 năm 2077, một cuộc chiến hạt nhân diễn ra trên toàn cầu. Không rõ ai là người "khai màn", nhưng chỉ chưa đầy 2 giờ, hầu hết các thành phố lớn đã bị hủy diệt. Hệ quả của cuộc chiến kéo dài suốt hàng trăm năm sau, dẫn đến sự sụp đổ của xã hội loài người, chỉ còn lại những khu đinh cư của người sống sót, vất vả tìm cách sống sót trong vùng đất hoang cằn cỗi, trong khi một vài người khác sống trong những căn hầm tên gọi là "Vault". Mọi thứ bắt đầu vào năm 2161, 84 năm kể từ sau cuộc chiến. Ở Vault 13, con chip máy tính mang tên Water Chip chịu trách nhiệm về máy tái chế và bơm nước của Vault bị hỏng. Với việc chỉ có 150 ngày trước khi nguồn nước trong Vault cạn kiệt, Vault Overseer đã đặt ra yêu cầu cho một Vault Dweller tìm chip thay thế.
Với một chiếc máy tính cầm tay mang tên "Pip-Boy 2000" trên tay, nhóm Vault Dweller với 4 người đồng hành có nhiệm vụ tìm Water Chip thay thế có thể theo dõi bản đồ, các yêu cầu và những thứ linh tinh khác. Các Vault Dweller tìm đến Vault 15, Vault gần nhất có thể cung cấp sự giúp đỡ, nhưng nó đã sụp đổ và bị bỏ hoang. Những người còn sống đã thành lập nên một thị trấn mang tên Shady Sands, và các Vault Dweller được đề nghị giúp dân làng chống lại một nhóm cướp tên Khans, và những con bọ cạp biến dị lẩn quẩn quanh thị trấn. Sau đó, các Vault Dweller đi về phía Nam để tới Junktown, nơi đang diễn ra tranh chấp giữa thị trưởng Killian Darkwater và chủ sòng bạc Gizmo. Nhóm Vault Dweller phải quyết định xem nên theo phe nào. Đi xa hơn về phía Nam, họ tìm thấy The Hub, một thành phố buôn bán nhộn nhịp. Nhờ các manh mối có được, nhóm Vault Dweller tiến về Netropolis, một thành phố của những sinh vật siêu đột biến. Bên dưới thành phố, họ tìm thấy Vault 12, và khôi phục lại một con Water Chip.
Nhờ vào con chip mới, Vault 13 đã được cứu, nhưng Overseer lo lắng nhiều hơn về những báo cáo liên quan đến các sinh vật siêu đột biến. Tin rằng sự đột biến lây lan nhanh và có nguy cơ trở thành mối đe dọa tới Vault, Overseer yêu cầu các Vault Dweller tìm kiếm nguồn cơn sự đột biến và ngăn chặn nó. Cả nhóm tìm kiếm và gia nhập với Brotherhood of Steel - tàn dư của một chương trình nghiên cứu di truyền bí mật hàng đầu liên quan đến Quân đội Mỹ đã sống sót qua cuộc chiến, và tiếp tục nghiên cứu công nghệ tiên tiến. Brotherhood cung cấp cho các Vault Dweller trang bị và thông tin về các Super Mutant, vì nó liên quan trực tiếp đến nghiên cứu di truyền mà họ đã tiến hành trước cuộc chiến: Một tác nhân đột biến được gọi là Forced Evolutionary Virus, có thể được dùng để biến đổi con người thành những sinh vật Siêu đột biến, nhưng tác dụng phụ của nó là khiến họ vô sinh. 
Nhóm Vault Dweller đi đến Boneyard - tàn tích của Los Angeles - và phát hiện ra tổ chức tôn giáo Children of the Cathedral hoạt động quanh Wasteland là một nhóm được tạo ra bởi Master của các Super Mutant, kẻ sử dụng các Children để rao giảng thông điệp của mình tới những người sống trong Wasteland để họ quy phục mình. Vault Dweller tìm cách khám phá Cathedral of the Children, và tìm ra một Vault thử nghiệm bên dưới nó, là nơi mà Master ra lệnh cho quân đội siêu đột biến của mình. Giả trang làm một Children, Vault Dweller thâm nhập vào Vault và hủy diệt Master.
Sau đó Vault Dweller đi về phía Bắc, tới một căn cứ quân sự, nơi quân đội siêu đột biến đã dùng Forced Evolutionary Virus để biến đổi con người, củng cố quân số của chúng. Cả nhóm phá hủy căn cứ, ngăn chặn việc tạo ra nhiều sinh vật siêu đột biến hơn nữa. Nhóm Vault Dweller quay về Vault 13, và được chào đón bởi Overseer. Ông hài lòng khi biết rằng sự an toàn của Vault 13 đã được đảm bảo, nhưng lo sợ rằng chuyến hành trình này đã thay đổi họ, và việc tôn thờ họ sẽ khiến những người khác bỏ đi. Vì sự tồn vong của Vault 13, các Vault Dweller bị buộc lưu vong vào Wasteland.
Nguồn: Lag.vn

Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • CPU: Intel Core i5-6600K 3.5 GHz / AMD Ryzen 3 1300X 3.5 GHz or equivalent
  • CPU SPEED: Info
  • RAM: 8 GB
  • OS: Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
  • VIDEO CARD: NVIDIA GTX 780 3GB/AMD Radeon R9 285 2GB or equivalent
  • PIXEL SHADER: 5.0
  • VERTEX SHADER: 5.0
  • FREE DISK SPACE: 60 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 3 GB (2GB AMD)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Fallout
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Fallout thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Fallout bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Fallout: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *