Prototype - Tải Nhanh

Prototype

Tải game Prototype với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Prototype thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Prototype thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Prototype).
Link Tải Game Prototype Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Prototype
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 10/06/2009
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
- Mua Game: 10150
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Prototype là một tựa Series game hành động thế giới mở (Action - Sandbox) được sản xuất bởi nhà phát triển ít tên tuổi là Radical Entertainment. Tuy nhiên với phần 1 được ra mắt với nhiều sự khen ngợi từ người chơi đã khiến hãng Activision dòm ngó và quyết định mua lại hãng phát triển này và tiếp tục ra mắt phần 2 của Series game 3 năm sau đó.
Như đã nói, đây là một tựa game hành động thế giới mở. Với sự tự do đi lại thoải mái trong một thành phố với diện tích lớn tương đương với bản đồ của GTA 4. Tuy nhiên sự khác biệt đã làm nên tên tuổi của dòng game Prototype này so với các game hành động thế giới mở khác như FarCry, GTA hoặc Just Cause chính là sức mạnh đột biến của nhân vật.
Nếu như các nhân vật trong các game thế giới mở được kể bên trên chỉ là người thường, thì trong thế giới của Prototype chúng ta có một đại dịch bệnh tên là Blacklight (ánh sáng tối) đang hoành hành ở bán đảo Manhattan tại Mỹ. Và người nào bị nhiễm bệnh sẽ trở thành một loại giống Zombie khát máu tấn công người khác. Và điều không may - Hoặc rất may - nhân vật mà chúng ta được đóng vai là Alex Mercer, cũng bị nhiễm bệnh đó! Tuy nhiên nhân vật của chúng ta lại bị 1 tổ chức tên là Gentek bắt đem đi thí nghiệm - chưa rõ là chữa hay là làm chuột bạch. Sau đó Alex Mercer đã trốn thoát được khỏi khu trại giam đó và bị mất trí nhớ và điều duy nhất anh ta nhớ là cô em gái của mình. Tuy nhiên vào lúc này nhân vật của chúng ta lại có được một sức mạnh không tưởng nhờ vào con Virus chết người này.
Sức mạnh của chúng ta bao gồm sự biến ảo của cơ thể, với khả năng biến cánh tay thành roi, móng vuốt, búa, cây đao hoặc chỉ đơn giản là sức mạnh từ cơ bắp. Chúng ta có thể thoải mái dạo quanh thành phố đập phá hoặc chỉ đơn giản là ra đường "đâm thuê chém mướn". Lúc này tại thành phố các ổ dịch ngày càng lan ra và đang có sự đánh nhau giữa 2 phe Con người gồm những người lính, cảnh sát và phe Zombie bao gồm nhiều loại quái vật khác nhau. Chúng ta không hề lựa chọn phe nào cho bản thân vì cả 2 phe thấy bạn là giết không tha. Và lúc này bạn phải tự tồn tại trong thành phố thế nào là tùy cách của bạn. Kiếm người giết để quân đội mang xe tăng, máy bay tới kiếm bạn hoặc kiếm Zombie giết để chúng ngày càng ào ào tới bạn. Lúc này tin mình đi bạn sẽ nhớ biết bao khi bạn là người bình thường.
Thật sự thì với cách chơi thế nào thì bạn đều có khả năng nâng cấp các sức mạnh trong bản thân bạn. Với nhiều cấp sức mạnh khác nhau cho các loại vũ khí khác nhau. Nhưng thật sự khả năng thú vị nhất của nhân vật chúng ta là việc có thể biến thành một nhân vật nào đó! Vâng chính xác như bạn nghĩ, ăn trọn, nuốt trọn nhân vật đó và hoàn toàn biến thành nguời đó. Thử tưởng tượng bạn phá tung khu trung tâm thành phố và bị cả một đạo quân rượt theo, bạn chỉ cần tóm lấy một tên lính, lách vào hẻm và ... hô biến. Hắn ta biến mất hoàn toàn và bạn thế chỗ của hắn! Sau đó bạn đi ra và tham gia vào đạo quân đang rượt theo bạn trong vô vọng.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows® XP (with Service Pack 3) or Windows Vista®
  • Processor: Intel® Core™2 Duo 2.6 GHz or AMD Athlon™ 64 X2 4000+ or better
  • Memory: Vista 2 GB RAM / XP 1 GB RAM
  • Graphics: All NVIDIA® GeForce® 7800 GT 256 MB and better chipsets. All ATI Radeon™ X1800 256 MB and better chipsets
  • DirectX®: Microsoft DirectX 9.0c
  • Hard Drive: 8GB of free hard drive space
  • Sound: DirectX® 9.0c compliant sound card

[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Prototype
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Prototype thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Prototype bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Prototype: -Cách tìm File Save Game-

1 comment:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *