Ryse Son of Rome - Tải Nhanh

Ryse Son of Rome

Tải game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công ).
TTT
THÔNG TIN
- Tên Game: Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 10/10/2014
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Mạnh dạn từ bỏ thể loại FPS/bắn súng vốn là thế mạnh của mình và muốn thử sức trong một thể loại mới hơn khi lấy bối cảnh Đế chế La Mã cổ đại, nổi tiếng với hằng sa số những cuộc chinh phạt sẽ được tái hiện dưới “nét bút” của Crytek trong Ryse Son of Rome.
Bạn sẽ vào vai Marius – một chiến sĩ đầy lòng trung thành với Rome, với La Mã nhưng lại vấp phải một quá khứ quá sức đau thương khi chứng kiến gia đình của mình lần lượt bị sát hại bởi quân đoàn Barbarian man rợ…
ghe qua, một mô-típ cũ kỹ về một nhân vật chính điên cuồng lao vào cuộc báo thù đẫm máu, dễ đoán nhưng “cũ” liệu có chán hay không cũng cần phải xem xét lại. Trên một khía cạnh đánh giá cốt truyện khách quan, Ryse Son of Rome có cách dẫn dắt đưa người chơi lún sâu vào cốt truyện của game một cách rất tự nhiên đầy tài tình.
Những bí ẩn, những mâu thuẫn và cả sự lầm đường lạc lối kéo theo những gút thắt trong kịch bản được Crytek thực hiện cực kỳ thuyết phục. Mặc dù dễ dàng đoán biết được những diễn biến cốt truyện sau này, song Ryse Son of Rome thừa sức khiến người chơi như quên đi việc mình đang chơi một tựa game, mà thay vào đó là cuốn theo mạch truyện của một bom tấn điện ảnh hấp dẫn về Đế chế La Mã.
Chưa hết, cốt truyện còn được ghi điểm thêm bởi dàn “diễn viên” đắt giá. Từng nhân vật trong Ryse Son of Rome xuất hiện với một cá tính đặc trưng riêng và khơi gợi khá nhiều sự hứng thú của người chơi trong quá trình theo dõi cốt truyện game.
Như tướng quân Vitallion, một con người mẫu mực vì lòng trung thành, chính trực và sẵn sàng xả thân để bảo vệ quê hương, sự bí ẩn của nữ thần Nemesis, hay chính Marius – một nhân vật thú vị, thật thà nhưng nhanh chóng bị cuốn sâu vào cái vòng luẩn quẩn báo thù không có hồi kết… Chính họ cũng là những nhân tố độc đáo khiến cốt truyện của Ryse Son of Rome trở nên cuốn hút nhờ sự đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng từ phía nhà sản xuất.
Người chơi mong đợi điều gì nhất ở Ryse Son of Rome? Có thể đối với nhiều người người, họ mong đợi ở một cốt truyện mới đặc sắc hơn là một mô-típ cũ mà game có, nhưng chắc chắn nền đồ họa cực khủng của Ryse Son of Rome sẽ khiến game thủ khó tính nhất cũng phải “gật gù”.
Như đã nói ở trên, Crytek đã là một cái tên quá “nổi tiếng” trong ngành công nghiệp game khi luôn là người tiên phong khai phá những giới hạn đồ họa, hình ảnh và Ryse Son of Rome lại một lần nữa chứng minh được điều đó.
Sức mạnh next-gen của Xbox One đã được Ryse Son of Rome thai thác một cách triệt để, và rồi nó lại được nâng lên một tầm cao mới trên PC nhờ những thế mạnh về phần cứng vốn có.
Độ phân giải của Ryse Son of Rome được đẩy lên mức siêu thực 4K ngay trên những màn hình có độ phân giải thấp hơn. Các khung hình giờ đây sắc nét đến từng chân tơ kẻ tóc, hay từng vết chân lông trên khuôn mặt của nhân vật cả chính lẫn phụ.
Đặc biệt ấn tượng hơn cả chính là công nghệ mô phỏng khuôn mặt và diễn hoạt động tác cơ thể mà Ryse Son of Rome có được, dễ dàng xóa nhòa tất cả những bom tấn đồ họa vài năm trở lại đây. Mỗi nhân vật đều toát lên được một cái hồn trong nó, trong từng câu nói và hoàn cảnh để tạo nên một sự sống động rất “con người”.
Đổi lại, Ryse Son of Rome cần một hệ thống khủng để “cân” tốt mức đồ họa tối đa là điều dễ hiều, song một điểm cộng ưu tú mà nền đồ họa của Ryse: Son of Rome ghi thêm là sự mượt mà, ổn định dù chỉ được vận hành trên một cấu hình trung bình.
Điều này tạo cơ hội tiếp cận một cách dễ dàng hơn cho những người chơi có cấu hình tương đối chứ không “phân biệt đối xử” như những sản phẩm mang danh “sát thủ” trước đây của Crytek.
Nói không ngoa, nền đồ họa của Ryse Son of Rome là một bước đột phá khổng lồ khỏa lấp được những “con mắt tham lam” của bất kì game thủ khó tính nào, trở thành một chuẩn mực đồ họa cho thời đại mới như Crytek đã từng làm với Crysis trước đây.
Một nền đồ họa làm “bàn đạp” cho việc tái hiện những cuộc chiến tranh khốc liệt được kết hợp cùng một lối chơi hành động “chặt chém” đã tay, chắc chắn sẽ là một cặp bài trùng hoàn hảo đưa người chơi thăng hoa. Ryse Son of Rome có một khởi đầu tương đối thú vị, mới mẻ trong hệ thống chiến đấu của mình nhờ nắm rõ được “con bài chốt” đó.
Ngược lại, Ryse Son of Rome còn cung cấp cho người chơi một chiêu né đòn và cả một chiêu thức đỡ/phản đòn khá hiệu quả, dùng để đối phó lối “đánh lén” khó chịu khi đụng phải đối thủ đông đảo.
Đặc biệt nhất trong mảng chiến đấu là những trường đoạn Marius chỉ huy quân đoàn của mình thành lập thế trận tấn công, xuyên thủng hàng ngũ của đối phương, mang lại nhiều nét hấp dẫn độc đáo mà không một tựa game nào có.
Ryse Son of Rome còn đưa ra một số lựa chọn chiến thuật ảnh hưởng khá sâu sắc đến màn chơi chẳng hạn bạn sẽ cho cung thủ tấn công ở đâu trước, quân bạn sẽ chia ra phòng thủ/tấn công ở đâu… mỗi lựa chọn này đều dẫn đến khá nhiều diễn biến khác nhau mà nếu không suy xét kĩ, màn chơi sẽ trở nên “dài dòng” hơn, hoặc tệ hơn cả chính là thiệt hại toàn bộ quân số.
Nguồn: vietgame.asia
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows® Vista 64-bit / Windows® 7 64-bit / Windows® 8 64-bit
  • Processor: Dual core with HyperThreading technology or quad core CPU (4+ logical processors)
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: DirectX 11 graphics card with 1 GB video RAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 26 GB available space
  • Sound Card: DirectX compatible Sound Card with latest drivers
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Link Tải Game Ryse Son of Rome Miễn Phí Thành Công : -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *