Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered - Tải Nhanh

Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered

Tải game Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered thuộc thể loại Action, FPS, RPG, Shooter, Adventure. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered).
Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered
- Thể Loại: Action, FPS, RPG, Shooter, Adventure
- Ngày Phát Hành: 10/11/2009
Giới Thiệu Game
Sau nhiều năm ấp ủ, phiên bản làm lại của Call of Duty: Modern Warfare 2 chế độ một người chơi, cũng đã được tái xuất người hâm mộ.

Bản làm lại này chỉ có duy nhất chế độ một người chơi. Theo như nhà sản xuất Activision miêu tả, game vẫn dựa trên câu chuyện gốc hồi 2009 nhưng được thêm nhiều cải tiến sắc nét cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh.

Hiện game đang được bán trên nền tảng PS4 với giá $19.99 và sẽ là độc quyền cho đến ngày 30 tháng Tư, sau đó phiên bản PC và Xbox One sẽ được phát hành. Tuy vậy, nhà sản xuất hiện vẫn chưa công bố ngày đặt trước của bản PC và Xbox One.

Call of Duty: Modern Warfare 2 vốn được lên kế hoạch phát hành vào tháng 11 năm 2019 và thường được đánh giá như một trong những game hay nhất của năm đó, được đánh giá cao do mảng tường thuật của chế độ chơi đơn cũng như chế độ đa người chơi máu lửa. Tựa game cũng ghi dấu ấn bởi nhiệm vụ tùy chọn thứ 4 “No Russian”, trong đó người chơi sẽ phải tham gia vào một vụ khủng bố.

Trước đó, Call of Duty 4: Modern Warface đã có bản làm lại vào tháng 11 năm 2016, khiến cho nhiều người mong chờ những phần tiếp theo của series cũng sẽ nhận được đãi ngộ tương tự. Microsoft đã phát hành Modern Warfare 2 nguyên bản cho Xbox One vào năm 2018, nhưng Activision vẫn chưa từng công bố rằng tựa game sẽ có bản làm lại cho đến tận ngày hôm nay.
Video Game


CẤU HÌNH GAME
Cấu hình tối thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 64-Bit (SP1), Windows 8 64-Bit or Windows 10 64-Bit
  • Processor: Intel Core i3-4340 or AMD FX-6300
  • Memory: 8096 MB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 670 / NVIDIA® GeForce® GTX 1650 or AMD Radeon™ HD 7950
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 80 GB available space
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call Of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered

3 comments:

  1. Moden Warfare 2 alongside it's great accomplishments have improved the game world. It is genuinely natural for gamers who appreciate Modern Warfare 2 to expect the continuation. runescape gold

    ReplyDelete
  2. So, you've got a brand new Apple iPhone 4G and you want to play some games on it. The problem is, you don't know what games to play and where to get them. Well, you've come to the right place. In this article, we will list down the top 10 games for the iPhone 4G. If you don't have Apple's newest mobile phone yet, don't worry, we will also show you how to get a free iPhone 4G later on. https://www.buyyoutubeviewsindia.in/youtube-marketing/

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *