Company of Heroes 2 Master Collection - Tải Nhanh

Company of Heroes 2 Master Collection

Link Tải Game Company of Heroes 2 Master Collection  Free Download

Link Tải Game Company of Heroes 2 Master Collection miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Company of Heroes 2 Master Collection thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Mô Phỏng, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Company of Heroes 2 Master Collection sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Company of Heroes 2 Master Collection
- Thể Loại Game: Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Mô Phỏng,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 24/06/2013
- Ngày Update: 13/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Company of Heroes 2 Master Collection miễn phí link Google Drive - Company of Heroes 2 Master Collection Free Download link Google Drive

Vẫn “bám” theo sát cái hồn của phiên bản trước, Company of Heroes 2 đưa người chơi đến những trận chiến khốc liệt nhất ở mặt trận phía Đông.
Các màn chơi đều được thiết kế chia ra làm nhiều giai đoạn, đưa người chơi từ làm quen với màn chơi, tăng dần nhịp độ lên đến với những nhiệm vụ chính và phụ “đánh đố” người chơi, đẩy dần nhịp độ trận chiến lên đến cao trào, tràn đầy kịch tính. Điều này làm cho độ “hào hứng” của Company of Heroes 2 vẫn được đảm bảo so với phiên bản đầu tiên.
Thêm vào đó, cách xây dựng màn chơi cũng vô cùng hợp lý, “gột tả” được “chất” của mặt trận phía Đông khi số lượng quân đội hai bên tham gia đông đúc hơn hẳn so với phiên bản đầu tiên.
May mắn là số lượng đông đảo này một phần lớn nằm trong tay các đồng minh máy, nếu không, với phong cách điều khiển vi mô “đậm đà” như Company of Heroes 2 thì cả trận chiến sẽ trở nên hỗn độn và khó kiểm soát.
Cách làm này giúp “tô đậm” thêm cho mức độ khốc liệt của chiến trường so với việc chỉ tồn tại những “nhúm” quân nhỏ lẻ, tác chiến như phiên bản trước.
So với Company of Heroes, phiên bản thứ hai này được nâng cấp khá nhiều về đồ họa. Các mô hình được tăng cường số lượng vân bề mặt khiến cho các nhân vật trở nên “thật” hơn bao giờ hết.
Thậm chí, các đoạn phim cắt cảnh dựa gần như 100% trên engine game, có chất lượng chẳng kém gì các đoạn phim dựng sẵn của những tựa game cùng loại khác.
Đặc biệt hơn hết là việc áp dụng cơ chế vật lý mới khiến cho việc tác chiến trên các môi trường bình thường và môi trường tuyết trở nên khác biệt, ảnh hưởng tương đối tới chiến thuật của người chơi so với phiên bản trước. Chẳng hạn nhóm quân di chuyển trong tuyết sẽ rất nặng nề, chậm chạp hơn so với đi trên đường mòn vốn ít tuyết.
Ngoài ra, một số hiệu ứng đồ họa cao cấp cũng được mang vào trong game như Tesstelation và Shader 5.0, đem lại độ chi tiết cao ở cả hai mảng địa hình và nhân vật.
Chính vì thế, có thể so sánh độ chi tiết đồ họa Company of Heroes 2 khá cao, biến game trở thành một game chiến thuật “đẹp” ngang ngửa những “quái vật” như Rome 2: Total War ở cả hai mặt vi mô và vĩ mô.
Điều đáng tiếc là khi so sánh với phiên bản trước, Company of Heroes 2 thực sự không có đột phá đáng kể trong lối chơi.
Mặc dù đã chuyển “trọng tâm” sang chiến trường phía Đông nhưng Company of Heroes 2 vẫn mang đến cảm giác gần như chẳng khác biệt gì so với quân Mỹ trong Company of Heroes.
Cũng những kỹ năng cũ kỹ như bắn áp chế (bằng PPSh thay vì Thompson) và ném lựu đạn, hay chỉ có kỹ sư mới được trang bị súng phun lửa… cũng làm cho mảng bộ binh gần như “sao chép” nguyên từ bản trước.
Nguồn: vietgame.asia

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Memory: 2GB RAM
Processor: 2Ghz Intel Core2 Duo or equivalent
Graphics: 512MB Direct3D 10 capable video card (GeForce 8800 GT or Radeon HD 2900XT)
OS: 32bit Vista
Internet: Broadband Internet connection
Cấu Hình Đề Nghị:
Memory: 4GB RAM
Processor: 3Ghz Intel i5 quad core or equivalent
Graphics: 1024 MB Direct3D 11 capable video card (GeForce GTX 470 or Radeon HD 5850)
OS: 64bit Windows 7 and above
Internet: Broadband Internet connection
Hard Drive: 30GB free Hard disc space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

13/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản hiện tại đã bao gồm tất cả các DLCs:
• Company of Heroes 2 (main game)
• Company of Heroes 2 – The Western Front Armies: Oberkommando West (DLC)
• Company of Heroes 2 – The Western Front Armies: US Forces (DLC)
• Company of Heroes 2 – The British Forces (DLC)
• Company of Heroes 2 – Ardennes Assault (DLC)
• Company of Heroes 2 – Case Blue Mission Pack (DLC)
• Company of Heroes 2 – Southern Fronts Mission Pack (DLC)
• Company of Heroes 2 – Victory at Stalingrad Mission Pack (DLC)

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Company of Heroes 2 Master Collection Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Company of Heroes 2 Master Collection : Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *