Horizon Zero Dawn - Tải Nhanh

Horizon Zero Dawn

Link Tải Game Horizon Zero Dawn Free Download

Link Tải Game Horizon Zero Dawn miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Horizon Zero Dawn thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Horizon Zero Dawn sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Horizon Zero Dawn
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 07/08/2020
- Ngày Update: 13/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Horizon Zero Dawn miễn phí link Google Drive - Horizon Zero Dawn Free Download link Google Drive

Horizon: Zero Dawn là một trong những thương hiệu mới xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây, trò chơi xứng đáng đứng trong hàng ngũ những tựa game độc quyền hay nhất mọi thời đại của Sony.
Trong suốt chiều dài lịch sử của hệ máy PlayStation, hãng Sony đã “trình làng” đến người hâm mộ rất nhiều những nhân vật khó quên, trở thành “tượng đài” kinh điển của dòng máy console này. Chúng ta có thể kể đến chú cáo Crash (series Crash Bandicoot), chiến thần Kratos (series God of War) hay tay săn lùng cổ vật Nathan Drake (series Uncharted)…
Được giới thiệu lần đầu tiên tại E3 2015 với một đoạn trailer cực kì hoành tráng, Horizon Zero Dawn, xuất phẩm mới toanh của Guerilla Games (được biết đến qua dòng game Killzone) đã khiến cho người xem phải choáng ngợp bởi hình ảnh tuyệt đẹp trong một thế giới mở rộng lớn, sống động và cực kì chi tiết.
Bên cạnh nền đồ họa ấn tượng thì bối cảnh độc đáo về thế giới loài người bị thống trị bởi những con robot cũng khiến cho các fan phải thấp thỏm, đợi chờ. Dĩ nhiên, rất nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của Horizon: Zero Dawn, họ cho rằng Guerrilla Games chưa đủ tầm để tạo nên một thương hiệu mới đình đám, rằng hãng khó thoát khỏi “cái bóng” quá lớn của Killzone…
Và khi Horizon: Zero Dawn nhận được những điểm số đánh giá cao ngất từ rất nhiều các trang tin game uy tín, mọi hoài nghi dần tan biến. Người viết có thể nói rằng, chỉ một từ “kiệt tác” là đủ để nói lên tất cả về siêu phẩm của hãng phát triển đến từ Amsterdam, Hà Lan.
Nếu như bối cảnh của những Fallout 4 hay The Last of Us được gọi hậu tận thế thì chúng ta có thể gọi bối cảnh của Horizon: Zero Dawn là “hậu của hậu tận thế”. Thật vậy, trò chơi diễn ra trong tương lai 1000 năm nữa, lúc này, con người sống thành những bộ lạc nguyên thủy, với các thiết bị tiên tiến. Họ phải chống lại sự thống trị của các sinh vật robot, “sản phẩm” của tổ tiên để lại (gọi là Machine), chúng đang ngày một mạnh mẽ và nguy hiểm hơn.
Horizon: Zero Dawn không đưa người chơi vào vai một chiến binh cơ bắp kiểu Kratos, “soái ca” như Nathan hay một cô nàng mạnh mẽ, quyến rũ như Lara Croft. Ngược lại, game cho bạn làm quen với Aloy, một cô gái có nhan sắc không quá nổi bật nhưng thông minh, quả cảm và sở hữu một cá tính mạnh mẽ. Guerilla Games từng chia sẻ chính những nhân vật nữ cá tính như Sarah Connor trong phim Terminator, Ripley trong phim Alien hay Ygritte trong Game Of Thrones chính là nguồn cảm hứng để tạo nên Aloy.
Trong Aloy luôn có một nét gì đó rất riêng, khiến cho cô trở nên đặc biệt và hoàn cảnh xuất thân của Aloy cũng đặc biệt không kém. Cô bị ruồng bỏ từ lúc mới sinh ra và đau xót khi bị mọi người trong bộ lạc Nora xa lánh vì cô là một đứa trẻ không có mẹ (những bộ lạc trong Horizon: Zero Dawn sống theo chế độ mẫu hệ với người đứng đầu là các nữ chúa - Matriarch).
Lớn lên trong sự khinh miệt của mọi người, Aloy tập cho bản thân mình sự mạnh mẽ, gạt bỏ ngoài tai những lời nói không hay. Cô tự cho mình là may mắn vì còn có Rost, người cha nuôi đáng kính đã nuôi dạy Aloy, cho cô cảm giác mình có một gia đình dù không hoàn hảo. Rost cũng là một kẻ bị ruồng bỏ như cô, thế nên trong thâm tâm, ông luôn mong muốn một ngày, Aloy sẽ chứng minh được năng lực của mình, được hết thảy mọi người trong bộ lạc yêu mến và tôn trọng.
Diễn biến tâm lý nhân vật luôn “cột chặt” người chơi, khiến bạn như được “sống” cùng Aloy từ lúc cô còn là một đứa bé nghịch ngợm, tò mò, đến lúc cô trở thành một thợ săn gan dạ, luôn đau đáu trong tim một câu hỏi về nguồn gốc bản thân, về người mẹ bí ẩn đã sinh ra mình. Horizon: Zero Dawn đã thể hiện tính cách nhân vật vô cùng xuất sắc qua lời thoại, cử chỉ và hành động. Từ đôi bàn tay siết chặt, ánh mắt an ủi, quan tâm của Rost đến những câu nói hồn nhiên, vẻ mặt hào hứng khi lần đầu tiên cùng cha đi săn của Aloy…
Mạo hiểm chuyển mình từ thể loại FPS tuyến tính sở trường sang thể loại hành động – nhập vai thế giới mở như Horizon: Zero Dawn, nhưng những gì mà Guerilla Games thể hiện thật sự vượt ngoài mong đợi. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, hãng đã mạnh tay thuê những chuyên gia từ Bethesda (từng thiết kế Fallout: New Vegas) và CD Projekt Red (The Witcher 3: Wild Hunt 3) để góp phần tạo nên thế giới mở trong game.
Đó là một bản đồ rộng lớn, đầy chi tiết, với những điểm lưu (save point) được bố trí hợp lý tại các campfire. Hệ thống nhiệm vụ (quest) trong game cực kì đa dạng cả chính lẫn phụ, từ những quest mang tính tập luyện như tìm nguyên liệu chế tạo bẫy, thử nghiệm vũ khí đến tìm kiếm những người thất lạc trong bộ tộc hay chống chọi trước sự tấn công của bầy Machine hung hãn… Các quest được thiết kế logic, cuốn hút người chơi, đặc biệt là những nhiệm vụ chính (main quest).
Đỉnh cao của thế giới mở trong game chính là sự xuất hiện của các Machine, có tổng cộng 26 loài (không tính những loài bị khống chế - Corrupted) và mỗi loài đều được thiết kế ấn tượng từ vẻ ngoài đến tập tính riêng biệt. Đó có thể là bầy Watchers nhỏ bé, di chuyển rất nhanh, hình dáng trông như những con khủng long Theropod nhưng 

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core i5-2500K@3.3GHz or AMD FX 6300@3.5GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 780 (3 GB) or AMD Radeon R9 290 (4GB)
DirectX: Version 12
Storage: 100 GB available space
Cấu Hình Đề Nghị:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bits
Processor: Intel Core i7-4770K@3.5GHz or Ryzen 5 1500X@3.5GHz
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 (6 GB) or AMD Radeon RX 580 (8GB)
DirectX: Version 12
Storage: 100 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

13/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Horizon Zero Dawn Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Horizon Zero Dawn: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *