Mass Effect 3 Complete Edition - Tải Nhanh

Mass Effect 3 Complete Edition

Link Tải Game Mass Effect 3  Free Download

Link Tải Game Mass Effect 3 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Mass Effect 3 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Chiến Thuật, Game Nhập Vai, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Mass Effect 3 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Mass Effect 3
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Chiến Thuật, Game Nhập Vai,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 06/03/2012
- Ngày Update: 10/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Mass Effect 3 miễn phí link Google Drive - Mass Effect 3 Free Download link Google Drive

Mass Effect 3 - chương cuối trong cuối chiến vì sự tồn vong của giải ngân hà trước thảm họa xâm lăng của chủng loài Reaper - sẽ mang đến những pha hành động đẳng cấp của một game bom tấn, những lựa chọn có ảnh hưởng sâu sắc đến cốt truyện và bên cạnh đó là cảnh quan về những thể giới, chủng tộc độc nhất vô nhị trong vũ trụ. Không những thế, phiên bản này sẽ còn hỗ trợ công nghệ nhận biết giọng nói của Kinect.
Trước khi đi sâu vào những chi tiết “râu ria” được giới thiệu tại E3 năm nay, bạn sẽ muốn biết về những đổi mới tạo nên lối chơi táo bạo trong Mass Effect 3. Sự thay đổi của hệ thống chiến đấu trong phiên bản này không chỉ khiến các loại súng sở hữu hỏa lực mạnh hơn mà còn mang đến nhiều khả năng di chuyển linh hoạt vượt bậc cho chỉ huy Shepard. Chúng sẽ góp phần để tạo nên một nhịp chơi tốc độ hơn trước rất nhiều.
Sự thông minh hơn của AI sẽ đòi hỏi bạn phải liên tục ra lệnh cho các thành viên trong nhóm di chuyển đánh thọc sườn và tích cực áp sát để hạn chế độ giật tương đối của các loại súng. Không những thế, giờ đây, chỉ huy Shepard còn được trang bị một món vũ khí cận chiến mạnh mẽ là Omni Blade.
Thế nên, sau khi các hạn chế về tốc độ di chuyển và khả năng áp sát của nhân vật chính được loại bỏ thì Mass Effect 3 đã tạo nhiều điều kiện hơn để người chơi thử nghiệm nhiều lối tấn công táo bạo hơn. Không những thế, tốc độ chạy và di chuyển giữa những vật cản còn tạo điều kiện để người chơi luồn ra sau lưng kẻ địch một cách nhanh gọn và thực hiện một pha dứt điểm thầm lặng đầy ấn tượng.
Sự vắng bóng đáng thất vọng nhất trong bản demo của Mass Effect 3 lại E3 năm nay là bảng nâng cấp skill phức tạp mà BioWare đã hứa hẹn từ trước. Tất cả những gì game thủ nhìn thấy ở thời điểm này mới là các nâng cấp giống trong phần 2. Tuy nhiên, số lượng level đã được đẩy lên 6 cấp với nhiều lựa chọn hơn trong đường Combat Mastery.
Có vẻ như BioWare vẫn muốn giữa khuôn mẫu về hệ thống nâng cấp mà họ đã sử dụng trong phần 2 và cải tiến để nó phức tạp hơn chứ không mang nặng về việc xây dựng một mô hình mới. Thay vào đó, người chơi sẽ còn được tự do độ các loại súng của mình để có được những món vũ khí ưng ý hơn.
Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ không chỉ đơn thuần làm tăng các điểm Paragon và Renegade để mở ra những lựa chọn mới về câu thoại mà còn sẽ ảnh hưởng đến sự tồn vong của cả một giống loài. Thế nên, các game thủ sẽ có một cảm giác cao hơn về trách nhiệm của mình trong Mass Effect 3.
Nguồn: gamek.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Win 7
Processor: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo (equivalent AMD CPU)
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Supported chipsets: NVIDIA 7900 or better; ATI X1800 or better. Please note that NVIDIA GeForce 9300, 8500, 8400, and 8300 are below minimum system requirements, as are AMD/ATI Radeon HD3200, HD3300, and HD4350. Updates to your video and sound card drivers may be required.
DirectX: Version 9.0c
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible
Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Win 7
Processor: 2.4 GHz Intel Core 2 Duo (equivalent AMD CPU)
Memory: 4 GB RAM
Graphics: AMD/ATI Radeon HD 4850 512 MB or greater / NVidia GeForce 9800 GT 512 MB or greater
DirectX: Version 9.0c
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible


THÔNG TIN CẬP NHẬT

10/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Mass Effect 3 Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Mass Effect 3 : Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *