Pagan Absent Gods - Tải Nhanh

Pagan Absent Gods

Link Tải Game Pagan Absent Gods Free Download

Link Tải Game Pagan Absent Gods miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Pagan Absent Gods thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Pagan Absent Gods sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Pagan Absent Gods
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 27/08/2019
- Ngày Update: 27/08/2019
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Pagan Absent Gods miễn phí link Google Drive - Pagan Absent Gods Free Download link Google Drive

Pagan Online được phát triển với tham vọng mang lại ý nghĩa mới cho phần "Action" của game nhập vai.
Lần đầu tiên được công bố vào tháng trước, Wargaming và Mad Head Games hôm nay đã tiết lộ trailer giới thiệu trò chơi chính thức đầu tiên cho Pagan Online, một game nhập vai hành động được dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm 2019. Đoạn trailer cho thấy những anh hùng mạnh mẽ chiến đấu với lũ kẻ thù dựa trên thần thoại thời kỳ trước Kitô giáo. Thêm vào đó, nó còn cung cấp một cái nhìn thoáng qua về những khả năng mạnh mẽ của ba nhân vật đầu tiên và những chiến lợi phẩm khổng lồ. Pagan Online sẽ ra mắt người chơi PC bắt đầu vào năm tới và đăng ký các thử nghiệm trước khi ra mắt được gọi là Trials hiện đã có sẵn.
Trò chơi được phát triển với tham vọng mang lại ý nghĩa mới cho phần "Action" của game nhập vai hành động, giới thiệu những cuộc chiến đấu theo phiên đầy mạnh mẽ và thú vị, đem lại những phần thưởng cho người chơi thông minh và khéo léo. Tiến trình phát triển nhân vật khuyến khích xây dựng và phát triển một gia đình gồm nhiều nhân vật độc đáo, thay vì một nhân vật với nhiều bản dựng khác nhau.
Sự kết hợp của thiết bị, kỹ năng và nhân vật sẽ mang đến sức mạnh tổng hợp, mang lại nhiều thứ hơn là tổng chỉ số khô khan vô nghĩa và có thể được đưa vào thử nghiệm trong các trận đấu chống lại boss đầy thử thách và các chế độ khác. Pagan Online là sự kết hợp giữa lối kể chuyện, đấu trường và các sự lựa chọn dẫn đến những kết cục khác nhau,tạo ra cảm giác về một thế giới sống động và luôn thay đổi, nơi mỗi ngày và mỗi cuộc chiến đấu đều khác biệt so với những gì xảy ra trước đó.
Uros Banjesevic, đồng sáng lập và Giám đốc sáng tạo của Mad Head Games cho biết: "Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để cung cấp một hệ thống chiến đấu cường độ nhanh, dễ dàng để làm quen nhưng khó để thành thạo. Chúng tôi lấy cảm hứng từ các tựa game MOBA để tạo ra các nhân vật độc đáo với các kỹ năng và chuyên môn cụ thể, và khi bạn đưa họ vào hệ thống chiến đấu này, bạn sẽ có được một tổ hợp chiến đấu làm những việc khác nhau trong các tình huống khác nhau."
"Số lượng chiến lợi phẩm trong Pagan Online là rất lớn - chúng tôi muốn người chơi được thử nghiệm và tìm ra sự kết hợp đúng đắn của các kỹ năng tăng cường và buff giúp cho lối chơi của họ hiệu quả hơn nữa", theo ông Jacob Beucler, Giám đốc sản phẩm của Wargaming. Điều này có nghĩa là bạn có thể thử các nhân vật khác nhau, cách bạn muốn chơi và những gì họ giỏi, các cách kết hợp khác nhau đến khi bạn tìm thấy sự kết hợp nguy hiểm nhất.
Nguồn: gamek.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: XP SP3/Windows 7 SP1/Windows 8/Windows 10
Processor: x86-compatible 2.66GHz or better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 650Ti or ATI Radeon HD 7850 or better
DirectX: Version 9.0c
Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 7 SP1/Windows 10
Processor: x64-compatible, quad core, 3.2GHz or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti or ATI Radeon™ RX560 or better
DirectX: Version 11


THÔNG TIN CẬP NHẬT

27/08/2019 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Pagan Absent Gods Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Pagan Absent Gods: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *