The Henry Stickmin Collection - Tải Nhanh

The Henry Stickmin Collection

Link Tải Game The Henry Stickmin Collection Free Download

Link Tải Game The Henry Stickmin Collection miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game The Henry Stickmin Collection thuộc thể loại Game Hoạt Hình, Indie, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game The Henry Stickmin Collection sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: The Henry Stickmin Collection
- Thể Loại Game: Game Hoạt Hình, Indie, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 07/08/2020
- Ngày Update: 16/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game The Henry Stickmin Collection miễn phí link Google Drive - The Henry Stickmin Collection Free Download link Google Drive

Bộ sưu tập Henry Stickmin là một bộ sưu tập cổ điển của Newgrounds, được tái sinh và hồi sinh. Sử thi 6 trò chơi này lên đến đỉnh điểm với nhiều kết thúc hoàn toàn chính thống, cực kỳ khác nhau. Mỗi bước của cuộc hành trình, bạn có thể chọn từ các tùy chọn như Dịch chuyển hoặc gọi điện cho bạn thân Charles để giúp bạn. Lựa chọn đúng sẽ đưa câu chuyện về phía trước, nhưng lựa chọn không đúng sẽ dẫn đến thất bại. Nếu bạn đi đến cuối trong lần thử đầu tiên, bạn đang làm sai. Thất bại là một nửa niềm vui.
Một loạt phim cũ, đã được làm lại
Trò chơi Henry Stickmin đã xuất hiện một số thời điểm tốt trên internet, nhưng tuổi tác thì không tốt. Phá vỡ Ngân hàng đã được phục hồi hoàn toàn từ đầu. Chạy trốn khỏi nhà tù, Cướp kim cương, Xâm nhập phi thuyền và Chạy trốn khỏi khu phức hợp đều đã được làm lại hình nền và hiệu ứng âm thanh!

A Grand Finale
Trò chơi cuối cùng, Hoàn thành Nhiệm vụ, được giới thiệu trong bộ sưu tập này. Nó hoàn toàn mới, chưa từng thấy trên mạng! Kết thúc loạt trò chơi với một trò chơi lớn hơn gấp 3 lần so với bất kỳ trò chơi nào trước đó trong chuỗi.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1+
Processor: 2.3 GHz Dual Core
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Intel HD 4000
Storage: 1 GB available space

Cấu Hình Đề Nghị:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: 2.3 GHz Dual Core
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Dedicated Graphics
Storage: 1 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

16/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Hướng Dẫn Tải Game The Henry Stickmin Collection

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Plaza" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


LINK TẢI GAME


Tải Game The Henry Stickmin Collection Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME


THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game The Henry Stickmin Collection: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *