Wild Life (Build 2020.07.31) - Tải Nhanh

Wild Life (Build 2020.07.31)

Link Tải Game Wild Life (Build 2020.07.31) Free Download

Link Tải Game Wild Life (Build 2020.07.31) miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Wild Life (Build 2020.07.31) thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Hành Động, Game Nhập Vai, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Wild Life (Build 2020.07.31) sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Wild Life (Build 2020.07.31)
- Thể Loại Game: Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Hành Động, Game Nhập Vai,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 08/08/2020
- Ngày Update: 16/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Wild Life (Build 2020.07.31) miễn phí link Google Drive - Wild Life (Build 2020.07.31) Free Download link Google Drive

Chúng ta đang sống trong một vũ trụ điên cuồng ... rộng lớn không thể tả ... đầy những điều kỳ diệu ... và kinh hoàng. Và giữa tất cả sự hỗn loạn, đôi khi mọi thứ thậm chí còn trở nên .. sexy! Nhập vai một trong nhiều nhân vật có thể có, nữ, nam * hoặc sinh vật * và chiến đấu và làm tình theo cách của bạn để có được trải nghiệm hoang dã. Câu chuyện của chúng ta diễn ra trên một hành tinh nhỏ và khá lạ có tên là K’apal. Chỉ có rất ít con người văn minh từng mạo hiểm đến đây, một số hội thợ mỏ để đòi các loại khoáng sản quý hiếm có thể tìm thấy ở đây, các nhà khoa học nghiên cứu về người bản địa và các loài động thực vật. Và cả những kẻ săn trộm và những kẻ săn trộm đang cố gắng kiếm tiền từ việc bán những sinh vật quý hiếm cho những nhà sưu tập giàu có và lập dị cũng như những đấu trường quái vật ngoài thế giới.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit


THÔNG TIN CẬP NHẬT

16/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Wild Life (Build 2020.07.31) Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Wild Life (Build 2020.07.31): Cách tìm file Save Game

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *