Dead Rising - Tải Nhanh

Dead Rising

Link Tải Game Dead Rising Free Download

Link Tải Game Dead Rising miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dead Rising thuộc thể loại Zombies, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Hài Hước, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dead Rising sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dead Rising
- Thể Loại Game: Zombies, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, Game Kinh Dị, Game Hài Hước,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 13/09/2016
- Ngày Update: 18/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dead Rising miễn phí link Google Drive - Dead Rising Free Download link Google Drive

Frank West, một phóng viên ảnh tự do trong cuộc săn lùng những tin tức sốt dẻo của cuộc đời, theo đuổi con đường dẫn đến một thị trấn nhỏ ngoại ô chỉ để nhận ra rằng nó đang bị lũ thây ma tràn ngập! Anh ta trốn đến trung tâm mua sắm địa phương nghĩ rằng đó sẽ là một pháo đài an toàn, nhưng hóa ra chẳng có gì khác ngoài. Đó là một cuộc đấu tranh thực sự để sống sót giữa dòng kẻ thù vô tận, nhưng với quyền thống trị toàn bộ trung tâm mua sắm, Frank có thể sử dụng bất cứ thứ gì để chống lại đám đông háu ăn và tìm kiếm sự thật đằng sau đại dịch khủng khiếp.

Trò chơi kinh dị hành động này mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ “địa ngục bán lẻ”. Dead Rising sử dụng một hệ thống thời gian thực động, trong đó thời gian tiếp tục trôi qua cho dù Frank đang tích cực tham gia hay vẫn đứng yên. Ví dụ, mặc dù chúng di chuyển chậm vào ban ngày nhưng thây ma trở nên mạnh hơn và nhanh hơn khi mặt trời lặn và khiến việc tồn tại vào ban đêm càng khó khăn hơn. Những bầy đàn chưa từng có đến thành từng đợt không bao giờ dứt và bao gồm một quần thể đa dạng. Những người trước đây giữ lại một số ký ức về kiếp trước của họ và nó được phản ánh trong hành vi và ngoại hình của họ. Sự đa dạng của các cửa hàng khác nhau trong trung tâm mua sắm mang đến nguồn cung cấp vô tận bao gồm xe cộ, vũ khí tạm thời và hơn thế nữa. Những người sống sót khác gặp phải trên đường đi và việc giúp đỡ họ có thể cung cấp manh mối có giá trị về những gì đã xảy ra.

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows 7/8/10 64-bit versions
Processor: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® 550TI/ AMD 6770
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space
Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 7/8/10 64-bit versions
Processor: Intel® Core i5 family or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better / AMD 7790 or better
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

18/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Dead Rising Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dead Rising: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *