Immortal Realms Vampire Wars - Tải Nhanh

Immortal Realms Vampire Wars

Cốt truyện
Gameplay
Đồ họa
Âm thanh
Đánh giá tổng thể
Link Tải Game Immortal Realms Vampire Wars Free Download

Link Tải Game Immortal Realms Vampire Wars miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Immortal Realms Vampire Wars thuộc thể loại Game Chiến Thuật, TPS, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Immortal Realms Vampire Wars sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Immortal Realms Vampire Wars
- Thể Loại Game: Game Chiến Thuật, Game Theo Lượt,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 29/08/2020
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Immortal Realms Vampire Wars miễn phí link Google Drive - Immortal Realms Vampire Wars Free Download link Google Drive

Nhà phát hành game chiến thuật Kalypso Media thông báo họ đã đưa tựa game chiến thuật Immortal Realms: Vampire Wars lên Xbox One theo hình thức Game Preview – tương tự như hình thức Early Access của Steam.

Như vậy, người chơi sở hữu Xbox One đã có thể đặt trước và ngay lập tức trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của tựa game này. 

Không lâu trước đó, Kalypso Media cũng đã tung ra bản thử nghiệm cho hệ máy PC dành cho những ai đã đặt trước tựa game này trên Steam.

Đi kèm với màn ra mắt sẽ là một số cập nhật giúp cải thiện lối chơi, như tăng số lượng màn chơi, thêm nhiều cơ chế  như trạng thái xấu tác động lên toàn bộ quân trên chiến trường, hay những vị trí có thể tranh chấp như tháp canh hay điểm hồi máu.

Immortal Realms: Vampire Wars sẽ đưa người chơi vào một cuộc chiến đẫm máu giữa các thế lực ma cà rồng. Lối chơi của tựa game này sẽ là sự kết hợp giữa thể loại quản lý thành phố và chiến thuật, đi kèm với yếu tố game thẻ bài.

Hiện bạn đọc có thể đặt trước tựa game này trên Steam và Xbox One với giá 33.99 USD. Tựa game sẽ có giá là 39.99 USD khi ra mắt chính thức.

Nguồn: vietgame.asia

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Quad Core 3.2 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Geforce GTX 770 equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 24 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Immortal Realms Vampire Wars Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Immortal Realms Vampire Wars: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *