Streamer Life Simulator - Tải Nhanh

Streamer Life Simulator

Link Tải Game Streamer Life Simulator Free Download

Link Tải Game Streamer Life Simulator miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Streamer Life Simulator thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Indie, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Streamer Life Simulator sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Streamer Life Simulator
- Thể Loại Game: Game Mô Phỏng, Indie, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 22/08/2020
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Streamer Life Simulator miễn phí link Google Drive - Streamer Life Simulator Free Download link Google Drive

Streamer Life Simulator là trò chơi mô phỏng cuộc sống của một streamer. Trong game, bạn sẽ trải nghiệm các công việc thường ngày của những người phát sóng trực tiếp và tìm cách trở thành streamer nổi tiếng nhất thế giới.

Trở thành một trong những streamer nổi tiếng nhất từ con số không trong game Streamer Life Simulator! Đầu tiên, cải thiện cơ sở vật chất cho nhân vật của bạn bằng cách mua các thiết bị mới, chuyển khỏi khu nhà tồi tàn và định cư trong khu phố mới với mạng lưới Internet mạnh hơn. Tùy chỉnh máy tính với các tính năng bạn muốn và bắt đầu phát trực tuyến. Bạn có thể trò chuyện với những người theo dõi mình và thu tiền ủng hộ từ người xem.

Tiếp theo, phát sóng trực tiếp các game bạn đang chơi. Bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực khác với số tiền kiếm được, tăng thu nhập bằng cách theo dõi các sự kiện mới, mua game mới, phát sóng đúng trò chơi vào đúng thời điểm. Hãy để những người mới khám phá bạn, chứng tỏ bản thân với các streamer khác bằng cách tham gia các giải đấu nổi tiếng.

Trong Streamer Life Simulator, bạn còn có thể tương tác với môi trường xung quanh và làm một số công việc khác nhau để kiếm thêm tiền, ví dụ như xem xét xét các vật dụng quanh nhà để tìm ra những món đồ hữu ích, sau đó bán chúng cho các tiệm cầm đồ; làm các công việc bán thời gian,…

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows 7
Processor: 2 GHz Dual Core CPU
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Intel HD Graphics 4000 or better
Storage: 5 GB available space

Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 10
Processor: 2.5 GHz Dual Core CPU
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Geforce GTX 970/Radeon RX470 or better
Storage: 5 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Streamer Life Simulator Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Streamer Life Simulator: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *