Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) - Tải Nhanh

Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05)

Link Tải Game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) Free Download

Link Tải Game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Anime, Game Thế Giới Mở, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05)
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Anime, Game Thế Giới Mở,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 10/07/2020
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) miễn phí link Google Drive - Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) Free Download link Google Drive

Theo dự kiến, Sword Art Online: Alicization Lycoris sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC trên nền tảng Steam vào ngày 10.7 trên toàn cầu.

Mới đây, nhà phát hành Bandai Namco và Aquria vừa tung trailer gameplay chiến đấu của tựa game Sword Art Online: Alicization Lycoris. Theo đó, người chơi sẽ biết qua các cách chiến đấu với những kẻ địch tại Underworld theo phong cách hành động nhập vai thời gian thực.

Nhà phát hành Bandai Namco đã chia sẻ thêm về video trailer như sau: "Ngoài việc cung cấp các màn đấu kiếm như đỡ đòn, bảo vệ và làm chệch hướng, Sword Art Online: Alicization Lycoris còn cung cấp cho người chơi khả năng tham gia lực lượng với nhóm để vượt màn bao gồm tối đa 4 người chơi và 4 máy AI. Hơn thế nữa, Sword Art Online: Alicization Lycoris còn có hệ thống cây kỹ năng phức tạp, kho vũ khí, Sacred Arts mạnh mẽ đặc biệt chuyên dùng để tấn công, phòng thủ và hồi máu ma thuật".

Trước đó vào đầu tháng 6, Garena Liên Quân Mobile đã hợp tác với Sword Art Online để giới thiệu các trang phục mới trong game. Theo đó, người chơi có thể trải nghiệm các nhân vật Kirito và Asuna trên chiến trường Liên Quân Mobile.
Theo dự kiến, Sword Art Online: Alicization Lycoris sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC trên nền tảng Steam vào ngày 10.7 trên toàn cầu. Trong đó, phiên bản console sẽ được ra mắt sớm tại Nhật Bản vào ngày 9.7.

Nguồn: thanhnien.vn

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 10 64 bit
Bộ xử lý: Intel Core i7-4790
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 760, 2 GB | AMD Radeon HD 7950, 3 GB
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 45 GB chỗ trống khả dụng

Cấu Hình Đề Nghị:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 10 64 bit
Bộ xử lý: Intel Core i7-9700 | AMD Ryzen 5 3600
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070, 8 GB | Radeon RX Vega 56, 8 GB
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 45 GB chỗ trống khả dụng


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05) Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME 

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Sword Art Online Alicization Lycoris (v1.05): Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *