The Elder Scrolls II Daggerfall - Tải Nhanh

The Elder Scrolls II Daggerfall

Tải game The Elder Scrolls II: Daggerfall với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game The Elder Scrolls II Daggerfall thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game The Elder Scrolls 2 Daggerfall thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game The Elder Scrolls II Daggerfall).
Link Tải Game  The Elder Scrolls 2 Daggerfall Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: The Elder Scrolls II Daggerfall
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 1996
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
Giới Thiệu Game
The Elder Scrolls II: Daggerfall là game nhập vai khá nổi tiếng, phần thứ hai trong loạt game The Elder Scrolls. Nó được đặt trong khu vực vịnh Iliac của High Rock và Hammerfell trong kỷ nguyên thứ 3 của Tamriel. Phiên bản đầy đủ của game có sẵn để tải về và chơi miễn phí.

Cốt truyện của game nhập vai The Elder Scrolls II: Daggerfall
Câu truyện trong game xoay quanh Mantella và Totem của Tiber Septim, cùng nhau kích hoạt Numidium. Numidium là một vũ khí cổ, mạnh mẽ, đã được sử dụng bởi Tiber Septim để thống nhất Tamriel, nó được tìm thấy trong vịnh Iliac. Trong cuộc đấu tranh quyền lực, vua của Daggerfall đã bị giết, linh hồn bị giam giữ và ám ảnh vương quốc.
Daggerfall là một thành phố ở Breton của High Rock. Người chơi được gửi đến đây theo yêu cầu cá nhân của Emperor. Ông ta muốn người chơi làm hai việc. Thứ nhất, phải giải phóng linh hồn của vị vua quá cố Lysandus khỏi cái còng trần thế. Thứ hai, phải gửi một lá thư từ Emperor đến gián điệp Blades trong tòa án của Daggerfall. Bức thư cho biết rằng mẹ của Lysandus, Nulfaga, biết vị trí của Mantella, chìa khóa để hồi sinh Numidimum đầu tiên. Emperor muốn gián điệp của mình buộc Nulfaga phải tiết lộ vị trí của Mantella để Blades có thể hoàn thành việc tái thiết Numidium và đảm bảo rằng Numidium không rơi vào tay kẻ xấu.
Thông qua một loạt các rủi ro và những nhầm lẫn, lá thư đã rơi vào tay của một con quái vật có tên là Gortworg. Gortworg không biết Mantella là gì nên đã hỏi Mannimarco, vua của các loài sâu cũng là lãnh đạo của Necromancer. Trong thời gian này, Underking, người đầu tiên phá hủy Numidium, đang tận dụng sức mạnh của nó để hồi phục ở sâu bên trong ngôi mộ cổ của High Rock. Để hoàn thành nhiệm vụ mà Emperor giao phó, người chơi sẽ phải tiêu diệt được người đã giết vua Lysandus và để linh hồn của ông ta nghỉ ngơi.
Liệu cuối cùng thì ai sẽ là người sẽ hồi sinh Numidium và có được sức mạnh của nó, vua Emperor, Gortworg, Mannimarco hay Underking?

Lối chơi của game RPG cổ The Elder Scrolls II: Daggerfall
Đặc điểm nổi bật nhất của game chính là sự tự do mà người chơi có thể nhận được. Tự do chọn phong cách chơi, từ một hiệp sĩ danh dự đến một sát thủ hung ác. Tự do đi khỏi nhiệm vụ chính bất cứ lúc nào và có thể chọn không làm nhiệm vụ, thay vào đó là khám phá xung quanh hoặc tham gia một phe phái bất kỳ.
The Elder Scrolls II: Daggerfall có hệ thống tạo phép thuật, thông qua Mages Guild người chơi có thể kết hợp một loạt hiệu ứng khác nhau, chẳng hạn như tạo ra các đám cháy hay bay lên - tùy thuộc vào phép thuật. Game sẽ tự động tạo ra các chi phí mana cho phép thuật dựa trên sức mạnh của hiệu ứng được chọn.
Các tính năng khác bao gồm: Một hệ thống thiết bị bỏ bùa (tương tự như hệ thống chế tạo phép thuật), khả năng mua nhà và tàu, một số lượng lớn quần áo và thiết bị, những mối quan hệ chính trị giữa các nước, khả năng để trở thành một ma cà rồng, người sói, hệ thống chiến đấu, sử dụng chuột để xác định hướng của kiếm trong những trận đấu cận chiến.
Thế giới trong game rộng đến 161.600km vuông, bằng khoảng một nửa diện tích của vương quốc Anh, với hơn 15.000 thành phố, làng mạc, ngục tối để khám phá. Một bản đồ tự động đã được tạo để giúp người chơi điều hướng dễ hơn trong những ngôi mộ dài và pháo đài cổ dưới lòng đất. Có một thanh tìm kiếm để tìm địa điểm, giúp người chơi chọn quán muốn ngủ trọ, nơi cắm trại, sử dụng ngựa,...

Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Processor: Intel Pentium III / AMD Athlon MP
  • Graphics: AMD Radeon Xpress 1200 Series or NVIDIA GeForce 6200 LE
  • System Memory: 32 MB RAM
  • Storage: 256 MB Hard drive space
  • DirectX 8 Compatible Graphics Card
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game The Elder Scrolls II Daggerfall
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game The Elder Scrolls II Daggerfall thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game The Elder Scrolls bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game The Elder Scrolls II Daggerfall: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *