Diablo - Tải Nhanh

Diablo

Tải game Diablo với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Chặt Chém, Game Cổ Điển, Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Diablo thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Diablo).
Diablo Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Diablo
- Thể Loại: Game Chặt Chém, Game Cổ Điển, Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu
- Ngày Phát Hành: 31/12/1996
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
Giới Thiệu Game
Diablo hay còn được biết với tên gọi Chúa Tể Tàn Bạo (Lord of Terror) và là một trong ba con quỷ sơ khai của Địa Ngục (Three Prime Evils of Hell), những chúa tể quyền lực nhất của loài ma quái. Đã từ rất lâu trước khi bắt đầu những chuỗi sự kiện trong phiên bản Diablo đầu tiên – Hellfire, thì Diablo đã bị bắt bởi một mệnh lệnh bí mật của Magus được biết đến qua tổ chức Horadrim.
Tổ chức Horadrim đã giam cầm mỗi con quỉ sơ khai của Địa Ngục trong một hòn đá cất chứa linh hồn (Soulstone), Diablo chính là hòn đá lửa và bị chôn vùi sâu thẳm bên dưới những hang động của thị trấn Tristram, và sau nhiều thế hệ trôi qua, nó đã bị quên lãng.
Mặc dù sự giam cầm Diablo là vĩnh viễn nhưng sức mạnh của Soulstone yếu dần sau nhiều thế kỷ, và cuối cùng Diablo cũng có thể sử dụng những sức mạnh bị giới hạn bởi hòn đá. Hắn đã ám một cư dân của thị trấn Tristram, tổng giám mục Lazarus, làm tay sai cho mình. Để giúp cho mình thoát khỏi Soulstone, Diablo cần phải sở hữu một thực thể. Và thông qua tên đầy tớ Lazarus, ban đầu Diablo đã cố gắng chi phối đức vua Leoric, người cai quản mãnh đất này, tuy nhiên với tình trạng yếu đuối hiện tại của mình, Diablo đã không thể kiểm soát đức vua Leoric. Loại bỏ ý tưởng đó, hắn ta đã xúi giục Lazarus bắt cóc con trai của Leoric, Hoàng tử Albrecht. Diablo đã truyền thụ những tư tưởng xấu xa độc ác, những viễn 
cách chết chóc giữa các cuộc chiến vương quốc và những phần của Địa Ngục sẽ xuất hiện trên thế giới nhân loại vào đứa trẻ Albrecht, và lấy cứ điểm trong một mê cung tận sâu thẳm bên dưới Tristram. Kế đó Diablo chờ đợi thời cơ chính muồi để ra tay hành động.
Sau khi bị mất đứa con thân yêu của mình, Vua Leoric đã trở nên điên loạn. Cùng với những lời xúi giục đường mật của Lazarus, ông ta đã ra lệnh tấn công điên rồ vào vương quốc láng giềng xa xôi – một chiến dịch mà Lazarus đảm bảo chắc rằng sẽ làm mất uy danh và lòng trung thành của những hero đối với đức vua. Chiến dịch đã minh chứng cho một nhiệm vụ chẳng khác nào tự sát, và lúc này nhà vua chỉ còn tin vào những lời khuyên dối trá của tổng giám mục Lazarus. Leoric bắt đầu trở nên hung tợn, hủy hoại tất cả mọi thứ mà ông ta đã từng cố gắng bảo vệ, hoài nghi tất cả mọi người có thể đã bắt cóc con trai của ông ta. Lazarus đã dẫn một đạo quân thị sát thành phố xuống mê cung nơi Diablo đang cự ngụ với mục đích truy tìm tông tích của vị hoàng tử bị mất tích – nhưng thật 
chất ý đồ của Lazarus chính là đẩy những chiến sĩ vô tội tới chỗ chết bởi tay chân bọn ma quỉ ác độc.Chỉ có một vài kẻ sống sót từ đạo quân trở về nhà, được dẫn dắt bởi quí ngài Lachdanan. Leoric ngay lập tức ra lệnh xử tử tất cả những người 
sống sót, và trong tình cảnh phải chứng kiến đức vua của mình bị hành hạ về linh hồn, Lachdanan đã kết liễu vị vua bằng một nhát đâm ân huệ. Trước khi chết, Leoric đã nguyền rằng những tay chân thân cận của ông ta sẽ phải tiếp tục theo hầu mình mãi mãi ở dười địa ngục sâu thẳm, tạo ra một binh đoàn kỵ binh xác chết biết đi ghê gớm bên trong mê cung.
Một thời gian ngắn sau đó, giai đoạn khởi đầu của Diablo: Hellfire chính thức khi người chơi tạo nhân vật. Anh ta hoặc cô ta phải chiến đấu xuyên suốt 16 tầng mê cung để đối mặt với Diablo, chống lại vô số quái vật và những thử thách nhiệm vụ khó khăn. Mê cung dẫn dắt người chơi đi xuống các hang động đơn giản cho đến các hầm ngục đen tối và các ngôi mộchết chóc để rồi cuối cùng là đi đến các lỗ hổng rực lửa, lối vào của Địa Ngục âm ti.
Tại đây người chơi sẽ tìm ra cổng dịch chuyển tới hang ổ của tổng giám mục Lazarus và tiêu diệt ông ta cùng với mở ra một cánh cổng dẫn tới nơi ở của Diablo. Kết thúc trò chơi, người chơi đã tiêu diệt một hình thể của Diablo và trục xuất Diablo một lần nửa trở lại hòn đá cất chứa linh hồn (Soulstone). Lúc bấy giờ người anh hùng vì muốn trở thành Chúa Tể Tàn Bạo (Lord of Terror) đã chọc thủng đầu của mình bằng viên Soulstone trong cố gắng để đạt được sức mạnh và quyền lực của Chúa Tể Tàn Bạo. Tuy nhiên anh ta đã rơi vào mưu kế xảo quyệt của Diablo, hắn ta đã lên kế hoạch này từ rất lâu, nhập vào thân xác của một chiến binh anh hùng hơn là một vị hoàng tử yếu đuối.
Khép lại phần 1 cũng là lúc Blizzard thành công khởi đầu cho một chương mới, nơi mà người chơi sẽ tiếp tục lao vào các cuộc chiến tàn khốc nhất chống lại loài quỉ dữ của địa ngục và đi tìm bí mật ẩn chứa đằng sau trận chiến giữa Thiên Đường và Địa Ngục.
Hình Ảnh Trong Game
Diablo Free Download      Diablo Free Download
Diablo Free Download      Diablo Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • System: Windows 7 \/ 8.1 \/ 10
  • Processor: 1 gigahertz (GHz) or faster
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver
  • DirectX: DirectX 9
  • Storage: 1 GB available hard disk space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Diablo

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Diablo
Danh sách Series Game Diablo đầy đủ các phiên bản

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Diablo: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *