Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) - Tải Nhanh

Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition)

Tải game Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Đua Xe, Game Thể Thao. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition)).
Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition)
- Thể Loại: Game Đua Xe, Game Thể Thao
- Ngày Phát Hành: 11/11/2005
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
- Mua Game: www.ea.com/games/need-for-speed/need-for-speed-most-wanted-2005
Giới Thiệu Game
Need for Speed: Most Wanted (thường được viết tắt là NFS: MW) là trò chơi điện tử thuộc thể loại đua xe, được phát triển bởi EA Black Box. Hướng theo thể loại đua xe đường phố, trò chơi được xây dựng với một chút tùy biến từ dòng game Need for Speed: Underground. Trò chơi kế thừa của nó là Need for Speed: Carbon tiếp tục cốt truyện của Most Wanted, tiếp theo là Need for Speed: World, gồm những nét đặc biệt của 2 thành phố Rockport và Palmont làm cho World trở thành trò chơi kế thừa của cả Carbon và Most Wanted. Most Wanted là một trò chơi thành công, bán được khoảng 6 triệu bản trên toàn thế giới.
Most Wanted được phát hành cho hệ điều hành Windows, Play Station 2, Play Station Portable, Nintendo GameCube, Xbox, Xbox 360, Game Boy Advance, Nintendo DS và điện thoại di động. Một phiên bản khác của Most Wanted là Need for Speed: Most Wanted: 5-1-0 đã được phát hành cho hệ máy PlayStation Portable. Đây là trò chơi đầu tiên được xếp là T (Teen) mặc dù phiên bản châu Âu vẫn xếp nó là 3+.
Need for Speed: Most Wanted 'Black Edition' là một bản sao của Most Wanted, được phát hành cùng lúc với lễ kỉ niệm lần thứ 10 của dòng game Need for Speed, trùng với ngày phát hành của Most Wanted. Điểm nhấn của nó là những vòng đua và những chiếc xe mới cùng nhiều nội dung mới. Black Edition cũng được phát hành cùng với 1 đĩa DVD đặc biệt ghi lại những cuộc nói chuyện và những đoạn phim về trò chơi. Black Edition được phát hành cho Windows, PS2 và Xbox tại Mỹ và Úc, và chỉ phiên bản dành cho PS2 được phát hành tại châu Âu.
Hình Ảnh Trong Game
Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) Free Download      Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) Free Download
Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) Free Download      Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition) Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Windows 2000,XP, Win 7, Win 8, Win 10
  • Intel Pentium 4 (or equivalent)
  • 256 MB RAM
  • 3 GB of HD space
  • 32MB DirectX 9.0c compatible video card (Geforce2 MX or higher)
  • ATI Radeon 7500, 8500, 9xxx series, Xpress 200, ATI X300, X600, X700, NVIDIA GeForce 2
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition)

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Need For Speed
Danh Sách Series Game Need For Speed

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Need For Speed Most Wanted 2005 (Black Edition): -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *