Neighbours From Hell 1 Việt Hoá - Tải Nhanh

Neighbours From Hell 1 Việt Hoá

Tải game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá với link download là Fshare, Google Drive hoặc Yandex Disk tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Hài Hước, Game Giải Đố, Game Hoạt Hình. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá).
Link Tải Game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Neighbours From Hell 1 Việt Hoá
- Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Hài Hước, Game Giải Đố, Game Hoạt Hình
- Ngày Phát Hành: 20/02/2004
Ngày Update: 20/2/2006 (Việt Hóa)
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Game Neighbours From Hell hay còn gọi là game Ông Hàng Xóm có Cốt truyện cũng đơn giản chẳng kém gì so với gameplay của chính bản thân Neighbours From Hell. Woody là một gã trai tuy chẳng giàu có hay tài giỏi gì nhưng lại vô cùng vui vẻ và phớt đời. Thế nhưng gã hàng xóm, Mr. Rottweiler lại nhẫn tâm phá hỏng mọi thứ của cuộc đời Woody. Hệ quả tất yếu, Woody quyết tâm "trả thù" gã hàng xóm xấu tính, bằng những phương pháp độc đáo và "ác" chẳng kém.
Trong game, lấy bối cảnh trong một ngồi nhà nhỏ tại thành phố, người chơi sẽ vào vai một anh chàng phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình. Nhiệm vụ chính của người chơi là sử dụng những đồ vật trong nhà, sắp xếp theo logic nhất định để khiến cho chủ nhà phải ức chế. Một trong những điều khiến cho Neighbours From Hell cuốn hút game thủ chính là nhờ vào những hình ảnh 3D phong cách hoạt hình đất sét cực độc đáo như Shaun The Sheep chẳng hạn. Thêm vào đó là tạo hình nhân vật hài hước, chi tiết tới từng góc cạnh cùng tông màu nhẹ nhàng dễ chịu và hài hước.
Cơ chế điều khiển trong game chủ yếu là các thao tác chạm màn hình để lựa chọn vật phẩm và di chuyển nhân vật chính. Ngoài ra, người chơi cần chú ý kết hợp với thiết bị camera theo dõi chủ căn nhà mà mình đang phá phách. Việc làm chính của người chơi là tạo ra một cái bẫy trêu tức chủ nhà bằng những vật phẩm mà mình có trong tay. Cụ thể hơn, khi hắn muốn đứng ngắm cảnh tại cửa số thì giải bi dưới sàn để hắn vấp ngã, cưa chân ghế khi hắn muốn nghỉ ngơi hay cài quả pháo vào bánh gato trước khi hắn ăn...
Mỗi việc làm trong game đều đòi hỏi người chơi phải có những tính toán riêng và hợp lý với logic thực tế. Chính vì vậy, các yếu tố thách thức sẽ trở nên khó khăn hơn vào những cấp độ sau của trò chơi. Ấy là chưa kể bên cạnh việc phải né tránh gã chủ nhà cục súc và khó tính, thì Woody cũng phải làm rất nhiều điều để tránh sự chú ý từ chú cún cưng của Mr. Rottweiler cũng như con vẹt mang tên Chilli. Tuy là một tựa game đơn giản, thế nhưng không phải vì vậy mà Neighbours From Hell lại dễ chơi. Bạn vẫn sẽ cần tới tư duy chiến thuật để hoàn thành màn chơi một cách hoàn hảo nhất.
Nguồn: Gamek.vn
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP / ME / 2000 / 98 / 7 / 8
  • Processor: Intel Pentium II, 233 MHz
  • Memory: 128 MB RAM
  • Graphics: 3D graphics card compatible with DirectX 8
  • Storage: 500 MB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Neighbours From Hell bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính (PC)
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Neighbours From Hell 1 Việt Hoá: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *