Darksiders - Tải Nhanh

Darksiders

Tải game Darksiders với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Darksiders thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Darksiders).
Darksiders Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Darksiders
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 24/09/2010
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh

Giới Thiệu Game
Những sự kiện diễn ra trong dòng game Darksiders được kể theo thời gian song song với nhau, trên 4 hành trình của 4 kỵ sĩ, nên sẽ có nhiều tình tiết liên quan đến phiên bản khác trong cùng một thời điểm.

CHIẾN TRANH – KHỞI NGUYÊN CỦA TẤT CẢ!
Trước khi thế giới loài người được tạo ra, rất lâu trước đó, chiến tranh luôn là vấn đề nhức nhối kéo dài hàng thiên niên kỷ giữa Thiên đường và Địa ngục, giữa những thiên thần tự cho mình là ánh sáng của vạn vật và những ác quỷ hiện thân của sự hỗn mang.
Nhưng rồi cuộc chiến cũng đến hồi kết khi xuất hiện Hội Đồng Hắc Ám – The Charred Council, một hội đồng duy trì trật tự của vũ trụ bằng cách ngăn chặn những thế lực lớn mạnh vượt quá giới hạn cho phép.
Hội đồng này được thành lập bởi một thực thể cổ xưa (có thể xem là Đấng sáng tạo – The Big Kahuna) và được điều hành bởi ba thực thể.
Công cụ gìn giữ trật tự của Hội Đồng Hắc Ám (The Charred Council) chính là Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền gồm: War, Death, Fury và Strife.
Khi hiệp định hòa bình được ban hành thì cũng là lúc thế giới thứ ba được ra đời: Thế giới loài người – hay Trần giới, nơi sẽ “ngăn sông cách chợ” Thiên đàn và Địa ngục.
Tuy nhiên, hiệp định hòa bình này thực chất chỉ là một “hợp đồng đình chiến tạm thời” để cả Thiên đàng và Địa ngục có thể chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đại chiến cuối cùng – End-war.
Khi đó, The Charred Council sẽ phá bỏ 7 phong ấn để khởi động ngày tận thế, trong đó War, Death, Fury và Strife đóng vai trò là 4 trong 7 phong ấn nói trên.
Trải qua một thời gian hòa bình lâu dài, bỗng một ngày nọ, War – kỵ sĩ đầu tiên được triệu gọi để khởi động cuộc đại chiến và tiếp theo đó là các anh chị em của mình.
Những tưởng thời điểm đó đã đến, War lên đường xuống trần thế và phát động chiến tranh giữa tam giới…
Tuy nhiên, khi đến Trần thế, War không nhận được tín hiệu từ các anh chị em của mình, mà đáng ra cả 4 phải cùng nhau xuất hiện, cho đến khi anh biết được rằng cả 7 phong ấn vẫn còn nguyên “zin”.
Trong lần xuất chinh sai lầm này, War đã gặp Abaddon, Thống Lĩnh của binh đoàn Hellguard và xảy ra tranh cãi, khiến Abaddon phân tâm và thiệt mạng dưới tay một con quỷ Straga, phe Địa ngục bỗng dưng chiếm được lợi thế lớn, War bất ngờ trở thành kẻ thù của cả phe Thiên đàng lẫn Địa ngục.
Và thế là End-war đã nổ ra, hiệp định hòa bình bị qua mặt bởi hành động phát động chiến tranh không rõ động cơ của War, lại còn gây thiệt hại lớn cho phe Thiên đàng.
War bị khép tội chống phá, đồng thời chính The Charred Council cũng chối bỏ việc gửi lệnh hành động cho War rồi giam cầm gã 100 năm trước khi được trả tự do để có thể “minh oan” cho bản thân.

HÀNH TRÌNH BAN PHÁT SỰ TRỪNG PHẠT
Dù đã bị giam cầm 100 năm và tước hết sức mạnh của War, Hội Đồng Hắc Ám (The Charred Council) vẫn cho gã cơ hội đi điều tra nguồn gốc gây nên đại chiến, dưới sự giám sát của Giám Thị (The Watcher) – ẩn dưới bóng của War.
Trần giới 100 năm sau ngày tận thế, phe Thiên đàng như rắn mất đầu bởi cái chết của Tổng lãnh Abaddon, thế cờ không còn cân bằng khi phe Địa ngục ngày một bành trướng, được dẫn đầu bởi Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer).
Ngược lại, phe Thiên đàng chỉ có thể phát động những cuộc du kích trên quy mô nhỏ nhằm chống lại sự hoành hành ngày một lớn của Địa ngục.
War lên đường tìm hiểu Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer) là ai và ngọn nguồn sức mạnh của y ở tòa tháp lớn, theo lời chỉ dẫn của Vulgrim – một con quỷ gian thương giảo quyệt, chỉ có Samael là có thể giúp War đến được đó.
War tìm gặp Samael – một con quỷ đặc biệt mạnh, toàn tri và là kẻ được mệnh danh là Hoàng tử của Địa ngục, chỉ chịu xếp sau Lucifer, cũng như được xem là người thừa kế Địa ngục sau khi triều đại của Lucifer tàn lụi.
Nhưng do quá ngông cuồng và dám thách thức Lucifer, Samael đã bị đày xuống Trần giới và bị giam cầm ở Scalding Gallow, sức mạnh của hắn bị tước đi rồi chia cho 4 con quỷ dưới trướng Lucifer: Tiamat, Griever, Stygian và Silitha.
Tại đây, War đã thực hiện một giao kèo với Samael để giúp hắn lấy lại sức mạnh của mình bằng cách mang tim của 4 con siêu quỷ nói trên trở về, mặc kệ Samael đang có âm mưu lật đổ ngai vàng của Địa ngục.
Giao kèo được thực hiện, Samael lấy lại được sức mạnh, đổi lại War có được sự giúp đỡ của Samael để đến được tòa tháp, cũng như thêm sức mạnh mới là Shadowflight và Chronomancer.
Trong hành trình của War trong tòa tháp, anh gặp được Azrael – Thiên Sứ Tử thần (Angel of Death), đang bị giam cầm ở đây.
Ông tiết lộ với War cuộc chiến lần này là một kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước bởi phe Thiên đàng, nhằm chiếm ưu thế nhưng không thể kiểm soát được thế trận.
Trong âm mưu này có sự tham gia của Azrael, Tổng lãnh thiên thần Abaddon và cả Ulthane – Cổ Thần (The Old One), một kẻ thuộc tộc Maker còn lâu đời hơn cả Thiên đàng và Địa ngục.
Thừa nhận sự ngu muội của mình khi bị Abaddon chiêu dụ, Azrael bắt buộc phải nhờ sự giúp đỡ của War để ngăn chặn Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer), cũng như cho anh biết sức mạnh của Destroyer có được là từ Giếng Linh Hồn (Well of Souls).
Về phần mình, sau khi chia tay Azrael, War đến gặp Cây Tri Thức (Tree of Knowledge) ở Vườn Địa Đàng (Eden), một trong hai đại thụ quan trọng của vũ trụ bên cạnh Cây Sinh Mệnh (Tree of Life).
Tồi tệ hơn, Cây Tri Thức (Tree of Knowledge) tiết lộ cho War một bí mật khủng khiếp hơn: chính Hội Đồng Hắc Ám (The Charred Council) đã thông đồng cùng Thiên đàng và lợi dụng War như một công cụ để đánh lùi Địa ngục sau khi được trả tự do sau một thế kỷ giam cầm.
Mặt khác, Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer) cũng chính là… Abaddon hóa thân.
Rốt cuộc, War chỉ là con rối trong tay Abaddon và Hội Đồng Hắc Ám (The Charred Council).
Sau khi lấy lại được hết sức mạnh thần thánh của mình, War lên đường trừng phạt kẻ đã đổ tội lên đầu mình – Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer) hay còn gọi là Abaddon, sau đó sẽ đến truy vấn Hội Đồng Hắc Ám ( The Charred Council).
Hành trình của anh gặp sự cản trở của Uriel – Thống Lĩnh mới của Hellguard, từng là cận thần bên cạnh Abaddon.
Với cô, War chính là kẻ đã gây ra cái chết của Abaddon và khiến tình cảnh trở nên tệ hại như bây giờ.
Sau hai lần thách đấu War, Uriel đều bị tẩn sờ-mờ-lờ, War tha chết và tiết lộ cho cô biết rằng Abaddon chính là kẻ đứng đằng sau tất cả.
Kể từ đó, War nhận thêm được sự giúp đỡ của Uriel trong quá trình đánh bại Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer).
Trong trận chiến cuối cùng với Abaddon, hắn đã lộ nguyên dạng là một con quỷ trong hình hài của một con rồng khổng lồ sau khi tái sinh.
War đánh bại Abaddon và tiếp tục vén lên một bức màn bí mật khác.
End-war được khởi động bởi âm mưu của Abaddon, Azrael và Ulthane là đúng, nhưng Abaddon sau khi bị Straga “quật” chết ở chương đầu Darksiders là sự thật.
Sau khi chết đi, Abaddon đã được cứu bởi Lilith – “mẹ” của War, cũng là “mẹ” của Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền.
Lilith cho Abaddon hai sự lựa chọn: Tiếp tục trở về phục vụ Thiên đàng hoặc phụng sự cho Địa ngục.
Bởi kế hoạch phát động chiến tranh sớm đã vi phạm hiệp ước do Hội Đồng Hắc Ám ( The Charred Council) đề ra, Abaddon không thể trở về phe Thiên đàng do sẽ bị xử tử vì dám gây họa, nên hắn đành thân phục vụ cho Địa ngục.
Sau khi tái sinh, Abaddon trở về lợi dụng Azrael để lấy ân huệ từ Cây Tri Thức (Tree of Knowledge), sau đó thông đồng với Archon Lucien – người nắm giữ chìa khóa đến Giếng Linh Hồn (Well of Souls) để tái sinh thành Quỷ, trở thành Kẻ Hủy Diệt (The Destroyer).
Sự thật được phơi bày, War đứng giữa “ngã tư đường” khi không chỉ anh, mà Hội Đồng Hắc Ám ( The Charred Council) hay Abaddon rốt cuộc cũng chỉ là con cờ của một thế lực to lớn khác thao túng từ sau, trong đó có cả Lilith – “mẹ” của Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền.
Sau khi Abaddon trăn trối lần cuối, War bất ngờ bị Giám Thị (The Watcher) đoạt lấy phong ấn thứ 7 vừa có được từ Abaddon, cũng như sử dụng phong ấn để vô hiệu sức mạnh của War.
Tuy nhiên, Uriel đã có mặt kịp thời sử dụng Thanh Kiếm Diệt Vong (Armageddon Blade) từ xác của Abaddon và sát hại War để anh hoàn thành lời thề của mình, đồng thời phá vỡ phong ấn thứ 7 để War được hồi sinh một lần nữa.
War hồi sinh và thẳng tay quật chết Giám Thị (The Watcher) để phá bỏ xiềng xích với Hội Đồng Hắc Ám (The Charred Council).
Cũng tại thời khắc cuối cùng này, ba thiên thạch từ trên trời lao xuống Trần giới, báo hiệu cho sự xuất hiện của ba kỵ sĩ còn lại, đồng nghĩa rằng ngày tận thế bây giờ mới chính thức được khởi động.
Nguồn: VietGame.Asia
Hình Ảnh Trong Game
Darksiders Free Download      Darksiders Free Download
Darksiders Free Download      Darksiders Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows XP SP3, Vista SP1, Windows 7, DirectX 9.0c
  • Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or better
  • Memory: 1GB XP, 2GB Vista / Windows 7
  • Hard Disk Space: 12GB
  • Video Card: NVIDIA (GeForce 8800/GeForce GT220) 256MB graphics card or better, ATI Radeon X1900 256MB graphics card or better ( must support pixel shader 3 )
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS: Windows XP SP3, Vista SP1, Windows 7, DirectX 9.0c
  • Processor: AMD Athlon 64 X2 5200+ Dual Core 2.60Ghz, Intel Core 2 Duo E6420 Dual Core 2.13Ghz
  • Memory: 2GB XP, 3GB Vista / Windows 7
  • Hard Disk Space: 12GB
  • Video Card: NVIDIA (GeForce GTS 240) 256MB graphics card or better, ATI Radeon HD3870 256MB graphics card or better ( must support pixel shader 3 )
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Darksiders

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Darksiders

Danh sách Series Game DarksidersDarksiders

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Darksiders: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *