Spider Man Shattered Dimensions - Tải Nhanh

Spider Man Shattered Dimensions

Link Tải Game Spider-Man Shattered Dimensions Free Download

Link Tải Game Spider-Man Shattered Dimensions miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Spider-Man Shattered Dimensions thuộc thể loại Anime, Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Spider-Man Shattered Dimensions sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Spider-Man Shattered Dimensions
- Thể Loại Game: Anime, Game Chặt Chém, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 29/10/2010
- Ngày Update: 20/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Spider-Man Shattered Dimensions miễn phí link Google Drive - Spider-Man Shattered Dimensions Free Download link Google Drive

Nội dung của game Spider-man: Shattered Dimensions chính là việc: 4 người nhện ở 4 thế giới khác nhau đi tìm những mảnh vỡ của tấm Tablet of Order and Chaos để cứu lấy thế giới. Nơi diễn ra cuộc chiến đấu nằm tại thành phố Empire State. Kẻ thù của Spider-man không chỉ một mình tên Mysterio mà chúng ta thường thấy, mà còn có cả những siêu nhân khác. Đó là những nhân vật xuất hiện từ truyện tranh Marvel như Doctor Octopus, Osborn the Goblin, Electro, Vulture…. Điểm đặc biệt là mỗi kẻ thù sẽ xuất hiện ở một thế giới khác nhau. Đồng thời mỗi tên sẽ nắm giữ một mảnh Tablet of Order and Chaos. Sức mạnh của chúng cũng được tăng lên gấp nhiều lần nhờ những mảnh vỡ này.
Vì chiến đấu ở bốn thế giới khác nhau thế nên cách thức cũng rất khác nhau. Cụ thể như:
1. Amazing Spiderman, game thủ có thể sử dụng tơ nhện nắm các vật rắn lớn, sau đó quăng hay quật một cách thần thánh vô cùng mạnh mẽ. Anh chàng này cũng sẽ có đi liền với bộ quần áo đỏ xanh truyền thống.
2. Ultimate Spiderman, nhờ có virus trong cơ thể mà Spider-man này vô cùng nguy hiểm. Chân tay anh ta có thể kéo dãn ra, cùng với khả năng “Phát khùng” sẽ khiến cho Ultimate Spiderman trở nên vô địch. Hầu như không ai có thể chạm vào bộ quần áo tím màu virus.
3. Noir Spider-man, nếu bạn chọn hóa thân trong nhân vật này. Hãy chấp nhận rằng, sức mạnh của bạn giảm đi rất nhiều. Thế nhưng bạn lại có thể giết kẻ địch trong nháy mắt vời kiểu hạ sát. Noir Spider-man có thể đấm cận chiến sau lưng, leo tường để giết, bắn tơ từ đằng xa hay treo xác địch lơ lửng trên dây. Nhân vật này có bộ quần áo đen huyền bí.
4. 2099 Spider-man với nhân vật này, tốc độ của bạn là thánh thần, di chuyển cực nhanh, chiến đấu rắn chắc với bộ quần áo tiên tiến. Đặc biệt là có rơi tự do và làm chậm thời gian.
Game Spider-man: Shattered Dimensions tự hào là game duy nhất ó cả ba góc nhìn khi chơi. Góc nhìn thứ 3 được sử dụng khi chiến đấu bình thường. Góc nhìn thứ hai để né đạn của Kraven hay màn bỏ chạy khỏi bộ mặt cực kì xấu trai của Sand-man. Góc nhìn thứ nhất là để đặc tả các cảnh cận chiến đối mặt nhau. Game thủ sẽ phải sử dụng hai cần điều khiển L và R ứng với tay trái và phải để đấm vỡ mặt đối phương. Khi màn chơi kết thúc bạn sẽ được xếp hạng nhờ vào Combo, thời gian kết thúc và số lượng emblems kiếm được. Lúc này, game thủ sẽ được hạng đồng, bạc, vàng tương ứng
Nguồn: Tinhte

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Hệ điều hành: Windows XP SP3 hoặc Windows Vista SP2
Vi xử lý: Pentium(R) Intel Core 2 Duo 2.6 GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 3800+ hoặc tốt hơn
RAM: 1 GB of RAM đối với Windows XP / 2 GB đối với Windows Vista
Ổ đĩa cài đặt trống: 14 GB
Card Video: 256 MB 3D hardware accelerator card required – 100% DirectX 9.0c với Shader Model 3 support (NVIDIA GeForce 7800 256 MB và chipsets tốt hơn / ATI Radeon X1800 256 MB và chipsets tốt hơn)
Card âm thanh: Có


THÔNG TIN CẬP NHẬT

20/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Các Bạn Xem Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Trong Phần Link Tải Ở Bên Dưới Luôn Nhé 

LINK TẢI GAME


Tải Game Spider-Man Shattered Dimensions Miễn Phí

CLICK ĐỂ TẢI GAME

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Spider-Man Shattered Dimensions: Cách tìm file Save Game

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *