Call Of Duty: Black Ops - Tải Nhanh

Call Of Duty: Black Ops

Tải game Call of Duty Black Ops với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Zombie, Game Kinh Dị. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Call of Duty Black Ops thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Call of Duty Black Ops).
Call of Duty Black Ops Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Call of Duty Black Ops
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Zombie, Game Kinh Dị
- Ngày Phát Hành: 09/11/2010
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Call of Duty: Black Ops và trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất được phát triển bởi Treyarch, là phiên bản thứ bảy của sê-ri Call of Duty. Đây cũng là tựa game đầu tiên có bối cảnh khá mới mẻ là Chiến tranh lạnh và là lần thứ năm có bối cảnh phụ tại Chiến tranh thế giới II. Black Ops là sản phẩm thứ ba ra lò từ Treyarch.
Đến với Call of Duty: Black Ops, người chơi sẽ được vào vai 1 thành viên của biệt đội Black Ops tham gia vào những nhiệm vụ “vô tiền khoáng hậu” đầy khó khăn và nguy hiểm. Không có nhiều đột phá trong nội dung nhưng với bối cảnh lấy 1 mốc thời gian mới mẻ, Call of Duty: Black Ops đã đánh trúng tâm lý tò mò nơi game thủ. Gameplay của Call of Duty: Black Ops nhìn chung đã đạt “cảnh giới tối thượng” với sự xuất sắc đáng kinh ngạc. Thật vậy, cho dù đã rất cố gắng nhưng giới phê bình cũng phải chấp nhận 1 điều rằng “đứa con cưng” của Activision quá hoàn hảo.
Rõ ràng, trong thế giới ảo của Call of Duty: Black Ops, mọi thứ đều được tái hiện sống động và chân thật từ những cử động của nhân vật cho đến độ nảy của súng khi bắn (được làm theo nguyên mẫu thực tế) mang đến cho người chơi những cảm giác vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, AI thế hệ mới của Call of Duty: Black Ops cũng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì sự tinh quái của mình. Điều duy nhất mà bạn nên nhớ khi muốn chiến thắng trong trò chơi này là phải hết sức tập trung và bình tĩnh khi mọi sai sót dù là nhỏ nhất cũng phải trả giá rất đắt. Ngoài ra, sự đa dạng trong cách xử lý tình huống của AI cũng là nhân tố tạo nên đột phá cho trò chơi. Không những vậy, hệ thống vũ khí đồ sộ với những món “đồ chơi” từng xuất hiện tại chiến trường Việt Nam như cung, nỏ cũng được khắc họa trong Call of Duty: Black Ops.
Đồ họa của Call of Duty: Black Ops cũng thuộc hàng “top” với sự vượt trội của mình. Và bạn chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích khi chiêm ngưỡng những hình ảnh cực kì bắt mắt với sự chân thật trong từng chi tiết của tựa game này. Điển hình là ở thiết kế khuôn mặt nhân vật chính, đôi lúc người chơi chẳng nhận ra đâu là thật, đâu là ảo nữa.
Hình Ảnh Trong Game
Call of Duty Black Ops Free Download      Call of Duty Black Ops Free Download
Call of Duty Black Ops Free Download      Call of Duty Black Ops Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS: Windows® Vista / XP / 7
  • Processor: Intel® Core™2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 or better
  • Memory: 2GB
  • Graphics: Shader 3.0 or better 256MB NVIDIA® GeForce® 8600GT / ATI Radeon® X1950Pro or better
  • DirectX®: DirectX® 9.0c
  • Hard Drive: 12GB*
  • Sound: DirectX® 9.0c-compatible
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Call of Duty Black Ops

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Call of Duty

Link Tải Game Call of Duty: Advanced Warfare Miễn Phí Thành Công

Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Call of Duty Black Ops: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. có kèm zombie ko ạ ?

    ReplyDelete
  2. Even though there isn't anything new running behind the scenes in Black Ops 2, Treyarch has done a lot to polish the look of this game. The character models are improved and the levels are more inviting.unblocked games weebly

    ReplyDelete
  3. In the Grand Theft Auto series (with the latest installment being The Ballad of Gay Tony), you do just that. Buy CSGO Prime accounts

    ReplyDelete
  4. Children are inherently inquisitive creatures. They have a curiosity to discover new things and learn by way of discovering and experimenting even before they are subjected to methods of formal education such as reading or writing.nds roms

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *