Assassin's Creed IV: Black Flag - Tải Nhanh

Assassin's Creed IV: Black Flag

Tải game Assassins Creed 4 - Black Flag với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Assassins Creed 4 Black Flag thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Assassins Creed IV Black Flag).
Assassins Creed IV Black Flag Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Assassin's Creed IV - Black Flag
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Stealth, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém
- Ngày Phát Hành: 20/11/2013
Ngày Update: 20/12/2013 - Assassins Creed IV: Black Flag & DLC Freedom Cry
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Assassin Creed 4: Black Flag đưa ngươi chơi đến với vung biển Caribbean rộng lớn và trù phú vào khoảng thế kỉ 18, khi vấn nạn cướp biển đang hoành hành và dữ dội hơn bao giờ hết. Bạn vào vai thuyền trưởng cướp biển Edward Kenway, một người từng làm thủy thủ săn cướp biển cho hải quân hoàng gia giờ đây trở thành một tên cướp biển khét tiếng, khinh bỉ quyền lực và căm thù bọn hải quan thối nát.
Cốt truyện của game khá đơn giản nếu so sánh với những người anh em tiền nhiệm được thiết kế tình tiết xây dựng nhân vật công phu và phức tạp. Tuy có sự kết nối với những phần trước qua các sự kiện như Edward là ông nội của Connor ở Assassin Creed 3 hay DNA của Desmond từ Assassin Creed 2 Seri nhưng nhìn chung, cốt truyện của game vẫn chứa quá nhiều lỗ hổng và bí ẩn cần để lý giải, ví dụ như điều đầu tiên mà người chơi sẽ phải tự thốt lên kinh ngạc : “Làm thế quái nào một tên cướp biển lưu manh say xỉn, sau khi khoác bộ đồ của hội Sát Thủ lên người thì có đầy đủ kĩ năng ám sát, giao chiến và leo trèo thành thạo đến như vậy, chỉ vì anh ta có tổ tiên từ hội Sát Thủ thôi sao!”
Game cũng khai thác những yếu tố lịch sử, điều đặc trưng quen thuộc của dòng game Assassin Creed từ trước đến nay. Bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật như tên cướp biển khét tiếng Black Beard Edward Teach. Những nhân vật này đóng vai trò cốt truyện quan trọng, lý giải lý do làm sao Edward Kenway có thể trở nên sừng sỏ trong giới cướp biển đến nỗi được hội Sát Thủ chú ý và chấp nhận Edward gia nhập với họ.
Vẫn cùng với lối chơi truyền thống đặc trưng, nhưng giờ đây, Assassin Creed: Black Flag đã được nâng cấp và thay đổi cực kì tuyệt vời. Giống như người anh em cùng gia đình Far Cry 3, Ubisoft đã sử dụng công thức thay bình mới rượu cũ nhưng chắt lọc kĩ càng hơn.
Game được chia thành 2 kiểu chơi chính, đó là đất liền và biển cả. Thời gian của cả 2 đều khá tương đương nhau và được đầu tư kĩ càng, khiến cho 2 khía cạnh này đều vô cùng hấp dẫn. Ở đất liền, bạn khám phá và tham quan các thành phố cảng với những công trình kiến trúc đẹp mắt và chi tiết, tiếp nhận những hợp đồng ám sát, tìm kiếm rương hòm, mua bán vũ khí và trao đổi hàng hóa của những chuyến tàu cùng nhiều nhiệm vụ phụ khác.
Các khu vực trong game tuy đã rất rộng lớn và lộng lẫy, lại còn vô cùng đa dạng với phong cách kiến trúc khác biệt ở những thành phố và bến cảng khác nhau, từ sự huyên náo và đông đúc của Cuba, đến nét thơ mộng và lãng mạn của Jamaica, hay sự mộc mac giản dị ở Bahamas, tất cả được toát lên nét đặc trưng riêng, vừa quen thuộc vừa lạ lẫm. Và không chỉ thành phố, trong game, người chơi còn có thể đi đến hơn 50 địa điểm khác nhau, bao gồm cả những hòn đảo lớn nhỏ, những cánh rừng rậm rạp, đền thờ cổ kính và những phế tích kho báu cổ xửa của người Maya.
Khi ở trên biển, game cho phép bạn trở thành một thuyền trưởng cướp biển hung hãn trên con tàu Jackdaw. Bạn sẽ lái con tàu này đến mọi nơi, bất cứ lúc nào bạn muốn. Lối chơi trên biển tập trung vào 2 yếu tố, đó là đánh nhau trên biển và săn bắt động vật. Ở khía cạnh đánh nhau, bạn có rất nhiều cách để có thể tấn công và cướp tàu của kẻ khác. Hùng dũng căn buồm bên cạnh rồi xả pháo hay vượt lên trước rồi thả thùng dầu, nhảy qua thuyền địch và tàn sát kẻ thù hay thậm chí neo thuyền từ xa rồi một mình lên thuyền ám sát toàn bộ quân địch, tất cả đều do bạn quyết định. Ở mảng săn bắn, bạn sẽ phải truy lùng những loài cá quý hiếm, truy đuổi, tấn công, và giết rồi đem chúng lên thuyền để bán ở các bến cảng. Những loài động vật bạn có thể săn bắn cũng khá đa dạng nhiều chủng loại như cá ngừ, cá voi, cá kiếm, cá mập và nhiều loài khác.
Hình Ảnh Trong Game
Assassins Creed IV Black Flag Free Download      Assassins Creed IV Black Flag Free Download
Assassins Creed IV Black Flag Free Download      Assassins Creed IV Black Flag Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows Vista SP2 or Windows 7 SP1 or Windows 8 (both 32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core2Quad Q8400 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X4 620 @ 2.6 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GTX 260 or AMD Radeon HD 4870 (512MB VRAM with shader Model 4.0 or higher)
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows Vista SP2 or Windows 7 SP1 or Windows 8 (both 32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 2400S @ 2.5 GHz or better or AMD Phenom II x4 940 @ 3.0 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 470 or AMD Radeon HD 5850 (1024MB VRAM with Shader Model 5.0) or better
  • Lưu trữ: 30 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
20/12/2013 - Assassins Creed IV: Black Flag & DLC Freedom Cry

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Assassins Creed IV - Black Flag

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Assassins Creed
Danh sách Series Game Assassin’s Creed Đầy Đủ Các Phiên Bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Assassins Creed IV - Black Flag: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *