Far Cry 1 - Tải Nhanh

Far Cry 1

Tải game Far Cry 1 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Stealth, Game Thế Giới Mở. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Far Cry 1 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Far Cry 1).
Far Cry 1 Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Far Cry 1
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Bắn Súng, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Stealth, Game Thế Giới Mở
- Ngày Phát Hành: 23/03/2004
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Far Cry là tựa game FPS cực kỳ nổi tiếng trong làng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, được phát triển bởi Crytek và phát hành bởi Ubisoft vào ngày 23/3/2004 trên hệ điều hành Microsoft Windows. Tựa game là phần đầu trong series Far Cry. Far Cry đã bán được 730,000 bản chỉ nội trong vòng bốn tháng kể từ thời điểm phát hành. Tựa game nhận được phản ứng tích cực của giới chuyên môn. Trước sự thành công của phiên bản đầu tiên này, nhiều phiên bản spin-off đã được phát triển.
Tựa game theo chân một nhân viên của Lực lượng đặc nhiệm Hoa Kỳ bị mắc kẹt trên một quần đảo bí ẩn mang tên Jack Carver. Anh phải tìm kiếm một nữ phóng viên mà anh đã hộ tống đến đây, sau khi thuyền của họ bị phá hủy. Tựa game có bao gồm cả những việc như sáng chế vũ khí sinh học và thay đổi cấu trúc gen của cư dân đảo, với ví dụ rõ nhất là những sinh vật dị dạng trên đảo được tạo nên bởi tên tiến sĩ điên mang tên Krieger.
Địa hình trong Far Cry phân bố với nhiều thể loại. Lấy bối cảnh ở một quần đảo ở Thái Bình Dương, quang cảnh trong game bao gồm những bãi biển, rừng mưa, những hẻm núi cao, hầm mỏ, đầm lầy, và thậm chí là cả núi lửa. Nhiều chi tiết của game từ những căn chòi trên biển đơn giản đến những trại quân đội, đền chùa dưới lòng đất hay những phòng nghiên cứu hiện đại được xây dựng một cách phức tạp. Một vài trong số những mê cung này được dựa trên pháo đài của quân Nhật từ Thế chiến thứ hai.
Khu rừng mưa nhiệt đới trong game cung cấp cho cả người chơi lẫn kẻ thù chỗ nấp để ẩn náu. Kẻ thù phản ứng một cách sinh động đối với chiến thuật và hành động của người chơi. Nếu một tên lính đơn thương độc mã phát hiện ra Jack, hắn ta sẽ thường chạy đi để tìm cứu viện, cảnh báo với bọn lính đánh thuê bằng súng bắn pháo hiệu. Kẻ thù sẽ phốt hợp với nhau để áp sát, bao vây từ nhiều phía và bắn dụ người chơi, khiến chúng có lợi thế chiến thuật đối với Jack, người mà đổi lại có thể phát hiện kẻ thù và đánh dấu chúng trên bản đồ của mình bằng một chiếc ống nhòm đặc biệt có khả năng nghe lại cuộc đối thoại của quân địch bằng cách chỉ chiếc ống nhòm về phía chúng.
Hình Ảnh Trong Game
Far Cry 1 Free Download      Far Cry 1 Free Download
Far Cry 1 Free Download      Far Cry 1 Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Supported OS: Windows® 2000/XP (only)
  • Processor: AMD Athlon™ 1 GHz or Pentium® III 1 GHz
  • Memory: 256 MB
  • Graphics: 64 MB DirectX® 9.0b-compliant graphics card (see supported list*)
  • Sound: DirectX 9.0b compliant PCI card (Sound Blaster Audigy series recommended)
  • DirectX: DirectX 9.0b or higher
  • Hard Disk Space: 4 GB
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • Supported OS: Windows 2000/XP (only)
  • Processor: AMD Athlon 2-3 GHz or Pentium 4 2-3 GHz
  • Memory: 512-1024 MB
  • Sound: Sound Blaster® Audigy® series (see supported list*)
  • Graphics: 128 MB GeForce™ 4 128 MB to GeForce FX 5950; ATI Radeon 9500-9800 XT
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Far Cry 1

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Far Cry
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Far Cry 1: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *