Assassin's Creed Chronicles: India - Tải Nhanh

Assassin's Creed Chronicles: India

Tải game Assassins Creed Chronicles - India với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Stealth. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Assassins Creed Chronicles - India thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Assassins Creed Chronicles - India).
Assassins Creed Chronicles India Free Download
THÔNG TIN
- Tên Game: Assassins Creed Chronicles - India
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Stealth
- Ngày Phát Hành: 12/01/2016
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Được sinh ra như một dòng game “lót đường”, nhưng có một điều phải công nhận rằng Assassin’s Creed Chronicles: China lại là cái tên thể hiện được yếu tố cốt lõi của dòng game Assassin’s Creed – chất “sát thủ”, thứ đang ngày một nhạt phai trong các phiên bản chính thống. Nay, đến với Assassin’s Creed Chronicles: India, ưu điểm này tiếp tục được Climax Studios phát huy và nâng lên một mức độ hoàn toàn mới, thách thức mọi kỹ năng của sát thủ ngay cả ở thiết lập độ khó thấp nhất.
Đầu tiên, các màn chơi giờ đây hầu hết đều được khống chế bằng thời gian hoàn thành nhiệm vụ: người chơi hoàn thành nhiệm vụ chính càng nhanh, các chỉ tiêu phụ hoàn thành càng lẹ thì mức độ điểm thưởng càng cao. Đổi lại, những nâng cấp sẽ được mở khóa dựa vào số điểm thu được lẫn các mốc hoàn thành nhiệm vụ. Điều này đòi hỏi người chơi tập trung hơn vào cái “đích” hơn và cứ đu lượn quanh bản đồ chỉ để hành thích cho bằng hết đám lính gác.
Với định hướng này, các thiết kế trong màn chơi của Assassin’s Creed Chronicles: India lắc léo hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm, các câu đố đưa ra trong một khu vực trở nên dày đặc và buộc người chơi phải tinh ý quan sát mọi diễn biến nhằm rút ra được một phương án hành động nhanh gọn nhất và hạn chế “sân si” hết mức có thể (trừ khi nhiệm vụ yêu cầu). Chỉ cần vấp một lỗi nhỏ, nó sẽ đánh động toàn bộ khu vực, cẩn thận đấy!
“Cột” người chơi bằng một chiếc đồng hồ là chưa đủ, Assassin’s Creed Chronicles: India còn đưa ra một cơ chế chiến đấu rất khó chịu. Arbaar Mir sử dụng một thanh đao lớn làm vũ khí cận chiến chính, và chính điều này ảnh hưởng đến tốc độ ra đòn của Arbaar rất nhiều.
Sẽ không có lựa chọn nhảy vào đám đông và xông pha hết dãy combo này đến dãy combo khác bởi trong Assassin’s Creed Chronicles: India, việc “1 đấu 1” đã là điều liều lĩnh. Đám lính gác trong Assassin’s Creed Chronicles: India cũng không phải là những hình nộm. Chúng mạnh, phản ứng nhanh và cực khó đoán, tới mức một vài phân cảnh người viết phải “nổi đóa” vì sự thông minh đột suất và trình độ phối hợp đồng đội ăn nhịp của A.I (trí thông minh máy). Do đó, phương án được ưu tiên hàng đầu luôn là ẩn thân hoặc ám toán nhẹ nhàng.
Cả hai yếu tố kể trên kết hợp một cách bài bản cực kỳ khi vẽ ra một hệ thống màn chơi lắc léo, ít gò bó hơn, dàn lính gác vận dụng chiến thuật ấn tượng và “ép” người chơi phải tìm ra các phương thức hành động an toàn nhất trong một khoảng thời gian tốt nhất có thể. Điều này vừa tạo được giá trị chơi lại, vừa tạo được một thử thách “khó nuốt” cho bất kỳ sát thủ có “trình” nào. Và bạn cũng nên nhớ, đó mới chỉ mới là thiết lập độ khó thấp nhất mà thôi.
Độ khó đầy thách thức của Assassin’s Creed Chronicles: India cũng thay đổi thói quen “chơi chay” của không ít sát thủ, những người không thường (hoặc không bao giờ) tận dụng các đồ chơi phụ (bom, pháo, huýt sáo…) để hoàn thành màn chơi, trong đó có người viết!
Nguồn: VietGame.asia
Hình Ảnh Trong Game
Assassins Creed Chronicles India Free Download      Assassins Creed Chronicles India Free Download
Assassins Creed Chronicles India Free Download      Assassins Creed Chronicles India Free Download
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • HĐH: Windows 7 SP1 or Windows 8 or Windows 8.1 (32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E8200 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X2 240 @ 2.8 GHz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce GTS450 or AMD Radeon HD5770 (1024MB VRAM with Shader Model 5.0)
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • HĐH: Windows 7 SP1 or Windows 8 or Windows 8.1 (32/64bit versions)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 2105 @ 3.1 GHz or AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: nVidia GeForce GTX 470 or AMD Radeon HD5870 or better (1024MB VRAM with Shader Model 5.0)
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Assassins Creed Chronicles - India

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game thành công nhé.


Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Assassins Creed
Danh sách Series Game Assassin’s Creed Đầy Đủ Các Phiên Bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Assassins Creed Chronicles - India: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *