Outlast: Whistleblower Việt Hóa - Tải Nhanh

Outlast: Whistleblower Việt Hóa

Tải game Outlast Whistleblower Việt Hóa với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Kinh Dị. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Outlast Whistleblower Việt Hóa thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Outlast Whistleblower Việt Hóa).
Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Outlast Whistleblower Việt Hóa
- Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Kinh Dị
- Ngày Phát Hành: 04/09/2013
Ngày Update: 29/12/2015 - Outlast Việt Hoá
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME

Giới Thiệu Game
Là ông vua của dòng game kinh dị, Outlast gây ám ảnh trong tâm trí của người chơi cũng như bối cảnh gắn với game hoàn toàn có thật và rất bí ẩn.
Outlast là tựa game kinh dị sinh tồn do hãng Red Barrels của Canada phát hành. Game được đánh giá rất cao khi kết hợp giữa góc nhìn thứ nhất và chất thuần kinh dị (không pha tạp hành động). Cốt truyện của game lấy bối cảnh ở khu vực Bệnh viện tâm thần núi Massive, nơi chứng kiến những cuộc thử nghiệm chết chóc và phi nhân đạo nhằm tìm ra công thức tạo binh sĩ có sức mạnh vô song. Nhưng sau vô số lần thí nghiệm thất bại đã khiến các nạn nhân của bị biến đổi gene hoàn toàn cả về thể xác lẫn tinh thần.
Sau đó, các nhân viên và nhà khoa học tại đây đã tổ chức cả một vụ thảm sát quy mô lớn nhằm che giấu bằng chứng khỏi cuộc điều tra gắt gao từ các lực lượng như FBI, CIA...vv. Nhưng những kẻ biến dạng đã chống lại và biến viện tâm thần thành một cơn ác mộng thật sự với những xác chết, bộ phần cơ thể vương vãi khắp nơi do hậu quả của vụ thảm sát. Đó cũng là lúc nhân vật chính bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.
Trong game bạn sẽ khám phá ra những bí mật về tôn giáo những bóng ma và nhiều thứ khác nhưng mong muốn lớn nhất của bạn vẫn là thoát ra khỏi cái nơi quái dị đó. Trong suốt hành trình game người bạn duy nhất của bạn là chiếc máy quay HD và chế độ mắt mèo để nhìn trong bóng tối. Nhiệm vụ của bạn trong game là cố gắng tìm đường thoát ra ngoài và thu thập pin cho máy quay. Nếu bạn muốn sống sót thì bạn luôn phải giữ bình tĩnh và đưa ra quyết định chính xác trong mọi tình huống có thể xảy ra. Đó là khi bạn bị con quái vật phát hiện nó sẽ đuổi theo và săn bằng được bạn, chỉ có thể thoát khi trốn vào đâu đó như hốc tủ hay sau cái bàn làm việc.
Cho tới nay chưa 1 ai dám nói rằng Outlast không đáng sợ, IGN đã cho 10 người chơi thử bản Demo thì chỉ có 2 người đủ bình tĩnh để hoàn thành Demo trong lo lắng và sợ hãi. Và khi game được phát hành thì đã có trên 1 người lên cơn đau tim và chết trong khi đang chơi Outlast. Outlast đã đánh bại Slender Man và Amnesia cả về lối chơi lẫn nỗi sợ, các bạn cần cân nhắc trước khi chơi. Nếu bạn không tin thì có thể thử đảm bảo Outlast sẽ không làm bạn thất vọng. Các game thù trước khi "xả láng" khoảng thời gian rảnh rỗi của mình nhớ mua "BỈM" và "thuốc trợ tim" vì thật sự game kinh dị này thực sự siêu, siêu, siêu kinh khủng và ám ảnh.
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa Miễn Phí Thành Công       Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • OS:Windows® XP
  • Processor:Intel® Core™ 2 Duo 2.4Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD3850 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:8 GB HD space
  • Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
→ Cấu Hình Đề nghị:
  • OS:Windows Vista® or later
  • Processor:Intel® Core™ 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom™ II X4 3 Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better, ATI Radeon™ HD6950 or better
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:8 GB HD space
  • Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Outlast Whistleblower Việt Hóa

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Outlast Whistleblower Việt Hóa thành công nhé.

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME Outlast Whistleblower Việt Hóa

→ Video hướng dẫn Việt Hóa game:  ► Cách Việt Hóa Game Outlast Whistleblower Việt Hóa 



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Outlast
Danh Sách Series Game Outlast Đầy Đủ Các Phiên Bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Outlast Whistleblower Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-

2 comments:

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *