Hitman Blood Money - Tải Nhanh

Hitman Blood Money

Tải game Hitman Blood Money với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Stealth, Game Bắn Súng, Game Giải Đố. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Hitman Blood Money thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Hitman Blood Money).
Link Tải Game Hitman Blood Money Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Hitman Blood Money
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chiến Thuật, Game Stealth, Game Bắn Súng, Game Giải Đố
- Ngày Phát Hành: 30/05/2016
Ngày Update:
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Hitman là một cái tên đã không còn xa lạ gì trong làng game, và ngày 20/11 tới đây sẽ đánh dấu lần ra mắt tiếp theo của series dưới cái tên Hitman: Absolution. Cũng đã 6 năm trôi qua kể từ phiên bản gần đây nhất, và liệu các bạn, những người mới chỉ nghe qua, đã từng chơi hay một fan chính hiệu của dòng game này có còn nhớ gì về Hitman: Blood Money - một tựa game lấy đề tài về sát thủ có thể nói là xuất sắc hay không?
Là phiên bản thứ 4 trong dòng game, Blood Money vẫn được đặt dưới bàn tay của nhà phát triển quen thuộc IO Interactive. Chính vì thế mà các fan trung thành của Hitman có thể cảm nhận được phong cách quen thuộc ngay khi bắt đầu trò chơi. Trong vai sát thủ 47, nhiệm vụ của người chơi vẫn là việc phải tìm và tiêu diệt các mục tiêu được tổ chức chỉ định. Đó có thể là tên trùm buôn ma túy, con trai của một quan chức chính phủ hay nhóm sát thủ đối địch... nhưng nhìn chung đều không thể bị tiếp cận một cách dễ dàng và bạn cần phải có sự tính toán cũng như phương án hành động cụ thể để hạ gục chúng .
Về phương diện Stealth Action, Blood Money tỏ ra khá khác biệt so với những tựa game cùng thể loại. Một khi đã bị phát hiện, sẽ rất hiếm khi bạn có thể bỏ chạy và núp vào một góc nào đó chờ tình hình lắng xuống, sau đó bình thản tiếp tục như chưa có gì xảy ra. Lực lượng bảo vệ, cảnh sát hay vệ sĩ (tùy thuộc từng màn chơi) sẽ liên tục truy đuổi đến khi 47 gục ngã thì thôi, chính vì vậy mà bạn sẽ không còn cách nào khác là phải "khử" tất cả nhũng kẻ phiền phức này.
Điểm sáng của Blood Money nằm ở chỗ không có một bất kì một ràng buộc nào trong việc bạn hoàn thành nhiệm vụ. Không có những chỉ dẫn kiểu như đi đến A, giết tên B rồi tiếp tục tới C... Bắt đầu một màn chơi, game sẽ cung cấp thông tin về mục tiêu cần ám sát, một bản đồ hiển thị vị trí hiện thời của "con mồi", sau đó hành động ra sao là hoàn toàn phụ thuộc ở bạn. Từ việc theo dõi, tiếp cận, hành động và trốn thoát ra sao đều cần có sự tính toán từ trước, điều này đã khiến cho người chơi có cảm giác như họ đang vào vai một sát thủ thực sự.
Sự đa dạng trong việc lựa chọn cách ám sát càng khiến cho Blood Money trở nên hấp dẫn. Bạn có thể bắn, siết cổ, đâm, đầu độc, hay thậm chí là dàn dựng tai nạn để tiễn mục tiêu về chín suối. Ví dụ như màn chơi yêu cầu cần phải giết một ca sĩ opera, bạn có thể gài bom cho dàn đèn rơi xuống, tráo cây súng đạo cụ bằng súng thật để bạn diễn bắn chết hắn hay dùng súng bắn tỉa hạ gục từ xa... và còn rất nhiều phương thức khác nữa. Điều này khiến mỗi màn chơi trong Hitman là một sân khấu dành cho sự sáng tạo, bạn có thể chơi rất nhiều nhưng vẫn không thể ngờ tới những cách ám sát độc đáo được người khác đăng tải trên mạng. Bình tĩnh quan sát con mồi rơi vào tầm ngắm rồi ra tay hạ gục, lạnh lùng bước tới lối ra và icon báo hiệu mục tiêu đã chết do "tai nạn" mình dàn xếp là những cảm xúc chỉ có thể tìm thấy ở Blood Money.
Cuối mỗi màn chơi, game sẽ xếp loại bạn dựa theo những gì đã thể hiện. Sử dụng các loại vũ khí càng "nặng đô" hay giết càng nhiều người, độ bạo lực sẽ tăng lên. Bị phát hiện đang hành sự cũng như quên không dấu xác chết sẽ khiến màn trình diễn của bạn bị đánh giá là ồn ào. Tùy thuộc vào 2 tiêu chí này cao hay thấp mà game sẽ đưa ra các danh hiệu tương ứng, thầm lặng nhất là Silent Assassin và Terrorist tương ứng với phong cách rambo. Có hàng chục danh hiệu khác nhau và chúng đều yêu cầu những điều kiện nhất định để có thể đạt được.
Điểm thú vị là người chơi sẽ không thể biết được chính xác mình sẽ bị xếp vào mức nào cho đến khi màn chơi kết thúc cũng như không có hướng dẫn cụ thể cho từng danh hiệu. Đây tiếp tục là một yếu tố nữa nâng cao giá trị chơi lại của Blood Money, đặc biệt là ở độ khó cao nhất khi game không cho phép bạn save trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, chính vì vậy mà chỉ một sơ sẩy thôi có thể khiến mọi công sức đổ bể và bạn phải chơi lại từ đầu màn. Hiện tại danh sách danh hiệu được những người chơi trên mạng tập hợp lại đã lên tới khoảng 50, trong số đó có những yêu cầu cực kì khó để đạt được. Chính vì vậy mà mặc dù phần chiến dịch có độ dài tương đối ngắn nhưng Blood Money vẫn giữ chân được người chơi rất lâu sau khi "phá đảo".
Về AI, các NPC trong Blood Money chưa thực sự hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc thuyết phục người chơi. Lính gác sẽ phản ứng khi bạn cố gắng đi vào những khu vực bị cấm hoặc có hành vi khả nghi, thế nhưng khi 47 đã lẻn được vào trong và từ đó đi ra thì chúng lại... không có ý kiến gì hoặc chỉ "lịch sự" mời bạn ra. Một số tên khác thì có xu hướng 30 giây đi vệ sinh một lần. Dù sao thì những khuyết điểm trên đều không có gì nghiêm trọng ngoài gây ra cảm giác thiếu tự nhiên cho trò chơi mà thôi.
Đồ họa của game cũng không có gì để phàn nàn xét theo tiêu chuẩn của năm 2006. Với mức thiết lập tối đa, môi trường xung quanh cũng như nhân vật hiển thị tương đối sắc nét và khó nhận ra răng cưa, tuy nhiên vẫn tồn tại lỗi xuyên vật thể hay tay chân của xác chết thường xuyên co giật theo những tư thế quái đản do cơ chế vật lý chưa được tốt.
Bù lại mảng âm thanh của Blood Money có thể nói là tuyệt vời với những bản soundtrack cổ điển pha lẫn hiện đại. Mỗi khi hạ gục mục tiêu, tiếng nhạc dồn dập sẽ cất lên hòa lẫn với không khí náo loạn sau vụ ám sát, khiến người chơi cảm thấy được không khí căng thẳng và muốn nhanh chóng tìm đường thoát thân. Giai điệu sâu lắng của ca khúc Ave Maria ở ngay menu như muốn xoa dịu những linh hồn đã ngã xuống dưới bàn tay của 47. Thậm chí ở nhiệm vụ thứ 2, khi chứng kiến nạn nhân trình diễn một bản nhạc bằng cây đàn cello, người viết đã phải ngừng lại để nghe cho hết rồi mới tặng cho hắn... một búa vào đầu.
Với những ưu điểm kể trên, Hitman: Blood Money không chỉ là một tựa game thuộc hàng "phải chơi" đối với các fan của thể loại stealth action mà nó còn xứng đáng là một sản phẩm kinh điển của làng game. Nếu như bạn chưa từng động đến dòng game này thì cũng đừng lo ngại khi đến với Blood Money bởi cốt truyện của dòng game này cũng không phải là thứ quá quan trọng, chính nền tảng gameplay có chiều sâu và cực kì đa dạng mới là thứ đắt giá đã làm nên tên tuổi cho series Hitman. Và biết đâu sau khi thử qua Blood Money, bạn sẽ có một tựa game nữa trong danh sách trông đợi của mình vào cuối năm nay - Hitman: Absolution?
Nguồn: Gamek.vn
Hình Ảnh Trong Game
Link Tải Game Hitman Blood Money Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Hitman Blood Money Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Hitman Blood Money Miễn Phí Thành Công      Link Tải Game Hitman Blood Money Miễn Phí Thành Công
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Microsoft Windows® 2000/XP (Windows 95/98/ME/NT Not Supported)
  • Pentium 4 1.5Ghz or Athlon XP Equivalent
  • 512MB RAM
  • 100% DirectX 9.0c compatible video card which supports Hardware TnL and Pixel Shader 2.0 (GeForce FX / Radeon 9500 or higher)
  • 100% DirectX 9.0c Compatible Sound Card
  • 5.0GB free disk space
  • 100% Windows 2000/XP compatible Mouse and Keyboard (Gamepads and controller are not supported)
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):
THÔNG TIN CẬP NHẬT
Hiện chưa có cập nhật nào.

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Hitman Blood Money

File Cài Đặt
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com

Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game XXX thành công nhé.



Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.
SERIES GAME Hitman
Danh sách Series Game Hitman đầy đủ các phiên bản
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Hitman Blood Money: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *