Welcome to the Game - Tải Nhanh

Welcome to the Game

Tải game Welcome to the Game với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game thuộc thể loại Game Kinh Dị, Game Mô Phỏng, Game Giải Đố, Game Indie, Game Chiến Thuật, . Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Welcome to the Game thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Welcome to the Game).
Link Tải Game Welcome to the Game Miễn Phí Thành Công

THÔNG TIN
- Tên Game: Welcome to the Game
- Thể Loại: Game Kinh Dị, Game Mô Phỏng, Game Giải Đố, Game Indie, Game Chiến Thuật,
- Ngày Phát Hành: 16/06/2016
Ngày Update: 
- Dạng Game: Game Offline,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Welcome to the game là tựa game đến từ một Studio nhỏ lẻ mang tên Reflect Studio. Với cách chơi đặc biệt và khai thác yếu tố deepweb khiến tựa game này lôi kéo đông đảo người chơi trong đó có cả youtuber Pewdiepie. Trong Welcome to the game, người chơi sẽ phải làm việc trên một máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Linux, chiếc máy đã được người bạn thân là Adam đã chuẩn bị sẵng sàng để truy cập Deepweb.
Để truy cập các trang Deepweb này, người chơi sẽ phải truy cập chúng qua trình duyệt A.N.N đã được tinh chỉnh. Những điều đó có lẽ nghe quá khó với bạn, đừng lo, vì người bạn Adam sẽ gọi điện và hướng dẫn bạn qua những phần cơ bản. Và tốt bụng hơn, Adam đã đặt trang chủ của trình duyệt A.N.N là trang DeepWeb Wiki, một danh sách các trang web chỉ có thể truy cập vào những khung giờ nhất định.
Có hàng tá các trang web đen chứa những nội dung người lớn như buôn bán cỏ, ma túy, cần sa, vũ khí. Dollmakers biến người thành nô lệ tình dục hay một trang confession nơi mà người dùng có thể thổ lộ những suy nghĩ bệnh hoạn nhất. Hãy cẩn thận với những trang web này nhé, vì nội dung của nó khó có thể quên được và gây ám ảnh cho người chơi. Mục tiêu của người chơi là phải tìm được trang Red Room, trang chứa những nội dung giết hay tra tấn con người. Người chơi sẽ phải tự tìm đường vào trang web này, với chìa khóa là các dãy kí tự được giấu trong các trang được đề ở Deepweb Wiki. Để lưu các mật mã này người chơi có thể dùng Note trong game để tạm lưu các nội dung người chơi tìm được, hoặc mật khẩu, tài khoảng của các người chơi khác.
Trong quá trình lướt Deepweb, người chơi sẽ bị làm phiền bởi các hacker cố xâm nhập máy tính bạn để ăn cắp dư liệu. Có 2 loại tấn công, DDos hack và Krenel hack, với mỗi hình thức hack khác nhau người chơi sẽ phải chống lại với những cách chống lại khác nhau. Với tấn công DDos hack, người chơi sẽ chống lại với mini game đơn giản với việc xoay các hướng mũi tên tìm đường cho hướng tấn công dẫn ra ngoài. Với Kernel Hack sẽ gây khó khăn hơn cho người chơi với hàng loạt mã để gỡ rối chương trình xấu. Thời gian lướt Deepweb càng lâu, các hình thức Hack sẽ gia tăng và gây khó khăn hơn cho người chơi.
Trong phần giới thiệu về Deepweb, Adam sẽ nhắc đến câu truyện kinh dị thành thị với những người sử dung Deepweb quá lâu, đào được quá nhiều thông tin sẽ bị các Hacker bí ẩn bắt cóc. Đừng quá khinh thường câu chuyện này, bởi vì họ se “ghé thăm” người chơi bất kì lúc nào. Bạn sẽ nhận biết được sự có mặt của họ khi nghe tiếng cửa mở, bước chân, hay đồ vật đổ bể trong nhà. Người chơi cần ngay lập tức tắt đèn và giữ hoàn toàn im lặng. “Im lặng” ở đây chính là nghĩa đen bởi Welcome to the game sử dụng cả micro của máy tính để tăng trải nghiệm cho game. Sau một thời gian tắt đèn và im lặng, người chơi có thể yên tâm tiếp tục tìm hiểu rốt cuộc Red Room chứa những gì.
Với nội dung kinh dị từ các trang Deepweb, người chơi sẽ không ít lần giật mình bởi các thông báo ầm ĩ của các cuộc tấn công điện tử, các trang web có âm thanh kì quái và cả những tiếng bước chân của kẻ hacker muốn bắt cóc bạn. Bao trùm Welcome to the game là một không gian căng thẳng, quái dị và không thiếu sợ hãi. Hãy mau nhanh tay tìm Red Room trước khi chúng bắt được bạn. Welcome to the game là một tựa game kinh dị, tâm lý thích hợp cho những game thủ đầy tò mò về Deepweb cũng như muốn một lần được trải nghiệm cảm giác của một Hacker. Tuy nghe dễ, nhưng tựa game này sẽ thử thách bạn cho đến cực độ. Chào mừng đến với trò chơi.
Nguồn: Motgame.vn
Video Game

Cấu Hình
CẤU HÌNH TỐI THIỂU
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: 2.4 GHZ
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 1024MB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 3 GB chỗ trống khả dụng
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: 2.8 GHZ +
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: 4096MB +
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]
LINK TẢI GAME
Link Tải Game Welcome to the Game

Tải Game Welcome to the Game - Link Fshare
-----------------------------------------------------------------------------------------------
[TẢI GAME BẰNG LINK GOOGLE DRIVE]
TẠI ĐÂY

Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game
Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
Hướng dẫn cài đặt đã nằm sẵn trong mục Link Tải Game ở trên.
Nếu đọc không hiểu các bạn có thể xem video hướng dẫn cài game ở dưới

Hỗ Trợ
→ Phần mềm bổ trợ giúp chơi game không lỗi: Vô Cài Ngay
→ Xem cách khắc phục các lỗi khi cài đặt game:
Click Để Xem

→ Fanpage: Hướng Dẫn Tải Game
→ Nhóm Hỗ Trợ: Tham Gia
→ File Save Game Welcome to the Game:



No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *