Fallout 4 - Tải Nhanh

Fallout 4

Tải game Fallout 4 với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Fallout 4 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Fallout 4 thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Fallout 4).
Link Tải Game Fallout 4 Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Fallout 4
- Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn
- Ngày Phát Hành: 10/11/2015
- Dạng Game: Game Offline,
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh,
MUA GAME

Giới Thiệu Game
Xứng đáng là lá cờ đầu của dòng game thế giới mở, Fallout 4 mang đến cho người chơi sự tự do tuyệt đối, hoàn toàn không gò bó từ cách xây dựng nhân vật, hướng đi của cốt truyện, cách giải quyết vấn đề cho đến những hướng tiếp cận vùng đất chết Wasteland. Ngay khi cánh cửa sắt nặng nề của Vault 111 được mở toang, Bethesda Softworks đã chính thức “bật đèn xanh” cho người chơi được làm bất kỳ điều gì mình thích, trở thành bất cứ ai mà mà họ mong muốn.
Cho đến giờ thì có rất ít các tựa game nhập vai thế giới mở có thể làm được những gì mà Fallout 4 đã làm: tạo điều kiện cho người chơi tiếp cận các nhiệm vụ phụ một cách rất tự nhiên. Nó không những tạo cơ hội cho người chơi khám phá thế giới, nâng cấp trang bị và nhân vật, mà còn là công cụ để nhà phát triển đưa vào các trải nghiệm mà họ đã không thể nào lồng vào trong phần chơi cốt truyện chính.  Cái hay của Fallout 4 là nó làm được điều này quá tốt, vô cùng phong phú. Bạn đang tò mò tìm hiểu về sự biến mất kỳ quái của nhóm lính đánh thuê ở bảo tàng phù thủy, thì sau đó lại vô tình tìm thấy khu khai quật đầy ma quái với một lời nguyền vô cùng đen tối, khiến cho bất kì những kẻ bất hạnh nào vô tình vướng vào, đón nhận một kết thúc tàn khốc!
Tâm điểm của bất kỳ phiên bản game Fallout nào cũng đều nói về sự vượt lên khỏi số phận bị áp đặt. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây bạn có thể xây dựng cho mình một mái ấm, một ngôi làng, một cộng đồng, một quân đội hùng mạnh để vượt lên khỏi sự nghiệt ngã của thế giới hậu thảm họa hạt nhân. Không chỉ đơn thuần là dừng lại ở xây dựng mà hệ thống này còn mở ra rất nhiều những nhiệm vụ phụ, những tính năng mua bán, trao đổi mới và “đã” nhất có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất nhì trong game.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
  • Processor: Intel Core i5-2300 2.8 GHz/AMD Phenom II X4 945 3.0 GHz or equivalent
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 550 Ti 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB or equivalent
  • Storage: 30 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Fallout 4
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Fallout 4 thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Danh sách Series Game Fallout bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Fallout 4: -Cách tìm File Save Game-

4 comments:

  1. Không có link 4share ta? Google Drive tải hay bị thất bại nửa chừng rồi phải tải lại từ đầu quá ><

    ReplyDelete
  2. sao máy em lúc nhấn vào fallout4 để chơi game thì nó hiện 1 khung đen rồi tắt nhỉ ad, máy e cấu hình đủ mạnh để chơi

    ReplyDelete
  3. MẤY ANH CHCO EM HỎI LÀ LÀM SAO ĐỂ KHẮC PHỤC LÕI ShadowBoot của fallout 4 vậy ạ?

    ReplyDelete
  4. Secrecy in Fallout 3 is helpful both in and outside of battle, permitting you to get Sneak Attack rewards to harm and take things to either more rapidly advance a journey or only for benefit. Games

    ReplyDelete

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *