Endzone A World Apart - Tải Nhanh

Endzone A World Apart

Tải game Endzone A World Apart với link download là Fshare, Google Drive tại Website TaiNhanhVN.com, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game Endzone A World Apart thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Xây Dựng. Các bạn có thể yên tâm tải và cài đặt game Endzone A World Apart thành công 100% (Khi các bạn đã tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong mục Support cũng như là đủ cấu hình để chơi game Endzone A World Apart).
Link Tải Game Endzone A World Apart Miễn Phí Thành Công
THÔNG TIN
- Tên Game: Endzone A World Apart
- Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Mô Phỏng, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Xây Dựng
- Ngày Phát Hành: 02/04/2020
- Dạng Game: Game Offline
Ngôn Ngữ Game: Tiếng Anh
MUA GAME

Giới Thiệu Game

Endzone - A World Apart, gọi tắt Endzone, là game sinh tồn hậu tận thế kết hợp mô phỏng xây thành phố, nơi bạn bắt đầu gây dựng nền văn minh mới với 1 nhóm người sống sót sau thảm họa hạt nhân toàn cầu.
Giống như FrostFall và SURVIVAL, chơi game Endzone và bắt tay vào xây dựng ngôi nhà mới, đảm bảo sự sống cho team của bạn trong 1 thế giới tan vỡ, bị đe dọa bởi bức xạ, mưa độc hại, bão cát và hạn hán liên miên.
Câu chuyện trong game Endzone - A World Apart bắt nguồn từ năm 2021, khi 1 nhóm khủng bố thổi bay hàng loạt nhà máy điện hạt nhân trên toàn thế giới, biến trái đất thành hành tinh hỗn loạn. Chỉ 1 số ít người may mắn trốn thoát vào các căn cứ dưới lòng đất được gọi là Endzone. 150 năm sau, loài người trở lại mặt đất dưới sự chỉ huy của bạn. Trong môi trường nguy hiểm chứa đầy phóng xạ, mưa ô nhiễm và khí hậu biến đổi bất thường, hãy chứng minh giá trị của bản thân với tư cách nhà lãnh đạo cao nhất.
Tính năng đáng chú ý trong Endzone - A World Apart
Xây dựng khu định cư mới trên mặt đất với hơn 30 công trình khác nhau; dành thời gian chăm sóc đàn ông, phụ nữ và trẻ em.
Thu thập và chế biến tài nguyên để chế tạo công cụ; quản lý nền kinh tế bằng cách phát triển cơ sở hạ tầng bao gồm đường phố, nhà máy, công xưởng…
Trải nghiệm lối chơi mô phỏng năng động và môi trường tương tác thú vị. Mỗi tế bào trên mặt đất đều mang giá trị độ ẩm và bức xạ riêng.
Cố gắng sống sót trong thế giới đầy rẫy mối đe dọa, bao gồm mặt đất nhiễm phóng xạ, hạn hán, mưa độc hại và bão cát.
Gửi người tới thám hiểm những vùng đất bị lãng quên, đưa ra quyết định thay đổi vận mệnh của mỗi con người trong nền văn minh mới.
Xây dựng và tiến lên
Thế giới mà chúng ta biết đã bị xóa sổ. Xây dựng ngay 1 ngôi nhà mới cho những người sống sót cuối cùng trên trái đất. Cho họ nơi ăn nghỉ và 1 mái nhà đúng nghĩa. Đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dân bằng thực phẩm và nước sạch, cho họ tiếp cận giáo dục và đảm bảo sự sống còn. Hơn 30 tòa nhà trong Endzone - A World Apart PC sẽ đồng hành cùng bạn.
Thu thập và chỉ huy
Là người lãnh đạo cao nhất, bạn phải biết cách phân công và phối hợp công việc theo ngành nghề, nhiệm vụ khác nhau cho mỗi người. Hãy cử người đi thu thập và chế biến tài nguyên; quản lý nền kinh tế bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng bao gồm đường xá, nhà kho, thị trường...
Thế giới sống động, mô phỏng như thật
Mỗi tế bào trên mặt đất đều có chỉ số độ ẩm và bức xạ riêng. Những cơn mưa sẽ gây ô nhiễm cho đất, buộc chúng ta phải liên tục tìm cách chống lại chúng để hạn chế bức xạ tàn phá vùng đất này.
Chống lại khí hậu, thời tiết
Khí hậu luôn thay đổi. Hãy chuẩn bị tinh thần cho mùa hạn hán định kỳ, lên kế hoạch tích trữ thức ăn và nước uống cho nhu cầu cơ bản của người dân. Mỗi chu kỳ là 1 thử thách mới. Phải ngăn chặn bão cát bằng mọi giá vì nó phá hủy các tòa nhà và tạo ra bức xạ chết người.
Cuộc chiến chống lại phóng xạ
Mối nguy hiểm vô hình của phóng xạ vẫn đang đe dọa bề mặt trái đất thông qua những cơn mưa ô nhiễm. Hãy bảo vệ người dân khỏi phóng xạ bằng thiết bị đặc biệt. Làm sạch nước bằng bộ lọc than chủ động, lợp mái trên cánh đồng để ngăn mưa và đào đất - hạ sách cuối cùng để loại bỏ bức xạ khỏi vùng đất chúng ta đang sống.
Săn tìm kho báu
Thế giới End Zone đang rơi vào hỗn loạn nhưng vẫn còn tàn dư của các mảnh vỡ nhân tạo. Hãy cử người đến các tàn tích cũ, vùng đất bị lãng quên từ lâu và đưa ra quyết định để thay đổi số phận của cả cộng đồng.
Video Game

Cấu Hình
→ Cấu Hình Tối Thiểu:
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-Bit
  • Processor: I5-2500K, 4-Cores @3.30 GHz or equivalent AMD-Hardware
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 760
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 6 GB available space
[✎ PHẦN MỀM KIỂM TRA CẤU HÌNH XEM MÁY CÓ CHƠI ĐƯỢC GAME HAY KHÔNG?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
Trước khi tải và cài game, các bạn cần tuân thủ cho mình những điều dưới đây để đảm bảo cài game không lỗi (Các bạn chỉ cần làm 1 lần duy nhất và tất cả các lần cài game sau sẽ không phải làm lại nữa):

LINK TẢI GAME
Link Tải Game Endzone A World Apart
PASS GIẢI NÉN (Nếu Có): linktaigame.com


Khi vào các link trên các bạn đều được chuyển hướng đến bài viết trên Website LinkTaiGame.com. Các bạn vui lòng lấy link tải trên Website đó.!

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game Endzone A World Apart thành công nhé.

Lưu Ý Sau Khi Cài Game
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
SERIES GAME
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Endzone A World Apart
Thông Tin Bổ Xung
♦ File Save Game Endzone A World Apart: -Cách tìm File Save Game-

No comments:

Post a Comment

Tải Nhanh

Trang Tải Nhanh được lập ra với mục đích chia sẻ Game, Phần Mềm, Template, cùng nhiều kho ứng dụng, tập tin hữu ích khác. Toàn bộ file đều được chia sẻ miễn phí, được kiểm tra trước khi đăng lên nhằm đảm bảo "sử dụng được".
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tải file tại TaiNhanhVN.com


Contact Us

Name

Email *

Message *